12:35  | 

Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021 màu độc về Việt Nam

Chiếc Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021 mới được đơn vị nhập khẩu tư nhân đưa về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu đen ánh kim xanh (Midnight Emerald) cùng gói ngoại thất Blackline Specification, nội thất bên trong cấu hình 4 chỗ, trang trí Carbon.

Đã có một số chiếc Bentley Flying Spur V8 2021 được đưa về Việt Nam trước đó thế nhưng với ngoại thất và những trang bị như chiếc được chúng tôi nhắc đến trong bài thì đây là đầu tiên. Điểm đặc biệt nhất ở ngoại thất của xe chính là màu sơn Đen ánh kim xanh có tên mã Midnight Emerald. Đây là một màu sơn tùy chọn của Bentley và khi kết hợp với gói Blackline Specification tạo nên một vẻ ngoài cực kì hầm hố cho mẫu xe này.

Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021 màu độc về Việt Nam bentley-flying-spur-autodaily-27.jpg
Chiếc Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021.

Cụ thể, với gói Blackline Specification, chiếc Flying Spur đời mới này trông gần như đen toàn phần. Các chi tiết kim loại tại cản trước, lưới tản nhiệt, ốp sườn, tay nắm cửa, viền kính, cản sau, chụp ống xả hay ngay cả logo đặt nổi tại đầu xe cũng được sơn đen bóng. Mâm xe là loại tùy chọn 22 inch của Mulliner cũng được sơn đen bóng.

Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021 màu độc về Việt Nam bentley-flying-spur-autodaily-7.jpg
Xe sở hữu ngoại thất màu Midnight Emerald độc đáo.

Những điểm nhấn nổi bật về thiết kế ngoại thất bao gồm những đường gân nổi mạnh mẽ chạy hai bên thân xe, đèn pha LED ma trận thiết kế lấy cảm hứng từ pha le và đèn hậu LED cấu trúc hình chữ B cách điệu. Đặc biệt, lần đầu tiên trên Flying Spur, biểu tượng logo Flying B có thể thu gọn vào trong ca pô và có thể phát sáng. Phiên bản First Edition có logo gắn tại 2 bên đuôi xe. Bản V8 cũng có thêm logo phía sau vòm bánh trước. Flying Spur 2021 sở hữu kích thước dài x rộng xa cao lần lượt là 5.316 x 1.988 x 1.483 mm, chiều dài trục cơ sở 3.194 mm, trọng lượng không tải 2.437 kg. So với mô hình W12, Flying Spur V8 có trọng lượng nhẹ hơn 100 kg. 

Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021 màu độc về Việt Nam bentley-flying-spur-autodaily-12.jpg
Ngoại thất xe bổ sung thêm gói Blackline Specification.

Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021 màu độc về Việt Nam bentley-flying-spur-autodaily-25.jpg
Không gian khoang cabin của xe.

Bên trong, chiếc Flying Spur V8 First Edition 2021 này được trang bị tùy chọn 4 chỗ ngồi, ghế sau thiết kế theo phong cách thể thao khác biệt với những chiếc được đưa về trước đó đặc biệt là bản W12. Ngoài ra, chiếc này cũng được trang trí bằng carbon thay cho gỗ Veneers quen thuộc. Bảng điều khiển của Flying Spur V8 thế hệ mới có thiết kế tương tự như trên mẫu Continental GT hay bản W12 bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số dạng điện tử, màn hình xoay Rotating Display do Bentley phát triển tích hợp màn hình cảm ứng 12,3 inch. Ngoài ra, xe còn được trang bị màn hình HUD, màn hình cảm ứng điều khiển từ xa cho hành khách ngồi ở hàng ghế sau và cửa sổ trời toàn cảnh.

Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021 màu độc về Việt Nam bentley-flying-spur-autodaily-34.jpg
Hàng ghế thứ 2 với tùy chọn 2 chỗ ngồi.

Phiên bản First Edition này có logo First Edition gắn tại 4 bậu cửa kết hợp dòng chữ Bentley phát sáng. Logo Bentley chiếu xuống đất cũng xuất hiện tại 4 vị trí cửa khi mở. Ghế ngồi chỉnh điện đa hướng, nhớ 2 vị trí ở cả 4 chỗ ngồi. Hệ thống âm thanh tuỳ chọn Naim với 18 loa công suất 2.200 Watt, hai bộ chuyển đổi âm trầm chủ động Active Pass Transducer, hệ thống bao gồm Amplifier 21 kênh. Ở phía sau, bệ tỳ tay cố định tích hợp khay để cốc và ngăm chứa đồ lớn có cổng sạc USB. Ghế ngồi chỉnh điện gắn tại thành cửa. Tựa đầu hàng ghế sau bổ sung đệm êm.

Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021 màu độc về Việt Nam bentley-flying-spur-autodaily-29.jpg
Cụm điều khiển trung tâm.

Động cơ trên phiên bản này là loại V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít khá quen thuộc của Bentley, sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Động cơ này đủ để đưa chiếc sedan sang trọng này tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 4,0 giây và tốc độ tối đa là 318 km/h. Để cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu, động cơ này cũng sẽ có tính năng ngừng hoạt động một số xi lanh khi động cơ chịu tải nhẹ.

Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021 màu độc về Việt Nam bentley-flying-spur-autodaily-5.jpg
Xe dùng động cơ V8 4.0L.

Chiếc Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021 màu độc này được Việt Auto 134 Phạm Văn Đồng nhập về.

>>> Ảnh chi tiết siêu phẩm Bentley Flying Spur V8 2021 màu cực độc

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm