13:46  | 

BMW 3-Series nâng cấp lộ nội thất mới với màn hình cong

BMW 3-Series phiên bản nâng cấp giữa vòng đời dự kiến sẽ được trình làng vào mùa hè này với những tinh chỉnh về thiết kế ngoại thất đi kèm với nhiều nâng cấp đáng chú ý về nội thất.

Mới đây, một chiếc BMW 3-Series nâng cấp đã được phát hiện trong quá trình chạy thử nghiệm. Trong khi ngoại thất của xe lộ diện không che chắn thì bảng táp-lô của xe lại được ngụy trang rất kỹ lưỡng.

BMW 3-Series nâng cấp lộ nội thất mới với màn hình cong 2022-bmw-3-series-facelift-scoop-04.jpg

Theo truyền thông Mỹ, BMW 3-Series facelift sẽ chính thức ra mắt vào mùa hè này và một trong những điểm thay đổi nổi bật nhất của mẫu xe sang này chính là việc áp dụng hệ thống thông tin giải trí iDrive mới nhất, dựa trên Hệ điều hành BMW 8 mới vốn được giới thiệu lần đầu trên mẫu SUV iX thuần điện.

BMW 3-Series nâng cấp lộ nội thất mới với màn hình cong 2022-bmw-3-series-facelift-scoop-01.jpg

Chiếc xe thử nghiệm đã được che chắn toàn bộ bảng táp-lô nhưng dựa trên những đường viền của lớp vỏ bọc chúng ta có thể thấy BMW 3-Series nâng cấp sẽ được trang bị màn hình cong tương tự như mẫu iX. Việc bổ sung màn hình cong bên trong 3-Series mới có thể đánh dấu sự kết thúc của cách bố trí nội thất BMW cổ điển. Đương nhiên, việc đánh giá nội thất xe BMW theo phong cách mới xấu hay đẹp sẽ phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người.

BMW 3-Series nâng cấp lộ nội thất mới với màn hình cong 2022-bmw-3-series-facelift-scoop-02.jpg

Bên cạnh những thay đổi dành cho nội thất, bản nâng cấp giữa vòng đời của 3-Series dự kiến ​​nhận được một loạt những tinh chỉnh về thiết kế bên ngoài, bao gồm hệ thống đèn được tinh chỉnh thiết kế đồ họa chiếu sáng, các cản cũng được sửa đổi, cùng mâm xe và tùy chọn màu sơn ngoại thất mới.

BMW 3-Series nâng cấp lộ nội thất mới với màn hình cong 2022-bmw-3-series-facelift-scoop-03.jpg

BMW 3-Series nâng cấp lộ nội thất mới với màn hình cong 2022-bmw-3-series-facelift-scoop-08.jpg

Theo Carscoops, BMW đã lên lịch sản xuất 3-Series nâng cấp bắt đầu từ tháng 7/2021. Do đó, thời gian ra mắt của mẫu sedan hạng sang này có lẽ cũng sắp cận kề.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm