11:44  | 

Kia Telluride 2022 rò rỉ với logo mới, nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn

Bước sang phiên bản 2022, Kia Telluride sẽ nhận được một số tinh chỉnh về thiết kế bên ngoài, đi kèm với nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn bên trong khoang nội thất nhằm duy trì sức hút vốn có của mẫu SUV cỡ lớn này.

Chính thức trình làng vào năm 2019 dưới dạng phiên bản 2020, Kia Telluride đến nay vẫn được coi là tân binh trong phân khúc SUV cỡ lớn. Theo những thông tin rò rỉ được đăng tải trên trang Thekoreancarblog, Kia Telluride 2022 sẽ không nhận được những thay đổi lớn mang tính cách mạng nhưng chúng ta vẫn có thể dễ dàng phân biệt phiên bản 2022 này với phiên bản hiện hành nhờ những tinh chỉnh ở cả bên ngoài và bên trong.

Kia Telluride 2022 rò rỉ với logo mới, nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn kia-telluride-2022.png

Kia Telluride 2022 sẽ được trang bị logo mới nổi bật

Về thiết kế ngoại thất, Kia Telluride 2022 sẽ được trang bị logo mới của hãng. Logo này sẽ nằm ở phía trước và được đặt ở chính giữa lưới tản nhiệt. Logo mới này trông khá nổi bật vì toàn bộ lưới tản nhiệt của Telluride mới được sơn đen. Trên phiên bản LX, đường viền bao quanh lưới tản nhiệt sẽ được mạ chrome, trong khi các phiên bản khác sẽ là satin chrome. Tất nhiên phải ngoại trừ phiên bản Nightfall đơn giản vì phiên bản này được bao phủ toàn màu đen.

Kia Telluride 2022 rò rỉ với logo mới, nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn kia-telluride-2022-2.png

Phần đuôi của Kia Telluride 2022 cũng xuất hiện logo Kia mới

Những thay đổi lớn hơn được tập trung ở bên trong khoang cabin. Nếu những thông tin rò rỉ là chính xác, Kia Telluride 2022 sẽ được cung cấp nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn bao gồm màn hình cảm ứng 10,25 inch với khả năng chia đôi màn hình ba chiều. Tương tự, tính năng điều hướng, điều hòa tự động hai vùng, kiểm soát hành trình thông minh và hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc của Kia cũng được trang bị tiêu chuẩn cho phiên bản 2022.

Hiện chưa có thông tin rò rỉ về giá bán nhưng với nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn, khả năng cao Kia Telluride 2022 sẽ tăng giá bán so với phiên bản tiền nhiệm.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm