16:00  | 

Ưu đãi hấp dẫn kỷ niệm 60 năm xe tải nhẹ Suzuki Carry

Dòng xe tải đến từ Nhật có lịch sử 60 năm với hơn 2 triệu xe bán ra trên toàn thế giới. Đặc biệt, trong tháng 3, khách hàng mua xe thương mại được hỗ trợ chi phí đăng ký hoặc lãi suất ngân hàng. Đây chính là thời điểm lý tưởng để đầu tư mua xe tải nhẹ khi nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng cao.

Ưu đãi hấp dẫn kỷ niệm 60 năm xe tải nhẹ Suzuki Carry suzuki-01.jpgXe tải nhẹ Suzuki Carry là phương tiện vận chuyển đắc lực. 

Suzuki Carry là lựa chọn hàng đầu theo góc nhìn kinh doanh

Đối với những người khởi nghiệp ở lĩnh vực kinh doanh vận tải, việc lựa chọn một chiếc xe đáp ứng được tiêu chí chất lượng cùng chi phí sử dụng lâu dài hợp lý là điều cực kỳ quan trọng. Hoàng Anh Xuân (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết lý do lựa chọn Suzuki Carry là vì động cơ Suzuki chính hãng mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.

Xe tải nhẹ Suzuki Carry - “lẹ” thu hồi vốn

Giữa năm 2020, đại dịch Covid-19 khiến công ty cắt giảm nhân sự, Nguyễn Hoàng Phi (Long Thành, Đồng Nai) nảy ra ý tưởng trở thành một tiểu thương. Tuy nhiên, khác với kiểu “buôn gánh bán bưng” của nhiều người, Phi chọn khởi nghiệp bằng một chiếc… xe tải nhẹ.

Ưu đãi hấp dẫn kỷ niệm 60 năm xe tải nhẹ Suzuki Carry suzuki-02.pngNhỏ gọn, linh hoạt, các dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry phù hợp với nhiều mục đích kinh doanh vận tải khác nhau.

“Bỏ ra có vài chục triệu làm vốn ban đầu, còn lại vay ngân hàng trả dần, tôi chọn luôn xe thương hiệu Nhật cho chất lượng. Mua làm ăn lâu dài mà, nên tôi không tin tưởng xe tải nhái. Tôi thấy xe này là thương hiệu Nhật, còn được bảo hành tới 3 năm, 100.000km, sử dụng cũng yên tâm hơn,” anh Phi bộc bạch.

Ưu đãi hấp dẫn kỷ niệm 60 năm xe tải nhẹ Suzuki Carry suzuki-03.pngSuper Carry Pro được xem là hướng đi mới trong bối cảnh đại dịch còn diễn biến phức tạp.

Một trường hợp khác, anh Xuân đầu tư hẳn một chiếc Carry Truck và một chiếc Carry Pro thùng kín, mở công ty dịch vụ vận chuyển nội thất, chuyển nhà,…vì lượng khách hàng trong phân khúc này khá đông và phù hợp.

Trung bình một ngày thấp điểm chạy chiếc Carry chở hàng đủng đỉnh dưới 100 cây số, anh thu được khoảng 1 triệu rưỡi, mà xăng xe chỉ mất khoảng 120.000 đồng (xe tiêu thụ trung bình 7l/100km đủ tải). Nhờ vào sự bền bỉ mà giá bán lại của các dòng xe tải Suzuki Carry vẫn cao sau 5 năm sử dụng, mức khấu hao thấp chỉ khoảng 10%.

Carry Blind Van - Lựa chọn thông minh

Ngoài ra, dòng xe Blind Van cũng là cứu tinh trong mùa dịch. Với lợi thế nhỏ gọn, bán kính vòng xoay nhỏ chỉ 4.1m và có thể lưu thông trong trung tâm thành phố 24/7, Blind Van là sự lựa chọn hợp lý cho việc vận chuyển hàng hóa ở những khu vực dân cư đông đúc, nhiều hẻm nhỏ hẹp. Giao hàng tiện lợi, linh hoạt, thu hồi vốn nhanh chóng khiến Blind Van được yêu thích và tin dùng.

Ưu đãi hấp dẫn kỷ niệm 60 năm xe tải nhẹ Suzuki Carry suzuki-04.pngSuzuki Blind Van sở hữu động cơ thương hiệu Nhật chính hãng bền bỉ cùng khoang chở hàng rộng rãi, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Hiện tại, các mẫu xe tải nhẹ Suzuki đều có sẵn bản sản xuất 2021 để giao ngay. Tháng 3 là cơ hội hấp dẫn nhất để sắm Suzuki Carry. Khi mua dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry, tùy điều kiện khách hàng được hỗ trợ hưởng chương trình vay ưu đãi với ngân hàng VPBank với khoản thanh toán trước cực thấp. Chỉ cần trả trước từ 47,3 triệu đồng, và trả góp trung bình 3,1 triệu đồng/ tháng, khách hàng đã có thể sở hữu xe tải nhẹ Carry Truck để tăng thu nhập hiệu quả. Với mức vốn chỉ từ 48,3 triệu đồng và trung bình 3,6 triệu đồng chi phí trả góp hàng tháng, khách hàng đã có thể rinh ngay xe Suzuki Blind Van vận chuyển nội thành 24/7. Với Carry Pro, mức thanh toán trước chỉ từ 62,4 triệu đồng, trả góp trung bình 3,8 triệu/ tháng.

Bên cạnh đó, các xe du lịch cũng được hưởng hỗ trợ hấp dẫn. Thông tin chi tiết như sau:

Ưu đãi hấp dẫn kỷ niệm 60 năm xe tải nhẹ Suzuki Carry suzuki-05.pngSuzuki Blind Van sở hữu động cơ thương hiệu Nhật chính hãng bền bỉ cùng khoang chở hàng rộng rãi, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng. 

Link chương trình khuyến mãi: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/670-de-dang-so-huu-xe-suzuki-voi-chuong-trinh-vay-uu-dai-voi-vpbank

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm