08:00  | 

Từ tháng 3 này, Suzuki mang đến những lợi ích đặc biệt nào?

Giai đoạn đầu 2021, các khách hàng của Suzuki liên tiếp được nhận các quyền lợi về bảo hành, dịch vụ hậu mãi cũng như gói hỗ trợ sở hữu xe dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tự tin chất lượng, gia tăng thời hạn bảo hành

Từ tháng 3 này, Suzuki mang đến những lợi ích đặc biệt nào? suzuki-03.jpg

Tự tin vào chất lượng sản phẩm được phân phối khắp thế giới, Suzuki đã chính thức công bố nâng thời hạn bảo hành động cơ và hộp số cho tất cả các dòng xe du lịch Suzuki tại Việt Nam, bao gồm XL7, New Ertiga, Ciaz, New Swift, Celerio, Vitara, lên mức “5 năm hoặc 150.000km tuỳ điều kiện nào đến trước” từ 16/3/2021. Điều này xác lập vị trí thương hiệu Nhật Bản có thời hạn bảo hành lâu nhất cho động cơ và hộp số của dòng xe sử dụng động cơ xăng ở thị trường Việt. 

Anh Khanh - chủ nhân Ciaz chia sẻ: “Tôi và các anh em sở hữu xe Ciaz nói riêng cũng như các anh em sử dụng xe Suzuki rất hài lòng, phấn khởi; không chỉ vì nó sẽ càng gia tăng giá trị bán lại của xe mà còn vì sự nỗ lực lắng nghe ý kiến khách hàng của hãng suốt thời gian qua.”  

Tăng cường chống rỉ sét mặt trong tay nắm cửa XL7 và Ertiga

Vị trí mặt trong tay nắm cửa, nơi tiếp giáp giữa kim loại và lớp sơn xe thường dễ tích tụ nước. Đặc biệt đối với môi trường có nồng độ muối cao như vùng duyên hải, đồng bằng Sông Cửu Long, vị trí này có thể bị rỉ sét nếu khách hàng vô tình rửa xe nhiều lần bằng nước nhiễm mặn. Thấu hiểu lo âu của khách hàng, Suzuki thực hiện chương trình tăng cường chống rỉ sét mặt trong tay nắm cửa miễn phí cho xe XL7 và New Ertiga tại nhà máy trước khi giao xe đến các đại lý Suzuki uỷ quyền trên toàn quốc. 

Từ tháng 3 này, Suzuki mang đến những lợi ích đặc biệt nào? xl7.jpg

Thời gian thực hiện kiểm tra, chăm sóc nhanh chóng trong khoảng hơn 2 tiếng. Các xe mới đang được bán tại đại lý đều đã được tăng cường chống rỉ sét trước tại nhà máy Suzuki. Để nhận biết xe được tiến hành chưa, có thể kiểm tra con dấu được đóng ở trang cuối Sổ bảo hành. Khách hàng còn nhận được những phần quà hữu dụng khi mang xe đến tham gia chiến dịch này tại Đại lý.

Từ tháng 3 này, Suzuki mang đến những lợi ích đặc biệt nào? suzuki-01.png

Hiện tại, số đại lý Suzuki trên cả nước là 36 Đại lý; tương đương các hãng xe Nhật khác. Suzuki đang có kế hoạch mở rộng số lượng đại lý trên toàn quốc, tạo sự thuận tiện cho khách hàng hơn nữa. Đồng thời, hệ thống Đại lý Suzuki cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện chăm sóc khách hàng.

Từ tháng 3 này, Suzuki mang đến những lợi ích đặc biệt nào? suzuki-04.jpg

Chương trình trả góp và ưu đãi hấp dẫn

Năm 2021 cũng là một năm thách thức khi tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh kéo dài. Để hỗ trợ người dùng có cơ hội sở hữu xe dễ dàng hơn, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống, Suzuki cung cấp chương trình vay ưu đãi với VPBank trong tháng 3/2021. Khách hàng chỉ phải trả trước 15% giá trị xe đối với xe du lịch và 25% đối với xe thương mại, lãi suất hấp dẫn cùng thời gian vay linh hoạt đến 8 năm đối với xe du lịch và 7 năm đối với xe thương mại. Ước tính cụ thể như sau:

Từ tháng 3 này, Suzuki mang đến những lợi ích đặc biệt nào? suzuki-05.jpg

Ghi chú: Khoản trả trước đã được khấu trừ khuyến mãi tháng 3/2021, chưa bao gồm phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí khác.

Thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Đại lý ô tô Suzuki ủy quyền hoặc truy cập https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/672-chien-dich-tang-cuong-chong-ri-set 

Hotline: 1800 6950

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm