08:35  | 

Honda sẽ giới thiệu CR-V thế hệ mới trong năm nay?

Honda CR-V thế hệ mới tiếp tục bị bắt gặp trên đường chạy thử với lớp ngụy trang ít hơn so với những lần trước đó khiến nhiều người cho rằng thời điểm ra mắt của mẫu xe này cũng sắp cận kề.

2021 đánh dấu một năm khá bận rộn của Honda. Hãng xe Nhật Bản đang mở rộng thị trường cho City Hatch tại khu vực Đông Nam Á, đồng thời đã vén màn mẫu HR-V hoàn toàn mới. Không chỉ vậy, Honda cũng sẽ tiết lộ thông số kỹ thuật đầy đủ của Civic thế hệ tiếp theo vào tuần tới.

Honda sẽ giới thiệu CR-V thế hệ mới trong năm nay? honda-cr-v.jpg

Nhưng Honda vẫn chưa kết thúc các hoạt động của năm 2021. Có vẻ như nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang chuẩn bị cho màn ra mắt CR-V hoàn toàn mới ngay trong năm nay. Nguyên nhân là bởi CR-V thế thế mới tiếp tục bị bắt gặp trên đường thử nghiệm, nhưng lần này với ít lớp ngụy trang hơn. Bộ ảnh “gián điệp” mới cũng chụp được cận cảnh chiếc crossover thế hệ tiếp theo giúp giới mộ điệu có cái nhìn chi tiết hơn về mẫu CR-V mới.

Honda sẽ giới thiệu CR-V thế hệ mới trong năm nay? honda-cr-v-2.jpg

Từ những bức ảnh chụp lại của các tay săn ảnh, có thể thấy CR-V thế hệ thứ 6 có một số điểm nhấn thiết kế khá giống với mẫu HR-V mới ra mắt gần đây. Nhiều khả năng CR-V mới sẽ nhận được sự cải tiến ngôn ngữ thiết kế Solid Wing Face của thương hiệu Honda. Ở phía trước, chúng ta có thể thấy đèn pha thanh mảnh hơn và lưới tản nhiệt được mở rộng.

Hai bên sườn xe được ngụy trang khá kỹ nhưng không che được chiều dài của chiếc crossover mới. Từng bị coi là một trong những chiếc ngắn nhất phân khúc, không có gì ngạc nhiên khi Honda quyết định bổ sung thêm một vài inch chiều dài cho CR-V thế hệ mới. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chúng ta có thể mong đợi nhiều không gian nội thất rộng rãi hơn, đặc biệt là không gian cho hành khách ở hàng ghế thứ ba.

Honda sẽ giới thiệu CR-V thế hệ mới trong năm nay? honda-cr-v-3.jpg

Ở phía sau, chúng ta có một cái nhìn thoáng qua về đèn hậu của CR-V mới với thiết kế dễ gợi liên tưởng đến mẫu HR-V hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, phần đuôi xe cũng được tinh chỉnh về thiết kế, trông sắc nét và khỏe khoắn hơn.

Trước đó, những hình ảnh rò rỉ của phiên bản thử nghiệm cho thấy nội thất của CR-V mới hứa hẹn cũng nhận được rất nhiều nâng cấp. Cụ thể, nổi bật trên bảng táp-lô là màn hình thông tin giải trí kiểu máy tính bảng thời thượng đặt dọc thay vì nằm ngang như bản hiện hành.

Các lựa chọn động cơ của CR-V mới vẫn là một bí ẩn tại thời điểm hiện tại nhưng nhiều khả năng sẽ được thừa hưởng từ phiên bản hiện hành. Điều đó có nghĩa là CR-V thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng động cơ xăng 2.0L, động cơ diesel 1.6L và động cơ xăng tăng áp 1.5L. Ngoài ra, nhiều khả năng, CR-V mới cũng sẽ được cung cấp các hệ truyền động điện khí hóa.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm