10:03  | 

Hyundai Elantra N 2022 nhá hàng trước ngày ra mắt chính thức

Hyundai vừa tung ra 2 hình ảnh teaser đầu tiên của phiên bản hiệu suất cao Elantra N 2022 hé lộ thiết kế cực ngầu, hướng tới chinh phục những khách hàng đam mê tốc độ và phong cách thể thao.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã tiết lộ những thông tin về mẫu Elantra N từ tháng 9 năm ngoái và tung ra một số hình ảnh về phiên bản thử nghiệm. Một số YouTuber thậm chí đã có cơ hội lái thử chiếc sedan này dưới dạng nguyên mẫu với lớp ngụy trang kỹ lưỡng. Và bây giờ chúng ta có thể nhìn thoáng qua về thiết kế của Elantra N mà không còn các lớp ngụy trang.

Hyundai Elantra N 2022 nhá hàng trước ngày ra mắt chính thức hyundai-elantra-n-2.jpg

Bộ la-zăng 2 tông màu với thiết kế rất ấn tượng của Hyundai Elantra N 2022

Không quá ngạc nhiên khi 2 bức ảnh teaser hé lộ mẫu Elantra N trong tông màu xanh Performance Blue truyền thống của chi nhánh N với các điểm nhấn màu đỏ bao bọc quanh thân xe và bộ khuếch tán phía sau. Ngoài ra, chúng ta có thể thấy Elantra N có ống xả hình tròn lớn giống như các mẫu Hyundai N khác, đồng thời có cánh gió phía sau độc đáo được sơn đen.

Hyundai cũng đã tiết lộ bộ la-zăng của Elantra N khá khác biệt so với i20 N và i30 N với các nan sắc cạnh được hoàn thiện trong 2 tông màu bạc và đen.

Hyundai Elantra N 2022 nhá hàng trước ngày ra mắt chính thức hyundai-elantra-n.jpg

Phần đuôi của Hyundai Elantra N 2022 nổi bật với ống xả hình tròn cỡ lớn và cánh gió phía sau được sơn đen

Về động cơ, nhiều khả năng Hyundai Elantra N sẽ được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0L cho công suất tối đa 275 mã lực. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số sàn sáu cấp hoặc ly hợp kép tám cấp.

Hyundai chưa công bố ngày ra mắt chính thức của Elantra N 2022 nhưng hứa hẹn sẽ công bố thêm thông tin chi tiết “trong những tuần tới”.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm