16:00  | 

Theo chân 50 Honda Biker chinh phục địa đầu Tổ Quốc

50 tay lái “cầm cương” những “chiến mã” PKL Honda dũng mãnh đã cùng nhau rong ruổi trên cung đường Hà Nội – Tuyên Quang – Hà Giang – Yên Minh – Lũng Cú với tổng quãng đường dài hơn 553Km hướng đến chinh phục miền Cực Bắc – Lũng Cú.

Chuyến khám phá Cực Bắc nằm trong chuỗi hành trình “Honda 4-Pole Journey: 4 Đỉnh cực – Thỏa đam mê” do Honda Việt Nam tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi cho cộng đồng biker có niềm đam mê với tốc độ và xe phân khối lớn, yêu thích khám phá và mạo hiểm trên phạm vi toàn quốc thông qua hành trình chinh phục 4 đỉnh cực Việt Nam bao gồm: Cực Nam – Mũi Cà Mau ; Cực Bắc – Lũng Cú ; Cực Tây – A Pa Chải ; Cực Đông – Mũi Điện. 

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh và hoạt động của 50 biker trên hành trình 5 ngày 4 đêm chinh phục miền địa đầu Tổ Quốc :

Ngày 01: Đào tạo kỹ năng Lái xe an toàn tại Trung tâm đào tạo Lái xe An toàn Honda Việt Nam tại Vĩnh Phúc và ngày 02: Lễ xuất phát và hành trình Hà Nội – Tuyên Quang – Hà Giang

50 biker với những bộ giáp “cực chất” tập trung từ rất sớm tại Thủ đô Hà Nội để nghe đại diện từ Honda Việt Nam phổ biến các kế hoạch và lịch trình di chuyển. Đúng 5h30, đoàn bắt đầu xuất phát, chặng đầu tiên là cung đường Hà Nội – Tuyên Quang dài hơn 164 Km. Tại Tuyên Quang, đoàn ghé thăm Cột mốc Km số 0 và chụp hình lưu niệm tại Quảng trường 26/03.

Theo chân 50 Honda Biker chinh phục địa đầu Tổ Quốc honda-pkl-03.jpg

Ngày 03: Hà Giang – Yên Minh – Lũng Cú

Cung đường Hà Giang – Yên Minh – Lũng Cú là cung đường được đánh giá là nhiều thử thách nhưng cũng là cung đường đẹp nhất trong cả hành trình. Vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng cùng đường đèo dốc hiểm trở càng làm cho các biker thêm phần hứng khởi. Đây là cung đường có nhiều đoạn đèo dốc quanh co nhưng cảnh sắc tuyệt đẹp như: dốc Bắc Sum, dốc Quản Bạ - Cán Tỷ, dốc Thẩm Mã, đèo Mã Pí Lèng... Đoàn dừng chân và đến tham quan các địa danh nổi tiếng tại đây như Dinh Vua Mèo Vương Chính Đức, Cột cờ Lũng Cú uy nghiêm trên đỉnh núi Rồng. Sau đó, đoàn di chuyển đến thị trấn Đồng Văn nghỉ ngơi dưỡng sức để chuẩn bị cho 2 ngày khám phá tiếp theo.

Theo chân 50 Honda Biker chinh phục địa đầu Tổ Quốc honda-pkl-02.jpg

Ngày 04 & 05: Lũng Cú – Du Già – Việt Quang – Hà Nội

Hoạt động được đánh giá thử thách nhất trong suốt hành trình chính là việc chinh phục quãng đường đi bộ đầy khó khăn xuống sông Nho Quế. Đoạn đường hẹp, chênh vênh, lởm chởm đá, đòi hỏi các biker phải tập trung cao độ như khi điều khiển xe. Tại đây, đoàn đã có chuyến tham quan và khám phá dòng sông Nho Quế với phong cảnh non nước hữu tình. Theo đúng lịch trình, đoàn tiếp tục di chuyển về thị trấn Du Già tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, thăm hỏi và tặng quà cho bà con đồng bào dân tộc tại địa phương trước khi bắt đầu quay trở về Hà Nội và kết thúc hành trình.

Theo chân 50 Honda Biker chinh phục địa đầu Tổ Quốc honda-pkl-01.jpg

Để biết thêm thông tin về chương trình và các sản phẩm xe mô tô phân khối lớn của Honda, vui lòng truy cập: 

Website: https://www.honda.com.vn/ 

Facebook: 

https://www.facebook.com/HondaVietnam

https://www.facebook.com/OfficialHondaBigBikeVietnam

Minh Đức (forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm