12:05  | 

Bugatti Centodieci 9,7 triệu USD bản sản xuất bắt đầu chạy thử nghiệm

Chỉ có 10 chiếc Bugatti Centodieci được sản xuất với giá bán 9,76 triệu USD chưa bao gồm VAT. Phiên bản sản xuất chính thức của mẫu xe này đang được thử nghiệm vận hành tại Nurburgring và dự kiến bắt đầu giao xe vào đầu năm sau.

Do đã ra mắt cách đây gần 2 năm, thế nên chiếc Bugatti Centodieci chạy thử nghiệm tại Nurburgring không hề được được nguỵ trang. Điểm khác biệt lớn nhất và dễ nhận ra nhất chính là bộ mâm đặc biệt được thay thế bằng loại sơn đen 6 chấu kép. Ngoài ra còn có gương chiếu hậu khác to bản hơn, khe hút gió phía sau 5 chấm tròn bị loại bỏ.

Bugatti Centodieci 9,7 triệu USD bản sản xuất bắt đầu chạy thử nghiệm bugatti-centodieci-spy-photos.jpg

Bugatti sẽ chỉ sản xuất 10 chiếc Centodieci và mỗi chiếc đều đã được bán. Nó có giá khởi điểm 8 triệu euro (9,76 triệu đô la theo tỷ giá hối đoái hiện tại) và giá đó chưa bao gồm VAT. Việc giao hàng của Bugatti Centodieci dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào năm sau.

Bugatti Centodieci 9,7 triệu USD bản sản xuất bắt đầu chạy thử nghiệm Rolnaldo tiếp tục bị đồn đoán đã mua Bugatti giá 8,9 triệu USD 01-bugatti-centodieci-quail.jpg

Về mặt thiết kế, Centodieci gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình móng ngựa nhỏ hơn khá nhiều so với Chiron và Divo nhưng khá tương đồng với kích thước lưới tản nhiệt của EB110. Bên cạnh đó, các hốc gió cùng bộ chia gió trước làm bằng sợi carbon được tái thiết kế. Đèn pha LED dạng ngang cực thanh mảnh.

Bugatti Centodieci 9,7 triệu USD bản sản xuất bắt đầu chạy thử nghiệm bugatti-centodieci-spy-photos-6.jpg

Chi tiết ngoại thất được thừa hưởng hoàn toàn từ EB110 Super Sport là 5 hốc tròn phía sau cửa sổ bên. Trong khi đó, phần đuôi xe được trang bị cánh gió cố định cỡ lớn. Cụm đèn hậu thiết kế dạng 3D cực kì đẹp mắt, hệ thống ống xả cũng thiết kế theo phong cách khác biệt những mẫu xe còn lại.

Bugatti Centodieci 9,7 triệu USD bản sản xuất bắt đầu chạy thử nghiệm bugatti-centodieci-spy-photos-2.jpg

Bugatti vẫn sử dụng động cơ W16 8.0L cho Centodieci nhưng đã nâng công suất thêm khoảng 99 mã lực và đạt mức 1.577 mã lực (Chiron 1478 mã lực). Với sức mạnh này, chiếc Bugatti phiên bản đặc biệt cũng sở hữu khả năng tăng tốc cực kì ấn tượng. Từ 0 - 100 km/h chỉ mất 2,4 giây, 0 - 200 km/h trong 6,1 giây, 0 - 300 km/h trong 13,1 giây. Tuy nhiên, tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 380 km/h. Xe có trọng lượng nhẹ hơn Chiron 20 kg.

Bugatti Centodieci 9,7 triệu USD bản sản xuất bắt đầu chạy thử nghiệm bugatti-centodieci-spy-photos-1.jpg

Bugatti Centodieci 9,7 triệu USD bản sản xuất bắt đầu chạy thử nghiệm bugatti-centodieci-spy-photos-5.jpg

Bugatti Centodieci 9,7 triệu USD bản sản xuất bắt đầu chạy thử nghiệm bugatti-centodieci-spy-photos-8.jpg

Bugatti Centodieci 9,7 triệu USD bản sản xuất bắt đầu chạy thử nghiệm bugatti-centodieci-spy-photos-9.jpg

Bugatti Centodieci 9,7 triệu USD bản sản xuất bắt đầu chạy thử nghiệm bugatti-centodieci-spy-photos-2.jpg

Hiện tại, không gian nội thất bên trong chiếc Bugatti Centodieci vẫn đang là một bí ẩn.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm