08:25  | 

Ảnh phác họa thiết kế Kia Sorento phiên bản bán tải cực cuốn hút

Mẫu bán tải của Kia sẽ không được ra mắt đúng như dự kiến ban đầu, nhưng điều đó không ngăn được một nhà thiết kế tưởng tượng ra một chiếc bán tải của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc sẽ trông như thế nào trong tương lai.

Nếu bạn mê thiết kế của Kia Sorento 2021 hoàn toàn mới nhưng vẫn muốn có thêm thùng xe ở phía sau để phục vu nhu cầu công việc thì không thể bỏ qua mẫu bán tải cực kỳ ấn tượng được phác họa thiết kế bởi KDesign AG. Mẫu bán tải này được lấy cảm hứng từ Hyundai Santa Cruz mới ra mắt và thừa hưởng các chi tiết thiết kế ở cả phía trước và phía sau của Kia Sorento hoàn toàn mới – mẫu SUV đang rất đắt khách hiện nay.

Ảnh phác họa thiết kế Kia Sorento phiên bản bán tải cực cuốn hút kia-pickup-1.jpg

Ảnh phác họa thiết kế xe bán tải Kia của KDesign AG

Cụ thể, phần đầu xe của mẫu bán tải này gần như giống hệt với Sorento với cụm lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng màu đen và cụm đèn pha sắc nét với dải đèn LED chạy ban ngày. Các điểm nhấn màu đen tiếp tục trên lưới tản nhiệt phía dưới và một số chi tiết trang trí khác.

Hình dáng tổng thể của chiếc bán tải Kia do KDesign AG thiết kế khá giống với Hyundai Santa Cruz và do đó, chiếc bán tải cũng có các vòm bánh xe mở rộng tô đậm vẻ khỏe khoắn và tấm ốp thân xe màu đen. Tuy nhiên, phần đuôi xe đã được tinh chỉnh với đèn hậu được thừa hưởng từ Sorento và nó thực sự rất phù hợp với hình dáng tổng thể của chiếc xe bán tải khá độc đáo.

Ảnh phác họa thiết kế Kia Sorento phiên bản bán tải cực cuốn hút kia-pickup-2.jpg

Cụm đèn hậu của Kia Sorento cực kỳ hợp cho phong cách xe bán tải

Mặc dù Kia gần đây đã thừa nhận rằng xe bán tải không phải là một trong những ưu tiên hàng đầu của họ, nhưng không loại trừ khả năng hãng xe Hàn Quốc này sẽ theo dõi chặt chẽ doanh số của Hyundai Santa Cruz để xác định xem liệu họ có thể tung ra thị trường một mẫu xe bán tải phong cách SUV tương tự không.  

* ảnh: KDesign AG - Đây là nghiên cứu độc lập từ KDesign AG, không phải từ Kia.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm