09:32  | 

Hyundai Kona N 2022 lộ diện với thiết kế đậm chất thể thao

Hyundai Kona N 2022 sẽ được trang bị động cơ tăng áp 2.0L, đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp, sản sinh công suất tối đa khoảng 280 mã lực.

Hãng xe Hàn Quốc vừa hé lộ những hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Kona N 2022. Đây là phiên bản hiệu năng cao của mẫu SUV đô thị Hyundai Kona nổi bật với phong cách thiết kế mạnh mẽ và cá tính hơn hẳn mẫu Kona N Line.

Hyundai Kona N 2022 lộ diện với thiết kế đậm chất thể thao 2022-hyundai-kona-n-4.jpg

Bắt đầu từ phía trước, chúng ta có thể thấy lưới tản nhiệt dạng lưới tổ ong độc đáo với logo N nổi bật. Phiên bản này cũng có điểm nhấn màu đen trên cản cùng một đường màu đỏ chạy quanh thân xe, từ cản trước, ốp hai bên hông xe cho đến cản sau. Ngoài ra, xe còn được trang bị la-zăng hợp kim độc đáo và chắn bùn cùng màu thân xe.

Hyundai Kona N 2022 lộ diện với thiết kế đậm chất thể thao 2022-hyundai-kona-n-1.jpg

Nếu những thay đổi ở phần mặt trước chỉ dừng lại ở mức khiêm tốn thì phần đuôi xe sẽ khiến bạn thực sự ấn tượng với bộ khuếch tán màu đen và hệ thống ống xả kép thể thao trông rất hầm hố. Những điểm nổi bật khác bao gồm cánh lướt gió kép và đèn phanh thứ ba hình tam giác.

Hyundai Kona N 2022 lộ diện với thiết kế đậm chất thể thao 2022-hyundai-kona-n-3.jpg

Hyundai hiện vẫn đang giữ kín các thông số kỹ thuật về hiệu suất của Kona N 2022, nhưng trước đó nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã xác nhận rằng mẫu xe này sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít và hộp số ly hợp kép tám cấp. Động cơ dự kiến ​​sẽ được thừa hưởng từ Veloster N, với mức công suất tối đa 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm.

Hyundai Kona N 2022 lộ diện với thiết kế đậm chất thể thao 2022-hyundai-kona-n-2.jpg

Bất kể những con số cuối cùng như thế nào, Hyundai cho biết Kona N sẽ mang lại “trải nghiệm lái xe mạnh mẽ và linh hoạt” cùng “nhiều tính năng lái xe hiệu suất cao như launch control”.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm