16:00  | 

Chỉ từ 50 triệu mua xe tải nhẹ, thu nhập gần 400 triệu mỗi năm

Mỗi ngày kiếm hơn 1 triệu với vốn ban đầu chỉ từ 47,3 triệu, chuyện tưởng khó tin nhưng thật với nhiều người mua xe tải vận chuyển hàng hoá.

Chỉ từ 50 triệu mua xe tải nhẹ, thu nhập gần 400 triệu mỗi năm suzuki-01.jpgChủ xe tải nhẹ Suzuki Carry có thể thu mỗi ngày hơn 1 triệu từ việc vận chuyển hàng hoá

Trái ngược với vận tải hành khách, dịch vụ vận chuyển hàng hóa là một trong số ít dịch vụ không bị ảnh hưởng nhiều bởi Covid-19. Thậm chí, nhu cầu giao, chuyển hàng còn tăng cao hơn.

Chỉ từ 50 triệu mua xe tải nhẹ, thu nhập gần 400 triệu mỗi năm suzuki-02.pngĐầu tư mua xe tải nhẹ chở hàng là hướng đi đầy hứa hẹn với nhiều người

Chỉ từ 50 triệu mua xe tải nhẹ, thu nhập gần 400 triệu mỗi năm suzuki-03.pngXe tải nhẹ Suzuki Carry giúp người dùng tự tin, yên tâm suốt quá trình sử dụng 

Những mẫu xe tải nhẹ Suzuki Carry “ăn đứt” xe cùng phân khúc về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. “Mỗi ngày mình chạy khoảng 100km chở hàng, thu trung bình 1,2 triệu. Cùng quãng đường trên, xăng xe chở full tải đường xấu cũng chỉ tốn khoảng 150.000 đồng, với giá xăng 19.000 đồng/ lít. Nếu siêng năng chở hàng nhiều hơn 100km/ngày, mỗi năm thu về gần 400 triệu đồng là chuyện không khó. Xe cực kỳ bền, mình chạy hơn 100 nghìn cây số không vấn đề gì”, Thành hào hứng cho biết.

Xe tải nhẹ Suzuki Carry giúp khách hàng tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu về tổng chi phí đầu tư ban đầu, chi phí nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng nhờ độ bền bỉ, hiếm khi hư hỏng, chi phí bảo dưỡng trong 5 năm sử dụng rất thấp. Vì vậy, tổng doanh số bán hàng trong 25 năm đã vượt mốc 2 triệu chiếc.

Trong khi đó, một số xe tải sao chép với mức giá thấp sẽ khiến khách hàng phải đối mặt các nguy cơ tốn kém chi phí, gián đoạn thời gian kinh doanh vì sửa chữa,... Nhờ thương hiệu Nhật, Suzuki Carry luôn có giá trị bán lại cao. Việc mua đi bán lại cũng dễ bởi xe tải nhẹ Suzuki rất phổ biến ở Việt Nam.

Xe tải nhẹ chất lượng, song hành nhiều lợi ích

Nhỏ gọn, linh hoạt, cả ba dòng xe Super Carry Pro, Carry Truck, Blind Van đều phù hợp để vận chuyển không chỉ trong đô thị mà còn ở các tỉnh miền núi.

Blind Van được trang bị cửa lùa 2 bên thuận lợi chất hàng lên xuống và được lưu thông 24/7 trong nội đô. Còn Carry Truck xứng đáng là đối tác của nhà kinh doanh vận tải khi sở hữu khả năng chuyên chở linh hoạt. Nhờ thùng xe chắc chắn và cabin rộng rãi, Carry Truck được sử dụng để vận chuyển từ nông sản đến các hàng hóa cồng kềnh.

Trong khi đó, Super Carry Pro lại đáp ứng nhu cầu chuyên chở đa dạng mặt hàng từ đồng bằng đến cảng biển nhờ sàn thùng làm bằng thép mạ kẽm, sơn lót và hàn kín gầm xe chống rỉ sét. Chiều cao từ mặt đất đến sàn thùng xe Carry Pro rất hợp lý (chỉ 750mm), giúp xếp dỡ hàng hóa dễ dàng.

Chỉ từ 50 triệu mua xe tải nhẹ, thu nhập gần 400 triệu mỗi năm suzuki-04.pngKhách hàng có thể sở hữu Super Carry Blind Van khi thanh toán trước chỉ từ 48,3 triệu đồng

Tháng 5, Suzuki hỗ trợ tài chính và ưu đãi hấp dẫn cho xe thương mại lẫn xe du lịch. Cụ thể, với Carry Pro người dùng chỉ phải bỏ ra 62,4 triệu chi phí mua xe, mỗi tháng trả góp 3,8 triệu. Carry Truck trả trước 47,3 triệu, mỗi tháng trả 3,1 triệu. Blind Van đầu tư 48,3 triệu, mỗi tháng góp 3,6 triệu.

Chi tiết ưu đãi như sau:

Chỉ từ 50 triệu mua xe tải nhẹ, thu nhập gần 400 triệu mỗi năm suzuki-05.png

Tham khảo thêm tại: đây hoặc liên hệ hotline: 1800 6950

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm