08:31  | 

Toyota nhá hàng mẫu crossover mới, ra mắt vào tuần sau

Toyota vừa tung video nhá hàng mẫu crossover mới dành cho thị trường Mỹ, dự kiến ra mắt vào ngày 2/6 tới.

Hiện tại, hãng xe Nhật Bản vẫn rất kín tiếng về mẫu xe gầm cao mới dành cho người dùng Mỹ, nhưng đoạn teaser ngắn cho thấy mẫu crossover này sẽ có chắn bùn cơ bắp và kính chắn gió dốc xuống. Ngoài ra, có vẻ như xe sẽ được trang bị một cánh gió ở phía đuôi xe.

Toyota nhá hàng mẫu crossover mới, ra mắt vào tuần sau toyota-crossover-teaser-1.jpg

Những đường nét khái quát về mẫu crossover mới của Toyota trong video nhá hàng.

Toyota cho biết: “Ngay cả những tác phẩm nghệ thuật mang tính biểu tượng nhất cũng được sinh ra từ một bản phác thảo đơn giản”. Ngoài ra, hãng xe Nhật cũng hé lộ thêm: “Hãy sẵn sàng cho một vai diễn mới trên một gương mặt quen thuộc”.

Theo trang Carscoops, khả năng cao mẫu crossover sắp ra mắt chính là mẫu Corolla Cross, mẫu xe mới bị bắt gặp trên đường chạy thử tại Mỹ gần đây và một số báo cáo cũng cho thấy Corolla Cross sẽ được phân phối tại thị trường Mỹ.

Toyota đã giới thiệu Corolla Cross vào mùa hè năm ngoái và đó là một chiếc crossover nhỏ gọn với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.460 x 1.825 x 1.620 (mm), cùng chiều dài cơ sở 2.640 mm. Với các số đo này, Corolla Cross nhỉnh hơn một chút so với C-HR, nhưng nhỏ hơn RAV4.

Toyota nhá hàng mẫu crossover mới, ra mắt vào tuần sau Toyota Corolla Cross ra mắt tại Việt Nam, giá từ 720 triệu đồng corolla-cross-18hv-13.JPG

Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Cross đã được trình làng hồi tháng 8/2020 với 3 phiên bản, đi kèm giá bán từ 720-910 triệu đồng.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm