10:04  | 

Suzuki tăng niềm tin khách hàng sau 1 năm đổi mới dịch vụ hậu mãi

Nhiều lợi ích về dịch vụ hậu mãi là yếu tố then chốt khiến người dùng Việt ngày càng chuộng ô tô Suzuki.

Suzuki tăng niềm tin khách hàng sau 1 năm đổi mới dịch vụ hậu mãi suzuki-01.jpgDoanh số Việt Nam Suzuki vượt mốc 1 triệu xe, trong đó ô tô đạt hơn 100.000 chiếc.

Phụ tùng sẵn có, dồi dào

Suzuki liên tục mở rộng kho chứa phụ tùng và gia tăng số lượng phụ tùng có sẵn để phục vụ khách hàng. Tính đến tháng 4-2021, Suzuki có 23.000 chủng loại với hơn 630.000 chi tiết phụ tùng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thay thế trên cả nước. Mức VOR (xe nằm chờ sửa chữa) được giảm đáng kể.

Dịch vụ hậu mãi chu đáo

Thông thường, vị trí mặt trong tay nắm cửa, nơi tiếp giáp giữa kim loại và lớp sơn xe thường dễ tích tụ nước. Nếu khách ở môi trường có nồng độ muối cao (vùng duyên hải, đồng bằng Sông Cửu Long) hoặc vô tình rửa xe bằng nước nhiễm mặn, vị trí này có thể bị rỉ sét.

Để đề phòng nguy cơ tiềm ẩn này, ngay từ trước khi giao xe cho khách hàng, Suzuki thực hiện chương trình tăng cường chống rỉ sét mặt trong tay nắm cửa miễn phí cho XL7 và New Ertiga tại nhà máy.

Để nhận biết xe đã được thực hiện tăng cường chống rỉ sét, khách hàng có thể kiểm tra con dấu đóng ở trang cuối Sổ bảo hành.

Suzuki tăng niềm tin khách hàng sau 1 năm đổi mới dịch vụ hậu mãi suzuki-02.jpg

Tìm hiểu thêm tại https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/672-chien-dich-tang-cuong-chong-ri-set

Bảo dưỡng thuận tiện, bảo hành dài lâu

Khách hàng chỉ cần bảo dưỡng xe tại mốc 7.500km hoặc 6 tháng, Suzuki còn miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên. Tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm ở mức thấp nhất trong các hãng xe Nhật.

Suzuki nâng thời hạn bảo hành động cơ và hộp số cho tất cả các dòng xe du lịch lên mức 5 năm hoặc 150.000km tuỳ điều kiện nào đến trước. Đây là thời hạn bảo hành lâu nhất cho động cơ và hộp số của các dòng xe du lịch Nhật sử dụng động cơ xăng tại Việt Nam.

Triết lý tận tâm, tối ưu trải nghiệm 

Hoạt động theo phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm, Suzuki giữ vững triết lý: chào đón khách hàng bằng nụ cười rạng rỡ, tạo không gian thoải mái và ấm cúng tại showroom, luôn giữ lời hứa với khách hàng.

Suzuki tăng niềm tin khách hàng sau 1 năm đổi mới dịch vụ hậu mãi suzuki-03.jpgSuzuki tạo không gian ấm cúng và thoải mái tại showroom.

Suzuki luôn nỗ lực lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng, đảm bảo sự thoải mái tối đa trong suốt quá trình sở hữu xe. Cụ thể, xưởng dịch vụ sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại, phòng chờ tiện nghi. Các đại lý thường xuyên tổ chức ngày hội chăm sóc khách hàng, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe. Ngoài 37 đại lý ủy quyền trên toàn quốc, Suzuki còn mở rộng hệ thống phân phối để mang đến sự thuận lợi hơn nữa. 

Kỹ thuật viên Suzuki cũng phải trải qua quá trình đào tạo và kiểm tra khắt khe theo tiêu chuẩn toàn cầu với các cuộc thi nâng cao tay nghề, các buổi tập huấn thực tiễn. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại các đại lý Suzuki ủy quyền.

Trong tháng 5, nhiều mẫu xe và chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi khách hàng. Chi tiết như sau:

Suzuki tăng niềm tin khách hàng sau 1 năm đổi mới dịch vụ hậu mãi suzuki-04.jpg

Ghi chú: Khoản thanh toán ban đầu đã được khấu trừ khuyến mãi tháng 5/2021, chưa bao gồm phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí khác.

Liên hệ hotline 18006950 hoặc truy cập tại https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/683-ctkm-25-nam-1-trieu-xe-suzuki để có thêm thông tin

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm