16:00  | 

Range Rover SVAutobiography 3.0 2021 đặt gói nội thất bản 5.0 về Việt Nam

Chiếc Range Rover SVAutobiography 2021 này thuộc bản dùng động cơ 3.0 nhưng chủ nhận đặt riêng gói nội thất như trên bản 5.0 với nhiều trang bị cao cấp hơn. Xe được đưa về bởi một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội.

Chiếc Range Rover SVAuobiography 2021 bản 3.0 này khác biệt với những chiếc khác khi được chủ nhân đặt thêm gói tùy chọn nội thất dành cho phiên bản dùng động cơ 5.0. Thời điểm hiện tại, Range Rover SVAuobiography 2021 đang cực kì khan hiếm dù giá bán của xe không thấp. Phiên bản tiêu chuẩn của Range Rover SVAuobiography 2021 bản 3.0 đang được chào bán với giá từ 12,3 - 12,5 tỷ đồng trong khi chiếc được chúng tôi nhắc đến trong bài có giá bán cao hơn một chút.

Range Rover SVAutobiography 3.0 2021 đặt gói nội thất bản 5.0 về Việt Nam 6.jpg

Range Rover SVAutobiography 2021.

Cụ thể, nội thất bên trong chiếc Range Rover SVAuobiography 2021 này được sử dụng chất liệu gỗ mới, phủ bóng siêu mỏng và tạo cảm giác tự nhiên. Chất liệu gỗ này được sử dụng trang trí trên rất nhiều bề mặt khác nhau tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho xe. Phiên bản 3.0 trước đó sử dụng gỗ đen có cái đường vân sọc và phủ bóng nhiều lớp. Ngoài ra, bàn làm việc trên chiếc Range Rover SVAuobiography 2021 này cũng được ốp gỗ bề mặt giống như trên phiên bản dùng động cơ 5.0L. Khoang hành lý phía sau bổ sung giá để đồ ốp gỗ có thể trượt ra, thu vào bằng điện.

Range Rover SVAutobiography 3.0 2021 đặt gói nội thất bản 5.0 về Việt Nam 23.jpg

Với Range Rover SVAutobiography, điều được quan tâm hơn hẳn là sự thoải mái ở không gian nội thất với khoảng trống rất dư dả, trang bị massage đá nóng, bệ đỡ bắp đùi chỉnh điện kèm chức năng sưởi và ghế sau điều chỉnh điện 22 hướng khác nhau. Xe thuộc phiên bản 4 chỗ với hàng ghế sau kiểu thương gia. Rèm che nắng, cửa sổ trời toàn cảnh đều có thể chỉnh điện từ phía sau.

Range Rover SVAutobiography 3.0 2021 đặt gói nội thất bản 5.0 về Việt Nam 26.jpg

Ngoài ra, còn phải kể đến cửa đóng tự động bằng nút bấm từ bên trong, tủ lạnh mini ở trung tâm, màn hình giải trí gắn tại tựa lưng hàng ghế trước, đồng hồ Zenith ở ghế sau. Bàn làm việc chỉnh điện tích hợp cổng sạc USB, khay để cốc, ngăn để đồ phụ dưới chân ghế ông chủ, cổng sạc 230V, ... . Xe có khả năng nâng hạ gầm từ phía sau, gập hàng ghế thứ 2 đều chỉnh điện.

Range Rover SVAutobiography 3.0 2021 đặt gói nội thất bản 5.0 về Việt Nam 24.jpg

Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện đa hướng, nhớ vị trí, bọc da cao cấp. Màn hình điện tử hiển thị phía sau vô-lăng có kích thước 12 inch, hiển thị thông tin về xe với độ phân giải cao. Trên xe có tới 17 điểm kết nối khác nhau bao gồm cổng USB, cổng HDIM hay ổ sạc 12V. Một bộ phát wifi 4G cũng được tích hợp trên xe sẵn sàng cho 8 thiết bị kết nối cùng lúc. Range Rover SVAutobiography 2020 cũng nhận được hệ thống điều khiển cảm ứng Infortainment Touch Pro Duo. Hệ thống này hoạt động trên 2 màn hình cảm ứng kích thước 10 inch. Màn hình phía trên đóng vai trò điều khiển hệ thống thông tin giải trí truyền thống trong khi màn hình phía dưới đóng vai trò kiểm soát điều hòa và hệ thống phản ứng địa hình Terrain Response.

Range Rover SVAutobiography 3.0 2021 đặt gói nội thất bản 5.0 về Việt Nam 36.jpg

Hệ thống âm thanh trên xe vẫn là của thương hiệu quen thuộc Meridian cao cấp đặt xung quanh xe. Hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập với các núm điều chỉnh thiết kế cực kì tinh tế. Vô-lăng trợ lực điện 4 chấu, tích hợp nhiều phím chức năng dạng cảm ứng thay thế nút bấm cơ học. Phía sau là lẫy chuyển số thể thao. Núm xoay chuyển chế độ lái thụt thò vẫn là trang bị giống đời trước.

Range Rover SVAutobiography 3.0 2021 đặt gói nội thất bản 5.0 về Việt Nam 34.jpg

Về thiết kế ngoại thất, một số điểm khác biệt của bản SV so với Autobiography tiêu chuẩn bao gồm lưới tản nhiệt kiểu mới khi được bổ sung thêm các nan nhỏ đan xen, dòng chữ Range Rover ở trước và sau có cách tạo hình mấp mô, các khe hút gió trên cản cũng được thiết kế khác biệt. Mâm trên phiên bản SVAutobiography có kích thước 22 inch thiết kế thửa riêng. Nằm ẩn tại cột B phía sau khe 2 cửa là logo của đơn vị Special Vehicle Operations chuyên sản xuất các phiên bản đặc biệt của Jaguar Land Rover.

Range Rover SVAutobiography 3.0 2021 đặt gói nội thất bản 5.0 về Việt Nam 3.jpg

Ở phía sau, sự khác biệt đến từ cụm ống xả đặt lộ ra bên ngoài nhưng không còn kiểu kép như phiên bản cũ mà đặt ẩn bên trong chụp hình tứ giác trông tinh tế hơn. Ngoài ra vẫn là logo của đơn vị Special Vehicle Operations đặt bên phải đuôi xe. Range Rover SVAutobiography LWB sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.199 x 2.220 x 1.840 mm, chiều dài  cơ sở 3.120 mm. Range Rover SVAutobiography 2021 bản 3.0 được trang bị khối động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng 3.0L mới cho công suất tối đa 395 mã lực. Hộp số tự động 8 cấp.

Range Rover SVAutobiography 3.0 2021 đặt gói nội thất bản 5.0 về Việt Nam 12.jpg

Xe được showroom Sơn Tùng Auto, số 02 Tôn Thất Thuyết Hà Nội đưa về và phục vụ nhu cầu của khách hàng.

>>> Ảnh chi tiết Range Rover SVAutobiography 3.0 2021 nội thất cá nhân hóa

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm