08:49  | 

Kia EV6 đắt khách tại Mỹ, bán sạch trong vài giờ

Toàn bộ 1.500 chiếc Kia EV6 phiên bản First Edition đã được khách hàng tại Mỹ đặt cọc chỉ trong vài giờ hãng xe Hàn Quốc mở bán trực tuyến.

 

Ban đầu, Kia dự kiến nhận đơn đặt hàng trực tuyến vào ngày 3/6 với khoản tiền đặt cọc 100 USD có thể hoàn lại. Tuy nhiên, trang web của Kia Mỹ đã gặp vấn đề về kỹ thuật do nhu cầu của người dùng với mẫu xe điện này quá lớn.

Kia sau đó mở đơn đặt hàng trở lại vào ngày 8/6 và chỉ trong vài giờ toàn bộ 1.500 chiếc Kia EV6 phiên bản First Edition đã được “giữ chỗ”. Phiên bản này có giá từ 58.500 USD tại Mỹ.

Kia EV6 đắt khách tại Mỹ, bán sạch trong vài giờ 2022-kia-ev6-first-edition.jpg

Danh sách các trang bị của Kia EV6 First Edition

Việc giao hàng dự kiến ​​sẽ bắt đầu từ Quý I/2022, nhưng phiên bản First Edition vẫn được săn đón một phần nhờ một số ưu đãi hấp dẫn, bao gồm bộ sạc tại nhà, khoản tín dụng 1.000 kWh với hệ thống sạc quốc gia, hoặc một đồng hồ thông minh Apple Watch. Đáng chú ý, có tới 81% khách hàng đặt cọc trước đã chọn bộ sạc tại nhà.

Kia EV6 đắt khách tại Mỹ, bán sạch trong vài giờ 2022-kia-ev6-us-spec-23.jpg

Kia EV6 2022

Ngoài ra, những khách hàng mua xe đầu tiên sẽ nhận được 3 lựa chọn kết hợp màu sơn độc đáo bao gồm Steel Grey Matte với ghế đen, Urban Yellow với ghế đen, hoặc Glacier White với ghế xanh đậm. Tất cả những chiếc xe thuộc phiên bản First Edition đều đi kèm với một huy hiệu được đánh số riêng.

EV6 First Edition mới cũng bao gồm các tiện nghi như cửa sổ trời, hệ thống âm thanh Meridian 14 loa với gói đăng ký Sirius XM hai năm, ghế trước và sau có sưởi, mâm xe hợp kim 20 inch, màn hình hiển thị HUD thực tế ảo tăng cường, như cũng như hỗ trợ đỗ xe thông minh.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm