13:39  | 

Triển lãm giới thiệu Toyota Vios phiên bản mới sắp diễn ra tại TP.HCM

Từ ngày 20 đến 21/3/2021, tại Trung tâm Thương mại Takashimaya, TP.HCM sẽ diễn ra Triển lãm giới thiệu các mẫu xe Toyota Vios phiên bản mới.

Triển lãm giới thiệu và trưng bày các dòng xe Toyota Vios phiên bản mới được Hiệp hội các đại lý Toyota TP.HCM tổ chức tại Takashimaya xuyên suốt từ 10 giờ sáng thứ 7 ngày 20/3/2021 đến 10 giờ tối Chủ nhật ngày 21/3/2021.

Triển lãm giới thiệu Toyota Vios phiên bản mới sắp diễn ra tại TP.HCM toyota-vios-white-4.jpg

Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng mẫu xe mới ra mắt là Vios GR-S, đồng thời được trải nghiệm các dòng xe đang rất được ưa chuộng của Toyota như Corolla Cross và Rush, cùng cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ Toyota. Đặc biệt, khách hàng mua xe Vios trong tháng 3 được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, chỉ áp dụng tại các đại lý TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Phiên bản Vios 2021 được cải tiến về thiết kế, hướng tới khách hàng trẻ trung. Bên cạnh lợi thế không gian rộng rãi, chứng nhận an toàn 5 sao Asean NCAP, tất cả các phiên bản 2021 đều được bổ sung, nâng cấp một số tính năng an toàn tiện nghi, như hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp – EBS trên Vios GR-S, G & E CVT; tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ trên Vios G; đèn chờ dẫn đường, đèn chiếu sáng tự động bật tắt và hệ thống mã hóa khóa động cơ trên Vios E CVT; cảm biến sau hỗ trợ người lái Vios E MT khi lùi xe trong không gian hẹp.

Vios 2021 được giới thiệu tới 4 phiên bản, đi kèm mức giá từ 478 triệu đồng, đặc biệt là sự ra mắt phiên bản thể thao GR-S lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam, hướng tới khách hàng trẻ tuổi, yêu thích mẫu xe khỏe khoắn, cá tính. 

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm