16:23  | 

Bóc tem Mercedes G63 AMG 2021 bản cá nhân hoá G Manufaktur tại Việt Nam

Chiếc Mercedes-AMG G63 2021 thuộc phiên bản cá nhân hoá của đơn vị G Manufaktur sở hữu ngoại thất màu xám cổ điển, nội thất bên trong bọc da màu da bò kết hợp đen cùng trang bị carbon.

Với giá bán hơn 12 tỷ đồng với xe nhập tư và hơn 10,9 tỷ với xe chính hãng, tưởng chừng như Mercedes G63 AMG sẽ khó tìm khách tại Việt Nam, thế nhưng thực tế hiện tại đang chứng minh điều ngược lại. Số lượng G63 AMG về Việt Nam đang ngày một tăng mạnh với nhiều phiên bản, màu sắc khác nhau.

Bóc tem Mercedes G63 AMG 2021 bản cá nhân hoá G Manufaktur tại Việt Nam 32.jpg

Mới đây, một showroom tư nhân tại Hà Nội đã đưa về một chiếc G63 AMG được đặt thông qua chương trình cá nhân hoá G Manufaktur. Ngoại thất của xe được sơn màu tuỳ chọn xám cổ điển trong tổng số 26 màu của chương trình G Manufaktur. Bên trong, nội thất tuỳ chọn bọc da nappa màu da bò kết hợp màu đen. Đây có lẽ là chiếc G-63 AMG đời mới đầu tiên tại Việt Nam sở hữu gói nội thất màu này. Trước đó, đa phần những chiếc G63 AMG có nội thất bọc da màu đỏ kết hợp đen, hoặc đen chủ đạo kết hợp đỏ, hoặc trắng.

Bóc tem Mercedes G63 AMG 2021 bản cá nhân hoá G Manufaktur tại Việt Nam 53.jpg

Chương trình cá nhân hoá G Manufaktur của Mercedes-AMG còn có nhiều trang bị cao cấp khác nếu như khách hàng mong muốn nhằm tạo ra một chiếc G-Class độc nhất vô nhị cho khách hàng. Chiếc G63 AMG mới về Việt Nam ngàoi màu sơn và loại da nội thất còn được bổ sung thêm trang trí Carbon kiểu mới, màn hình 12,3 inch sau vô-lăng, dòng chữ G Manufaktur tại tay nắm đối diện ghế hành khách, mân xe tuỳ chọn loại 22 inch sơn đen, ...

Bóc tem Mercedes G63 AMG 2021 bản cá nhân hoá G Manufaktur tại Việt Nam 4.jpg

Về mặt thiết kế, G-Class nói chung và G63 AMG nói riêng mang trong mình phong cách khác biệt với phần còn lại của phân khúc SUV hạng sang. Sau gần 40 năm, Mercedes-Benz G-Class cuối cùng cũng đã đưa ra một sự thay đổi mang tính toàn diện, minh chứng rõ ràng nhất là mẫu xe được mệnh danh là “vua địa hình” – Mercedes-AMG G63 đã nhận được hàng loạt nâng cấp đáng chú ý dành cho phiên bản hoàn toàn mới.

Bóc tem Mercedes G63 AMG 2021 bản cá nhân hoá G Manufaktur tại Việt Nam 30.jpg

G-Class vẫn được xây dựng dựa trên khung gầm dạng thang, nhưng giờ đây bộ khung gầm này được làm từ thép cường độ cao, đi kèm với thân xe làm từ thép cường lực, nắp ca-pô, chắn bùn và cửa được làm từ nhôm. Tất cả những điều này giúp độ cứng của xe tăng thêm 55% so với thế hệ trước.

Bóc tem Mercedes G63 AMG 2021 bản cá nhân hoá G Manufaktur tại Việt Nam 35.jpg

Về ngoại thất, “vua địa hình” Mercedes-AMG G63 thế hệ mới hoàn toàn không mất đi sự hầm hố và cá tính vốn có của mình. Xe vẫn nổi bật với cản trước và các hốc hút gió cỡ lớn, lưới tản nhiệt hình thang Panamerica, cụm đèn pha LED dạng tròn, đèn xi nhan được bố trí nhô hẳn trên nắp ca-pô khác biệt và độc đáo, đi kèm cùng các đường dập thẳng nhỏ chạy dài từ phần đầu đến đuôi xe.

Bóc tem Mercedes G63 AMG 2021 bản cá nhân hoá G Manufaktur tại Việt Nam 38.jpg

Người dùng sẽ không thể nào nhầm lẫn phần đuôi xe của G63 AMG với bất kỳ một dòng xe nào khác nhờ logo to bản trên bánh dự phòng ở phía sau, cửa mở kiểu ngang. Đèn hậu dạng LED thiết kế mới, hệ thống ống xả đặt bên hông xe quen thuộc, bậc lên xuống cố định, vòm bánh loe rộng, đĩa phanh lớn cùm phanh màu đỏ.

Bóc tem Mercedes G63 AMG 2021 bản cá nhân hoá G Manufaktur tại Việt Nam 44.jpg

Về nội thất, khoang cabin của Mercedes-AMG G63 được đánh giá là rất hiện đại, không thua kém bất kỳ mẫu xe mới nhất nào của Mercedes. Theo đó, chất liệu da cao cấp được sử dụng nhiều hơn đi kèm nhiều công nghệ hàng đầu hiện nay, giúp người lái thoải mái tận tưởng chuyến đi kể cả khi on-road hay off-road. Chiếc G63 AMG này được trang bị màn hình đôi Widescreen Cockpit 12.3 inch. Lỗ thông gió điều hoà kiểu tuabin, hệ thống đèn viền nội thất 64 tùy chọn màu sắc.

Bóc tem Mercedes G63 AMG 2021 bản cá nhân hoá G Manufaktur tại Việt Nam 12.jpg

Một số trang bị nổi bật khác gồm hệ thống âm thanh Burmester, cửa sổ trời chỉnh điện, gói ghế ngồi chỉnh đa hướng chủ động Active Multicontour Seat tích hợp chức năng sưởi ấm, chỉnh điện và ghi nhớ 3 vị trí, điều hòa tự động ba vùng, cửa sổ trời, hệ thống định vị cao cấp Comand Online.

Bóc tem Mercedes G63 AMG 2021 bản cá nhân hoá G Manufaktur tại Việt Nam 18.jpg

Dưới nắp ca-pô, chiếc G63 thế hệ mới sử dụng động cơ V8 4.0 lít tăng áp của AMG, sản sinh công suất 577mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm từ 2.500 đến 3.500 vòng/phút. Hệ thống này được kết hợp với hộp số tự động Speedshift TCT 9G 9 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh AMG Performance 4Matic. Với trang bị này, chiếc xe nặng hai tấn rưỡi này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 240 km/h nhờ gói AMG Driver’s Package. 

Bóc tem Mercedes G63 AMG 2021 bản cá nhân hoá G Manufaktur tại Việt Nam 3.jpg

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo độc lập phía trước và hệ thống treo liên kết 5 điểm phía sau, cho khả năng off-road và xử lý khi vào cua tốt hơn, đồng thời tận dụng tối ưu sức mạnh từ động cơ. Về tính năng hỗ trợ lái xe an toàn, G63 được trang bị gói Driver Assistance với hệ thống hỗ trợ phanh chủ động, kiểm soát hành trình thích nghi, hỗ trợ giữ làn đường và giám sát điểm mù. Xe còn được trang bị hệ thống Pre-Safe, một hệ thống giám sát áp suất lốp và một bộ sửa lốp Tirefit.

>>> Ảnh chi tiết Mercedes G63 AMG 2021 bản cá nhân hoá giá khoảng 12 tỷ

Xe hiện đang có mặt tại Showroom Sơn Tùng Auto số 02 Tôn Thất Thuyết Hà Nội. 

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm