08:05  | 

Giải mã sức hút của bộ đôi xe hot Honda Winner X và Air Blade

Honda Winner X và Air Blade là hai mẫu xe hàng đầu cho phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ và xe ga tại thị trường Việt Nam. Thiết kế thể thao, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ và trang bị an toàn tiên tiến là những yếu tố chính giúp Winner X và Air Blade dễ dàng chinh phục được khách hàng trẻ, những người thích cảm giác mạnh mẽ và đam mê xê dịch.

Mặc dù đều là những “kẻ đến sau” trong hai phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ và xe ga với áp lực cạnh tranh rất lớn từ những mẫu xe đối thủ có truyền thống lâu đời hơn như Yamaha Exciter và Nouvo, song cả Winner X và Air Blade đều nhanh chóng khẳng định được vị thế nổi trội trong phân khúc của mình với doanh số vô cùng ấn tượng.

Giải mã sức hút của bộ đôi xe hot Honda Winner X và Air Blade 150-airblade-do-bong.jpeg

Tính đến nay đã có gần 4,5 triệu xe Air Blade bán ra tại thị trường Việt Nam. Riêng năm 2020, tức tròn 1 năm sau khi Air Blade thế hệ thứ 5 ra mắt, đã có khoảng 280.000 xe Air Blade được giao đến tay người dùng. Trong khi đó, Honda Winner X dù mới trình làng vào tháng 7/2019 cũng cán mốc doanh số 226.000 xe sau 1 năm rưỡi có mặt trên thị trường. Đang chú ý, riêng trong giai đoạn 10 tháng đầu năm 2020, Winner X còn chiếm tới 51% thị phần của phần khúc xe côn tay tại Việt Nam, khẳng định sức hút vượt trội trước những đối thủ đáng gờm.

Nổi bật nhờ thiết kế thời thượng, vận hành mạnh mẽ và trang bị an toàn tiên tiến

Để đạt được thành công như hiện tại, Honda đã không ngừng cải tiến cả về thiết kế lẫn công nghệ cho Winner X và Air Blade đáp ứng thị hiếu của người dùng Việt. Cả hai mẫu xe đều sở hữu thiết kế thể thao, hiện đại phù hợp với phong cách sống năng động của giới trẻ, những người đam mê trải nghiệm và xê dịch.

Giải mã sức hút của bộ đôi xe hot Honda Winner X và Air Blade winner-x-do-den-bac.jpg

Trong đó, Winner X nổi bật so với các mẫu côn tay cỡ nhỏ cùng phân khúc nhờ thiết kế mang tính khí động học cao với những đường cắt vát đầu xe sắc nhọn, khỏe khoắn cùng thân xe bề thế và yếm xe trải rộng. Đây được coi là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng nam giới trẻ tuổi, thích sự chất chơi và cá tính.

Bên cạnh đó, Winner X còn liên tục được cung cấp những phiên cập nhật rất cuốn hút nhằm giúp khách hàng thoải mái thể hiện cá tính của mình. Có thể thấy, Honda rất chịu khó nghiên cứu hành vi người dùng Việt. Hãng xe Nhật đã đầu tư mạnh mẽ về mặt ý tưởng để đưa ra những cách phối màu và tem mới cho Winner X sao cho phù hợp với xu hướng thị trường cũng như thị hiếu liên tục thay đổi của khách hàng.

Giải mã sức hút của bộ đôi xe hot Honda Winner X và Air Blade 125-airblade-black-edition.jpeg

Ở phân khúc xe ga tầm trung, Air Blade được đánh giá là một trong những mẫu xe đẹp nhất. Bước sang thế hệ thứ 5, Air Blade tiếp tục chinh phục người dùng bằng một phong cách thiết kế hiện đại, khỏe khoắn được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, nhưng biến hóa tinh tế hơn để tạo nên hình ảnh đậm chất nam tính, uy lực mà vẫn có sức hút riêng.

Đáng chú ý, màn lột xác về thiết kế ở thế hệ mới không chỉ giúp Air Blade tự tin so kè với các đối thủ đồng hạng mà còn khẳng định được chỗ đứng vững chắc trước áp lực cạnh tranh từ chính người anh em Honda Vario nhập khẩu tư nhân. Nếu Honda Vario tạo được sức hút đặc biệt với giới trẻ bằng vẻ ngoài trẻ trung đầy cá tính thì Honda Air Blade mới sở hữu một diện mạo vừa lịch lãm, hiện đại nhưng vẫn rất thể thao, năng động, phù hợp với thị hiếu của số đông khách hàng hơn. Đó là chưa kể, Honda Vario với nguồn gốc nhập khẩu tư nhân nên không được cung cấp chế độ bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 30.000km tùy theo điều kiện nào đến trước của Honda Việt Nam dù có giá bán tương đương.

Giải mã sức hút của bộ đôi xe hot Honda Winner X và Air Blade winner-x-xanh-den-bac.jpg

Bên cạnh thiết kế ưu việt, bộ đôi xe hot của Honda còn rất được lòng người dùng nhờ khả năng vận hành ổn định, êm ái cùng những cú tăng tốc nhẹ nhàng, rất phù hợp cho những chuyến đi xa. Cung cấp sức mạnh cho Winner X là khối động cơ 150cc uy lực, mạnh mẽ hàng đầu phân khúc. Trong khi đó, Air Blade thế hệ thứ 5 đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của phiên bản động cơ 150cc với sự bứt phá vượt trội, mang đến cho người dùng cảm giác lái thú vị hơn.

Thêm một yếu tố giúp Winner X và Air Blade được người dùng Việt ưa chuộng là sở hữu những trang bị an toàn tiên tiến, vượt trội so với các đối thủ. Cụ thể, Honda Việt Nam đã cung cấp cho hai mẫu xe côn tay và xe ga này hệ thống chống bó cứng phanh ABS 1 kênh phía trước. Đây thực sự là một trang bị đáng giá của Winner X và Air Blade khi đánh trúng “tử huyệt” của nhiều “kình địch”. Hệ thống phanh hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe khi phanh gấp. Hệ thống phanh này đặc biệt hữu dụng khi di chuyển trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. 

Gắn kết cộng đồng người dùng thông qua những hoạt động ý nghĩa

Xây dựng và phát triển cộng đồng người dùng được coi là “công thức” chung được áp dụng bởi nhiều thương hiệu để gắn kết người dùng, thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng lâu dài hơn với các thương hiệu. Trong đó, Honda Việt Nam đang tạo được sức ảnh hưởng lớn với nhiều câu lạc bộ Air Blade và Winner X, qua đó giúp hai mẫu xe chiến lược của mình trở nên gần gũi hơn với người dùng.

Giải mã sức hút của bộ đôi xe hot Honda Winner X và Air Blade lien-minh-winner-1.jpg

Sự phát triển mạnh mẽ của các cộng đồng người dùng Air Blade và Winner X tại Việt Nam trong những năm qua đã tạo ra những sân chơi lành mạnh và là nơi kết nối các bạn trẻ yêu thích hai mẫu xe của Honda có thể chia sẻ những kinh nghiệm sử dụng hữu ích, đồng thời có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

Đơn cử như Liên Minh WINNER dù mới hoạt động chỉ 1 năm trở lại đây nhưng đã thu hút được sự tham gia của hơn 15.000 thành viên khắp cả nước và mang đến hàng nghìn phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm phải đối phó với đại dịch COVID-19 và quyên góp được hàng trăm triệu đồng gửi tới trẻ em các tỉnh miền Trung.

Ngoài ra, với mong muốn ngày càng nhiều người dùng có cơ hội tiếp cận hai mẫu xe hàng đầu phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ và xe ga là Winner X và Air Blade, Honda Việt Nam còn liên tục đẩy mạnh các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Trong đó, mới đây nhất là chương trình tri ân mang tên “Hành trình năng động, Xe phải xứng tầm”.

Giải mã sức hút của bộ đôi xe hot Honda Winner X và Air Blade km-honda.jpeg

Cụ thể, khách hàng khi mua mẫu xe côn tay Winner X (ngày bắt đầu bán hàng từ 16/7/2019, không áp dụng cho những xe ra mắt sau ngày 31/3/2021) tại HEAD và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp sẽ được hưởng mức phí hỗ trợ đăng ký xe 3 triệu đồng trên 01 xe. Riêng khách hàng mua xe tại HEAD được có thêm lựa chọn mức lãi suất 0% thông qua các công ty tài chính (Công ty tài chính HD Saison, Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, Công ty tài chính quốc tế Jaccs) nếu không lựa chọn mức phí hỗ trợ đăng ký xe 3 triệu đồng. 

Đối với các khách hàng mua xe Air Blade 150cc sẽ được nhận mức hỗ trợ phí đăng ký xe 1,5 triệu đồng trên 01 xe. Chương trình được áp dụng từ ngày 7/4/2021 đến hết ngày 7/6/2021.

Rõ ràng, với những ưu điểm nổi trội về thiết kế ấn tượng, động cơ và trang bị hàng đầu, lợi thế thương hiệu uy tín, các cộng đồng người dùng lớn mạnh cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Winner X và Air Blade sẽ còn tiếp tục mở rộng thị phần trong thời gian tới.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại sau (miễn phí) để được hướng dẫn, giải đáp: 

  •        Số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1800 8001

Hoặc gửi thư về email:

  •        Địa chỉ email: cr@honda.com.vn
  •        Thời gian: Từ 07:30 đến 18:00 tất cả các ngày trong tuần, chỉ trừ ngày lễ.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website Công ty: www.honda.com.vn/, Fanpage chính thức của Công ty: www.facebook.com/HondaVietnam, hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm