11:17  | 

Audi ‘nhá hàng’ mẫu SUV mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Audi Việt Nam vừa tung teaser hé lộ mẫu SUV mới trong dòng Q dự kiến sẽ được giới thiệu tới người dùng Việt vào ngày 18/5 tới.

Hiện Audi Việt Nam chưa công bố tên gọi của mẫu xe dòng Q phiên bản mới sắp ra mắt nhưng cho biết tại Việt Nam, các khách hàng đã chào đón và đánh giá cao mẫu xe này ngay từ khi ra mắt lần đầu. Giờ đây, phiên bản mới với kiểu dáng sắc nét hơn, phong cách hơn, trang bị mới ấn tượng hơn cùng công nghệ tân tiến khiến mẫu xe này càng trở nên hấp dẫn.

Theo Audi, sự cân bằng hoàn hảo giữa kiểu dáng, tính thực dụng và hiệu suất vận hành đã khiến mẫu xe này được ưa chuộng trên toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Tuy nhiên, dựa vào đoạn video nhá hàng, nhiều khả năng đây sẽ là mẫu Audi Q5 2021 phiên bản nâng cấp. Đây là đối thủ cạnh tranh với Mercedes-Benz GLC và BMW X3.

Audi Q5 2021 ra mắt thị trường lần đầu tiên vào tháng 6/2020 với nhiều điểm mới đáng chú ý. Thay đổi đáng chú ý nhất về ngoại thất của Audi Q5 2021 là cụm đèn pha và đèn hậu LED tiêu chuẩn mới với đồ họa chiếu sáng được tái thiết kế mang phong cách thể thao hơn. Ngoài ra, khách hàng có thể nâng cấp lên tùy chọn đèn pha LED ma trận hiện đại. Đặc biệt, lần đầu tiên mẫu xe Audi Q5 được cung cấp tùy chọn đèn hậu công nghệ OLED tiên tiến với thiết kế rất ấn tượng.

Audi ‘nhá hàng’ mẫu SUV mới sắp ra mắt tại Việt Nam Audi Q5 2021 đã về Việt Nam, cạnh tranh Mercedes-benz GLC, BMW X3 Audi Q5 2021 ra mắt với diện mạo sắc sảo hơn, cạnh tranh Mercedes GLC 2021-audi-q5-78.jpg

Mẫu SUV này cũng được trang bị lưới tản nhiệt Singleframe rộng hơn và lớn hơn. Hai khe hút gió được đặt cao hơn với kiểu dáng hình thang thể thao. Ngoài ra, bộ khuếch tán và ống xả mới giúp chiếc xe trở nên thể thao hơn.  Thêm một điểm mới trên Audi Q5 2021 là mâm xe mới với kích thước dao động từ 18 inch đến 21 inch.

Audi ‘nhá hàng’ mẫu SUV mới sắp ra mắt tại Việt Nam Audi Q5 2021 đã về Việt Nam, cạnh tranh Mercedes-benz GLC, BMW X3 Audi Q5 2021 ra mắt với diện mạo sắc sảo hơn, cạnh tranh Mercedes GLC 2021-audi-q5-77.jpg

Phiên bản Q5 45 TFSI (nhiều khả năng sẽ bán ở Việt Nam) được trang bị tiêu chuẩn với gói ngoại thất Advanced line được bổ sung các dải chrome ở lưới tản nhiệt và các điểm nhấn màu bạc ở cản trước và sau. Trong khi đó, phiên bản Q5 Plug-in Hybrid được trang bị tiêu chuẩn với gói ngoại thất S line mang đến các họa tiết tổ ong thể thao hơn trong lưới tản nhiệt Singleframe cùng bộ khuếch tán hầm hố hơn.

Audi ‘nhá hàng’ mẫu SUV mới sắp ra mắt tại Việt Nam Audi Q5 2021 đã về Việt Nam, cạnh tranh Mercedes-benz GLC, BMW X3 Audi Q5 2021 ra mắt với diện mạo sắc sảo hơn, cạnh tranh Mercedes GLC 2021-audi-q5-48.jpg

Di chuyển vào bên trong, Audi Q5 2021 được trang bị màn hình cảm ứng mới MMI 10,1 inch được hỗ trợ bởi hệ thống thông tin giải trí MIB 3 hoàn toàn mới cùng cụm công cụ buồng lái ảo 12,3 inch có sẵn của Audi. Màn hình thông tin giải trí của Audi tương thích smartphone, Apple CarPlay không dây và Google Android Auto.

Những hình ảnh và thông số kỹ thuật chi tiết về mẫu xe dòng Q phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ chính thức được Audi công bố vào ngày 18/5/2021.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm