09:57  | 

Toyota Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 20

Toyota Việt Nam vinh dự được nhận Giải thưởng Rồng Vàng tại chương trình Rồng Vàng thường niên lần thứ 20 tổ chức tại Hà Nội ngày 26/04. Đây là lần thứ 19 liên tiếp Toyota Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng này.

Giải thưởng Rồng Vàng là chương trình thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam, nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam, tổ chức từ năm 2001. Đây là sự kiện khích lệ những doanh nghiệp FDI hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia; tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, tạo sân chơi giao lưu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Toyota Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 20 toyota-viet-nam-nhan-giai-thuong-rong-vang-2021-1.jpg

Trải qua hơn 26 năm hoạt động tại Việt Nam, Toyota Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của hơn 709.000 khách hàng. Với hệ thống 72 đại lý, chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trải dài trên 35 tỉnh, thành phố trên cả nước, đã có hơn 13,4 triệu lượt khách tin tưởng sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa, cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng khác.

Hàng năm, Toyota Việt Nam luôn hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách nhà nước, với tổng số thuế cộng dồn lên đến gần 9,9 tỷ đô la Mỹ. Hơn nữa, Toyota Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa đóng góp tích cực cho cộng đồng trong các lĩnh vực an toàn giao thông, giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, môi trường và văn hóa – xã hội. 

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm