08:00  | 

Cận cảnh Nissan Navara 2021 tại đại lý: Thêm nhiều nâng cấp, thách đấu Ford Ranger

Sau khi ra mắt vào cuối tháng 5/2021, mẫu xe Nissan Navara 2021 đã chính thức có mặt tại hệ thống đại lý Nissan toàn quốc. Với một loạt những nâng cấp đáng chú ý về thiết kế, trang bị và khả năng vận hành, Nissan Navara 2021 nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng, trong đó các mẫu Navara 4WD cao cấp và Pro 4X được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn hơn cả.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Navara 2021 đang được phân phối với 4 phiên bản, đi kèm giá bán từ 748 - 945 triệu đồng. Không chỉ sở hữu giá bán cạnh tranh so với các mẫu bán tải cùng phân khúc, hiện tại khách hàng mua xe Navara 2021 còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như được tặng lót thùng đi kèm với xe, đồng thời sẽ được áp dụng mức ưu đãi riêng tùy theo mỗi đại lý. Các ưu đãi này có thể là phụ kiện hoặc bảo hiểm và có thể quy đổi sang tiền mặt với giá trị tương đương.

Cận cảnh Nissan Navara 2021 tại đại lý: Thêm nhiều nâng cấp, thách đấu Ford Ranger nissan-navara-01.jpg

Trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam, Nissan Navara vốn là một lựa chọn hấp dẫn đối với những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một mẫu xe gầm cao mạnh mẽ, đa năng trong mục đích sử dụng nhưng vẫn rất tiện nghi để tận hưởng. Bước sang phiên bản 2021, mẫu bán tải thương hiệu Nhật tiếp tục nhận được nhiều cải tiến về cả thiết kế, trang bị và khả năng vận hành nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời gia tăng sức ép lên các mẫu xe đối thủ.

Cận cảnh Nissan Navara 2021 tại đại lý: Thêm nhiều nâng cấp, thách đấu Ford Ranger nissan-navara-02.png

Thiết kế của Nissan Navara 2021 được đánh giá là mạnh mẽ và cứng cáp hơn đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Đặc biệt, phiên bản Pro4X với màu xám đặc trưng được coi là phiên bản “bắt mắt” nhất trong dàn sản phẩmNavara phiên bản 2021.

Những nâng cấp ngoại hình nổi bật nhất trên Navara 2021 có thể kể đến cụm đèn Quad-LED 4 bóng và lưới tản nhiệt cỡ lớn. Hệ thống đèn pha mới được đánh giá cao về khả năng chiếu sáng và thiết kế ấn tượng. Đèn hậu được thiết kế với giao diện LED bắt mắt hơn.

Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ vành mới với 2 lựa chọn kích thước 17 inch và 18 inch. Thiết kế bộ vành mới trông mạnh mẽ và chất hơn khá nhiều đời cũ, kết hợp với thiết kế thân xe cơ bắp hơn nhờ vòm bánh trước và sau mở rộng, góp phần tô đậm vẻ đẹp nam tính cho Nissan Navara 2021.

Cận cảnh Nissan Navara 2021 tại đại lý: Thêm nhiều nâng cấp, thách đấu Ford Ranger nissan-navara-03.png

Cận cảnh Nissan Navara 2021 tại đại lý: Thêm nhiều nâng cấp, thách đấu Ford Ranger nissan-navara-04.png

Di chuyển vào bên trong cabin, các chi tiết nội thất cũng được cải thiện đáng kể, đặc biệt là vô lăng đã được thay mới, thiết kế thể thao hơn, nhẹ hơn và cho vòng đánh lái nhỏ hơn. Ngoài ra, màn hình hỗ trợ lái cũng được thay thế, sử dụng màn 7 inch, ghế ngồi được bổ sung các điểm gân nổi, tăng cảm giác êm ái và cảm giác sang trọng cho khoang lái.

Cận cảnh Nissan Navara 2021 tại đại lý: Thêm nhiều nâng cấp, thách đấu Ford Ranger nissan-navara-05.png

Về tính năng giải trí, Navara 2021 cũng không hề thua kém bất kì mẫu xe nào trong phân khúc. Với hệ thống âm thanh 6 loa mới, người dùng có thể thoải mái tận hưởng những bản nhạc yêu thích thông qua màn hình giải trí 8 inch kết nối Apple Carplay và Android Auto.

Thêm một điểm cộng dành cho Nissan Navara 2021 là hệ thống điều hòa hai vùng độc lập với khả năng làm mát nhanh và rất sâu, rất phù hợp với điều kiện thời tiết mùa hè nóng bức như tại Việt Nam.

Xét về tính đa dụng trong vận hành và khả năng êm ái bậc nhất phân khúc, Nissan Navara 2021 có thể coi là mẫu bán tải đáng chú ý nhất trong tầm giá dưới 1 tỷ đồng. Với những thay đổi mang tính toàn diện về thiết kế, nâng cấp công nghệ, Navara 2021 hướng tới chinh phục đối tượng khách hàng đô thị, những người ưu tiên đi phố hay khám phá, trải nghiệm các sở thích du lịch nhiều hơn là đối tượng khách hàng kinh doanh.

Nissan Navara 2021 sử dụng hệ thống treo sau đa liên kết trên tất cả các phiên bản. Đây là điểm đáng tiền và khác biệt lớn nhất của dòng xe bán tải này so với các đối thủ trong phân khúc, giúp mang lại cảm giác êm ái tương đương với trải nghiệm của một mẫu SUV.

Cận cảnh Nissan Navara 2021 tại đại lý: Thêm nhiều nâng cấp, thách đấu Ford Ranger nissan-navara-06.png

Về công nghệ an toàn, Navara 2021 được trang bị camera 360 kết hợp cảnh báo vật thẻ di chuyển, hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, ga tự động, cảm biến lùi,

Với một loạt những nâng cấp đáng chú ý hướng tới gia tăng trải nghiệm cho người dùng, Nissan Navara giờ đây sẽ là một lựa chọn hấp dẫn hàng đầu trong phân khúc xe bán tải đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Thực tế cho thấy, ngay từ những năm đầu xuất hiện trên thị trường, Nissan Navara vốn được biết đến là mẫu bán tải mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Điểm khiến khách hàng còn phân vân nhất khi lựa chọn chính là thiết kế có phần bo tròn, chưa thực sự nổi bật. Tuy nhiên, ấn tượng này đã hoàn toàn bị dẹp bỏ với phiên bản Navara 2021 nhờ một loạt những tinh chỉnh về thiết kế đi kèm những nâng cấp về vận hành giúp mẫu bán tải này trở nên ấn tượng, mạnh mẽ và linh hoạt hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, với việc đối thủ cạnh tranh chính là Ford Ranger vừa chuyển từ nhập khẩu nguyên chiếc sang lắp ráp nội địa với giá bán không đổi cũng tăng thêm một phần lợi thế cho Navara khi mẫu xe thương hiệu Nhật này vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm