08:32  | 

Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ được trang bị cửa sổ trời và công nghệ hybrid

Toyota được cho là đang phát triển thế hệ tiếp theo của mẫu SUV 7 chỗ Fortuner. Bước sang thế hệ mới, Toyota Fortuner dự kiến sẽ nhận được hàng loạt nâng cấp đáng kể so với phiên bản hiện hành.

Theo trang Indianautosblog, Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ được nâng cấp về động cơ, đi kèm với những cải tiến về hệ thống khung  gầm. Phiên bản hiện hành của Fortuner đang được phát triển dựa trên nền tảng iMV của hãng xe Nhật và đây cũng chính là nền tảng của mẫu xe bán tải Hilux.

Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ được trang bị cửa sổ trời và công nghệ hybrid front-side-fascia-of-toyota-fortuner-ec6c.jpeg

Với lần lên đời sắp tới, Toyota Fortuner hứa hẹn sẽ được cung cấp nhiều trang bị tiện nghi hiện đại hơn như màn hình thông tin giải trí lớn hơn và cửa sổ trời – những trang bị vốn đã xuất hiện trên các mẫu xe đối thủ cùng phân khúc. Ngoài ra, để đáp ứng các tiêu chuẩn về khí thải ngày càng nghiêm ngặt, Fortuner mới nhiều khả năng sẽ được trang bị công nghệ hybrid giúp cải thiện hiệu suất động cơ cũng như mức tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Hiện tại, Toyota Fortuner đang được cung cấp các tùy chọn động cơ diesel 2.8L và động cơ xăng 2.7L. Động cơ diesel kết hợp với hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp trong khi động cơ xăng được kết nối với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Theo một số nguồn tin, Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ được giới thiệu tới người dùng toàn cầu vào năm 2022 và nhiều khả năng sẽ cập bến thị trường Việt Nam vài tháng sau khi ra mắt thị trường quốc tế.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm