08:44  | 

Kia Cerato 2021 bản nâng cấp lộ diện trước ngày ra mắt

Kia Cerato 2021 phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ được ra mắt trong tuần tới với khá nhiều thay đổi đáng chú ý nhằm gia tăng áp lực cạnh tranh lên mẫu xe đối thủ Mazda3.

Theo CarAdvice, trong sự kiện gặp gỡ các cổ đông diễn ra mới đây, CEO Kia Motors Ho-Sung Song đã xác nhận phiên bản nâng cấp của Kia Cerato (hay còn có tên gọi khác là Kia K3), sẽ ra mắt tại thị trường quê nhà Hàn Quốc trong quý I/2021, nói cách khác là vào cuối tháng 3/2021. Điều đó đồng nghĩa với chỉ còn vài ngày nữa chúng ta sẽ được chứng kiến phiên bản nâng cấp của Kia Cerato – mẫu sedan hạng C bán chạy nhất Việt Nam năm 2020.

Kia Cerato 2021 bản nâng cấp lộ diện trước ngày ra mắt kia-cerato-1.png

Trước ngày ra mắt chính thức, Kia Cerato facelift 2021 đã bị Autospy bắt gặp trên đường phố trong tình trạng không che chắn cho thấy những tinh chỉnh đáng chú ý ở phần đầu xe. Theo đó, xe sẽ được trang bị cặp đèn pha LED sắc nét hơn, kết hợp với dải đèn LED ban ngày mới cùng lưới tản nhiệt thanh mảnh hơn và cản trước được thiết kế lại.

Kia Cerato 2021 bản nâng cấp lộ diện trước ngày ra mắt kia-cerato-2.png

Thiết kế các hốc gió bên dưới cụm đèn tương tự như dự đoán của các bức ảnh phác họa gần đây. Ngoài ra, Kia Cerato 2021 cũng được mang logo mới của hãng xe Hàn Quốc.

Những hình ảnh rò rỉ trước đó của các phiên bản thử nghiệm còn cho thấy các thiết kế mâm xe hợp kim mới cùng cản sau và đèn hậu được tinh chỉnh.

Kia Cerato 2021 bản nâng cấp lộ diện trước ngày ra mắt kia-cerato-3.png

Ảnh phác họa thiết kế Kia Cerato 2021

Bên trong cabin, Kia Cerato bản nâng cấp dự kiến sẽ được trang bị màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10,25 inch lớn hơn so với màn hình 8,0 inch của bản tiền nhiệm và cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch.

Dưới nắp ca-pô, mẫu sedan này có thể sẽ được hưởng lợi từ dòng động cơ xăng 'SmartStream' được nâng cấp, dự kiến ​​cung cấp công suất và mô-men xoắn giống hệt bản tiền nhiệm nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm