10:06  | 

MG ZS 2021 thêm phiên bản STD+ giá 519 triệu, nhập khẩu từ Thái Lan

Thương hiệu xe Anh quốc MG vừa bổ sung thêm phiên bản ZS Smart Up STD+ cho thị trường Việt Nam đi kèm giá bán từ 519 triệu đồng. X được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Đơn vị phân phối chính hãng các mẫu xe MG tại Việt Nam vừa chính thức ra mắt phiên bản mới MG ZS Smart Up STD+, song song cùng 2 phiên bản ra mắt trước đó là MG ZS Smart Up Lux+ và MG ZS Smart Up Com+. Phiên bản mới này được thiết kế nhằm hướng đến đối tượng khách hàng trẻ và các gia đình - những người đang tìm kiếm một chiếc xe với thiết kế nổi bật, không gian rộng rãi, công nghệ tiên tiến, vận hành tối ưu và an toàn với giá thành hợp lý.

MG ZS 2021 thêm phiên bản STD+ giá 519 triệu, nhập khẩu từ Thái Lan mg-tgd-tanchong-19.jpg

Cùng với 2 phiên bản Com+ và Lux+ đã ra mắt trước đó, phiên bản STD+ cũng được trang bị những thay đổi đáng kể về ngoại thất như đèn pha full LED, cụm đèn hậu LED phong cách khói mờ, lấy cảm hứng từ trường đua Sliverstone mang tới những trải nghiệm ánh sáng thú vị. Những đừơng gân nổi trên thân xe cùng bộ mâm 16 inch đem lại thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và thể thao hơn.

MG ZS 2021 thêm phiên bản STD+ giá 519 triệu, nhập khẩu từ Thái Lan dsc-9458.JPG

MG ZS STD+ 2021.

Thiết kế nội thất MG ZS mới mang đến cho khách hàng sự cao cấp với tông màu đen cùng các vật liệu như bọc da PU, đường vân giả carbon,… kết hợp hài hòa với điểm nhấn là hàng ghế đầu được thiết kế theo kiểu dáng thể thao.

MG ZS 2021 thêm phiên bản STD+ giá 519 triệu, nhập khẩu từ Thái Lan dsc-9471.JPG

Bên cạnh vô lăng đa chức năng với hệ thống Cruise Control được thiết kế riêng biệt, MG ZS mới còn sở hữu màn hình 10.1 inch thông minh, được phát triển bởi chính MG, hỗ trợ kết nối cả Apple CarPlay và Android Auto. MG ZS Smart Up STD+ mới sở hữu khoang chứa đồ ấn tượng với dung tích 359L, và tăng lên tới 1.166L khi hàng ghế sau được gập linh hoạt 60:40.

MG ZS 2021 thêm phiên bản STD+ giá 519 triệu, nhập khẩu từ Thái Lan mg-tgd-tanchong-27.jpg

Nhằm mang đến tính tiện ích cho người dùng, xe còn được trang bị thêm các cổng USB cho camera hành trình, cổng USB hàng ghế sau, hệ thống lọc bụi mịn PM2.5, Smart key, tạo nên không gian sinh hoạt đúng nghĩa trên một chiếc SUV đô thị cỡ nhỏ.

MG ZS 2021 thêm phiên bản STD+ giá 519 triệu, nhập khẩu từ Thái Lan dsc-9453.JPG

MG ZS Smart Up STD+ được trang bị động cơ 1.5L 4 xi lanh, công suất cực đại 112 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 150Nm tại 4.500 vòng/phút, giúp xe đạt tới vận tốc tối đa 170km/h. Xe được trang bị bộ hộp số vô cấp CVT hoàn toàn mới với 8 cấp giả lập duy nhất trong phân khúc đi kèm 03 chế độ lái: Thành thị, tiêu chuẩn, thể thao.

MG ZS 2021 thêm phiên bản STD+ giá 519 triệu, nhập khẩu từ Thái Lan dsc-9484.JPG

Về trang bị an toàn, bản ZS STD+ cũng được trang bị đầy đủ những công nghệ an toàn tân tiến nhất cùng hệ thống Bảo vệ an toàn đồng bộ mang tới hiệu quả cao nhất, đạt chứng chỉ an toàn 5 sao ASEAN NCAP. Những trang bị an toàn trên MG ZS STD+: 

- Phanh tay điện tử (EPB)

- Hệ thống giữ phanh tự động (AVH)

- Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)

- Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)

- Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA)

- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC)

- Hệ thống hỗ trợ đổ đèo (HDC)

- Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS)

- Hệ thống cân bằng điện tử (SCS)

- Kiểm soát phanh ở góc cua (CBC)

- Hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS)

- Chức năng làm khô phanh đĩa (BDW)

- Cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS)

- 02 túi khí.

Mẫu xe được phân phối với 4 màu ngoại thất: Trắng, Đỏ, Đen, Bạc đã có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc. MG ZS Smart Up sẽ nhận được gói bảo hành 5 năm không giới hạn số km cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

MG ZS 2021 thêm phiên bản STD+ giá 519 triệu, nhập khẩu từ Thái Lan dsc-9438.JPG

MG ZS 2021 thêm phiên bản STD+ giá 519 triệu, nhập khẩu từ Thái Lan dsc-9440.JPG

MG ZS 2021 thêm phiên bản STD+ giá 519 triệu, nhập khẩu từ Thái Lan dsc-9476.JPG

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm