17:10  | 

Bentley Flying Spur 2022 được bổ sung thêm trang bị tiêu chuẩn

Bentley Flying Spur 2022 sẽ được bổ sung thêm nhiều trang bị tiêu chuẩn, thêm màu mới, trang trí gỗ veneer với bề mặt tự nhiên hơn.

Về ngoại thất, màu xám Cambrian là một màu sơn mới có sẵn, mở rộng bảng màu tiêu chuẩn lên 63 sự lựa chọn. Bentley hiện cung cấp nội thất trang trí bằng gỗ veneer với các màu Liquid Amber, Dark Burr Walnut và Tamo Ash.

Bentley Flying Spur 2022 được bổ sung thêm trang bị tiêu chuẩn bentley-flying-spur-updates-exterior.jpg

Nghệ nhân của Bentley chỉ bổ sung lớp sơn mài mờ dày 0,1 mm, thay vì 0,5 mm như trên bản hiện hành. Kết quả là gỗ có lỗ rỗng vẫn giữ được kết cấu ban đầu của gỗ tự nhiên mang đến cảm giác thật hơn.

Bentley Flying Spur 2022 được bổ sung thêm trang bị tiêu chuẩn bentley-flying-spur-updates-interior.jpg

Bentley giờ đây trang bị gói City tùy chọn trước đây trở thành tính năng tiêu chuẩn trên Flying Spur 2022. Điều này cho phép xe nhận dạng biển báo giao thông, mở cốp rảnh tay, cảnh báo giao thông khi lùi, camera quan sát xung quanh, đèn chào mừng và gương tự động làm mờ.

Bên trong, hệ thống lọc không khí bằng ion giờ đây cũng là một tính năng tiêu chuẩn. Nó phát ra các hạt mang điện tích âm từ hệ thống HVAC để tăng cường độ tinh khiết của không khí bằng cách tạo ra điện tích tĩnh xung quanh các chất ô nhiễm, như bụi và chất gây dị ứng, và khiến chúng dính vào các bề mặt gần đó.

Bentley Flying Spur 2022 được bổ sung thêm trang bị tiêu chuẩn bentley-flying-spur-updates-on-computer.jpg

Bentley cũng đã làm việc với công ty ESI Group để tạo ra các bản mô phỏng kỹ thuật số cho nội thất của Flying Spur nhằm cải thiện tiếng ồn, độ rung và độ khắc nghiệt (NVH). Họ có thể tiến hành các bài kiểm tra âm thanh ảo để tìm ra nơi lọt tiếng ồn vào bên trong cũng như tiếng ồn của lốp xe.

Bentley Flying Spur 2022 được bổ sung thêm trang bị tiêu chuẩn bentley-flying-spur-updates-computer-work.jpg

Flying Spur tiếp tục có sẵn với hai tùy chọn động cơ. Động cơ W12 6.0 lít tăng áp kép tạo ra công suất 626 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm, hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp. Động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít có công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Động cơ nhỏ hơn cũng cho phép chiếc sedan nhẹ hơn 100 kg để tạo cảm giác nhanh nhẹn hơn một chút sau tay lái.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm