14:52  | 

Hyundai Kona N Line sắp ra mắt tại Malaysia, chờ về Việt Nam

Hyundai-Sime Darby Motors (HSDM), đơn vị phân phối chính hãng xe Hyundai tại Malaysia, vừa đăng tải lên trang Facebook chính thức video nhá hàng mẫu Hyundai Kona N Line và xác nhận phiên bản thể thao hơn của mẫu SUV phân khúc B sẽ sớm ra mắt tại Malaysia.

Hiện tại, Hyundai-Sime Darby Motors vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết nào về phiên bản N Line nhưng đây sẽ là phiên bản đứng đầu trong dòng sản phẩm của Kona mới, hiện bao gồm các biến thể 2.0 và 2.0 Active.

Hyundai Kona N Line sắp ra mắt tại Malaysia, chờ về Việt Nam hyundai-kona-n-line-teaser-6-850x531.png

So với phiên bản thông thường, Hyundai Kona N Line 2021 sở hữu diện mạo mạnh mẽ và hầm hố hơn. Hyundai Kona N Line được trang bị cản trước mới, 3 lỗ thông hơi nằm ngay phía trên lưới tản nhiệt dễ gợi liên tưởng đến những mẫu Audi RS, cánh lướt gió khí động học ở cản trước, ốp vòm bánh xe cùng tông màu thân xe, bộ mâm 18 inch, cản sau hầm hố hơn với bộ khuếch tán khí động học lớn.

Hyundai Kona N Line sắp ra mắt tại Malaysia, chờ về Việt Nam hyundai-kona-n-line-teaser-1-e1621823198434-630x420.png

Di chuyển vào bên trong, nội thất của Kona N Line được trang bị gói màu N Line chuyên dụng với một tông màu đen cùng ghế bọc vải, da hoặc da lộn. Ngoài ra, những đường chỉ khâu màu đỏ đặc trưng, bàn đạp kim loại, logo N trên lẫy chuyển số và ghế ngồi đều góp phần tạo nên phong cách thể thao hơn cho mẫu SUV đô thị này.

Hyundai Kona N Line sắp ra mắt tại Malaysia, chờ về Việt Nam hyundai-kona-n-line-teaser-3-e1621823232903-630x419.png

Tại thị trường Hàn Quốc, các trang bị nội thất nổi bật của bản N Line gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, đi kèm tùy chọn màn hình trung tâm 10,25 inch có tính năng chia đôi màn hình. Ngoài ra, xe cũng được cập nhật hệ thống đèn viền trang trí nội thất mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.

Hyundai Kona N Line sắp ra mắt tại Malaysia, chờ về Việt Nam hyundai-kona-facelift-n-line-10-e1618554628149-850x478.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Kona N Line là động cơ mạnh mẽ nhất được cung cấp cho dòng sản phẩm Kona mới là động cơ 1.6L tăng áp, 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 195 mã lực, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh.

Sau thị trường Malaysia, nhiều khả năng xe sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong năm 2021 nhằm gia tăng sức cạnh tranh với mẫu SUV cỡ nhỏ Hàn Quốc khác đang được nhiều người dùng quan tâm là Kia Seltos.

trangnt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm