08:00  | 

BMW X3 2021 – mẫu xe SAV chiều lòng những khách hàng khó tính nhất

Không chỉ nổi bật với phong cách thiết kế năng động, cá tính, mẫu SAV BMW X3 còn dễ dàng chiều lòng những khách hàng khó tính nhất cả về trải nghiệm cầm lái và hưởng thụ. Đặc biệt, ở phiên bản mới, BMW X3 còn được nâng cấp thêm tính năng và trang bị, giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh trong phân khúc SUV hạng sang.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2003, đến nay BMW X3 đã trải qua 3 thế hệ. Với lợi thế về thiết kế gọn gàng, nội thất tiện nghi, động cơ mạnh mẽ, khơi gợi niềm đam mê trải nghiệm cảm giác lái, BMW X3 dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng và trở thành một trong những mẫu xe gầm cao thành công nhất của hãng xe xứ Bavaria.

Bước sang phiên bản 2021, X3 được BMW Việt Nam bổ sung thêm một loạt tính năng và trang bị hiện đại, cao cấp nhằm mang đến những trải nghiệm lái tiện nghi và thú vị hơn dành cho khách hàng. BMW X3 2021 hiện được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản gồmX3 xDrive20i, X3 xDrive20i xLine và X3 xDrive30i M Sport. Trong đó, bản X3 xDrive20i xLine thay thế cho bản xDrive30i xLine cũ.

BMW X3 2021 – mẫu xe SAV chiều lòng những khách hàng khó tính nhất bmw-x3-2021-04.jpg

Thiết kế thể thao đầy cuốn hút

Ở phiên bản mới, BMW X3 vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế thể thao, mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng nhờ sự kết hợp của những đường nét cứng vững và sắc nét. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hình quả thận kép đặc trưng cỡ lớn giúp tô đậm vẻ đẹp nam tính cho BMW X3.

BMW X3 2021 – mẫu xe SAV chiều lòng những khách hàng khó tính nhất bmw-x3-2021-02.jpg

Cả ba phiên bản của X3 nay đã được trang bị chức năng tự động điều chỉnh chế độ pha/cốt giúp mang lại tầm nhìn tốt hơn cho người lái, đặc biệt là vào ban đêm. Riêng hai phiên bản cao cấp X3 xDrive20i xLine và X3 xDrive30i M Sport được trang bị đèn pha LED thích ứng có hỗ trợ mở rộng góc chiếu khi vào cua và tự động tách luồng ánh sáng thông minh, mang đến sự an toàn cho người lái và hành khách khi di chuyển trên xe.

Ngoài ra, hai phiên bản X3 xDrive20i xLine và X3 xDrive30i M Sport còn được đi kèm với gói trang bị xLine và M Sport tương ứng, với những điểm nhấn bổ sung đặc biệt ở ngoại thất nhằm tăng thêm nét cá tính riêng biệt so với bản tiêu chuẩn. Nếu phiên bản X3 xDrive20i xLine sở hữu diên mạo mạnh mẽ và nổi bật hơn so với bản tiêu chuẩn thì bản X3 xDrive30i M Sport là bản cá tính và đậm chất thể thao nhất.

Trong khi bản cơ sở X3 xDrive20i sở hữu mâm xe 18 inch 5 chấu kép thì bản X3 xDrive20i xLine được trang bị mâm xe 19 inch 5 chấu kép mang phong cách địa hình khỏe khoắn còn bản X3 xDrive30i M Sport sử dụng mâm xe thể thao M 19 inch 5 chấu kép kết hợp với bộ phanh hiệu năng cao M Sport sơn màu xanh nổi bật.

BMW X3 2021 – mẫu xe SAV chiều lòng những khách hàng khó tính nhất bmw-x3-2021-03.jpg

Vòng ra phía sau, BMW X3 2021 được trang bị cụm đèn LED được tạo hình 3D nổi khối góp phần nhấn mạnh vẻ đẹp khỏe khoắn cho phần đuôi xe. Trong khi đó, cánh lướt gió và cụm ống xả kép giúp chiếc SAV này thêm phần trẻ trung và năng động hơn.

Nội thất hiện đại và tiện nghi hơn

Nếu những thay đổi ở ngoại thất chỉ dừng ở mức khiêm tốn thì nội thất lại là nơi tập trung phần lớn những nâng cấp về trang bị, tiện nghi của BMW X3 2021 nhằm mang lại những trải nghiệm cao cấp và tiện nghi hơn cho cả người lái và hành khách.

BMW X3 2021 – mẫu xe SAV chiều lòng những khách hàng khó tính nhất bmw-x3-2021-05.jpg

Nâng cấp đáng chú ý đầu tiên cho cả 3 phiên bản của BMW X3 2021 là loại kính cách âm cao cấp 2 lớp cho cả kính chắn gió và cửa kính 2 bên phía trước nhằm mang đến một khoang cabin yên tĩnh và thoải mái hơn.

Tiếp đến là tính năng giải trí trên xe cũng được nâng cấp. Phiên bản X3 xDrive20i được trang bị hệ thống BMW Live Cockpit Plus với bảng đồng hồ tích hợp màn hình màu 5,7 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 8,8 inch, đi cùng cụm núm xoay điều khiển iDrive và hệ điều hành BMW 6.0.

Trong khi đó, hai phiên bảnX3 xDrive20i xLine và X3 xDrive30i M Sport được trang bị hệ thống điều khiển BMW Live Cockpit Professional với bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn 12,3 inch. Màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch và hệ điều hành BMW 7.0 tiên tiến.

BMW X3 2021 – mẫu xe SAV chiều lòng những khách hàng khó tính nhất bmw-x3-2021-01.jpg

Ngoài ra, cả 3 phiên bản của BMW X3 mới đều được nâng cấp những tính năng hiện đại mới với hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây và chức năng điều khiển bằng giọng nói thông minh của BMW.

Không chỉ vậy, BMW X3 2021 còn được cải tiến vật liệu nội thất với mặt táp-lô bọc da Sensatec đi cùng với các điểm nhấn trang trí ốp gỗ Fineline Cove (bản xLine) hoặc nhôm Rhombicle (bản M Sport). Bên cạnh đó, ở 2 bản cao cấp của X3 đều được trang bị hàng ghế thứ 2 có thể điều chỉnh ngả lưng, ghế trước có sưởi và thông gió mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn hơn cho người dùng trong những hành trình xa.

Các trang bị nội thất đáng chú ý khác trên BMW X3 2021 bao gồm hệ thống loa hàng hiệu Harman Kardon gồm 16 loa, công suất 600 watt và có âm-li 9 kênh (ở hai bản cao cấp), hệ thống tạo ion và hương thơm trong nội thất đầy tinh tế, hệ thống đèn viền trang trí nội thất có thể thay đổi màu sắc và độ sáng, điều hòa tự động 3 vùng, thảm sàn, rèm che nắng…

Khả năng vận hành ưu việt

Các mẫu xe BMW vốn nổi tiếng với khả năng vận hành ưu việt và BMW X3 cũng không phải ngoại lệ. Kể từ khi ra mắt, BMW X3 luôn nổi bật trong phân khúc nhờ phong cách vận hành thể thao, linh hoạt, mang lại cho người dùng cảm giác lái riêng biệt, đậm chất Đức.

Cung cấp sức mạnh cho BMW X3 2021 là động cơ TwinPower Turbo 2.0L, hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động 4 bánh thông minh xDrive. Ở hai phiên bản X3 xDrive20i  và X3 xDrive20i xLine, khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Trong khi đó, phiên bản X3 xDrive30i M Sport sở hữu công suất mạnh mẽ hơn lên đến 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Với sức mạnh này, X3 xDrive30i M Sport có thể hoàn thành cú tăng tốc nước rút từ 0-100 km/h trong vòng 6,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 240 km/h.

BMW X3 2021 – mẫu xe SAV chiều lòng những khách hàng khó tính nhất bmw-x3-2021-06.jpg

Bên cạnh khối động cơ mạnh mẽ, BMW X3 2021 còn được trang bị các chức năng hỗ trợ vận hành tiên tiến như lẫy chuyển số phía sau vô lăng, hệ thống lái biến thiên thể thao, hệ thống treo thích ứng cho phép tùy chỉnh độ cứng/mềm, cùng hệ thống chuyển đổi chế độ vận hành Driving Experience Control cho phép người điều khiển lựa chọn linh hoạt giữa 3 chế độ lái Comfort/Eco Pro/Sport… góp phần mang đến những trải nghiệm lái đầy hứng khởi cho người dùng.

Chưa hết, BMW X3 2021 còn được đánh giá cao về các tính năng an toàn vượt trội. Phiên bản X3 cao cấp nhất được trang bị hệ thống ổn định thân xe điện tử, hệ thống hỗ trợ xuống đèo/dốc, hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus tích hợp camera 360 độ thông minh, hệ thống hỗ trợ vào cua linh hoạt Performance Control, lốp an toàn run-flat đi cùng hệ thống giám sát áp suất lốp giúp người dùng an tâm vui lái trên mọi hành trình.

BMW X3 2021 – mẫu xe SAV chiều lòng những khách hàng khó tính nhất bmw-x3-2021-07.jpg

Có thể thấy, BMW X3 là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ có thể cân bằng được vận hành và tiện nghi. Mẫu SAV thương hiệu Đức vừa mang lại cảm giác tự do khi cầm lái cho chủ nhân, đồng thời vẫn mang đến một khoang nội thất nhiều tiện nghi hàng đầu. Đây được coi là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng trẻ thành đạt và năng động.

Trang Ngjuyễn (forum.autodaily,vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm