15:44  | 

Lexus hé lộ hình ảnh mới nhất của NX 2022

Lexus vừa tung thêm hai hình ảnh teaser về mẫu SUV NX 2022 thế hệ mới, trước khi chính thức giới thiệu tới người dùng toàn cầu vào ngày 11/6.

Nhằm nhấn mạnh nguồn gốc Nhật Bản của mình, hình ảnh đầu tiên của NX mới được chụp tại phía trước một ngôi trên theo phong cách thời Edo. Mặc dù toàn bộ chiếc xe được bao phủ bởi một màu đen tối nhưng chúng ta vẫn có thêm một vài manh mối về chiếc SUV hạng sang này sẽ trông như thế nào.

Lexus hé lộ hình ảnh mới nhất của NX 2022 lexus-nx-teaser-02.jpeg

Có vẻ như Lexus NX thế hệ mới sẽ giữ nguyên kiểu dáng tổng thể của phiên bản tiền nhiệm

Có vẻ như Lexus NX thế hệ thứ hai phần lớn giữ nguyên kiểu dáng tổng thể của phiên bản tiền nhiệm, nhưng cột A trông gồ ghề hơn một chút. Phần mui xe cũng xuất hiện một khu vực trung tâm nhô cao về phía mũi, cho thấy một lưới tản nhiệt nổi bật hơn.

Lexus hé lộ hình ảnh mới nhất của NX 2022 lexus-nx-teaser-03.jpeg

Bộ mâm đa chấu 2 tông màu rất ấn tượng của Lexus NX mới

Hình ảnh thứ hai được chụp trong một khung cảnh nhiệt đới hơn, trên một bãi biển và nhấn mạnh vào phần bánh xe. Xe được trang bị bộ mâm đa chấu hai tông màu. Nếu bạn quan sát kỹ hơn sẽ nhận thấy lốp xe là loại Bridgestone Alenza RFT kích thước 235/50 R20, nghĩa là mâm xe có kích thước 20 inch, lớn hơn 2 inch so với mâm xe lớn nhất của NX bản tiền nhiệm.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy các vòm hơi vuông vức với một miếng ốp nhựa đen mỏng, tương tự như NX trước đây. Trước đó, Lexus NX 2022 được tung bức ảnh nhá hàng đầu tiên tập trung vào phần đuôi xe với thanh đèn LED thanh mảnh trải dài toàn bộ chiều rộng đuôi xe, đúng chuẩn xu hướng thiết kế của ngành công nghiệp ô tô hiện đại.

Lexus sẽ ra mắt NX thế hệ tiếp theo vào ngày 11/6. Sự kiện sẽ được phát trực tuyến trên trang web chính thức của thương hiệu xe sang Nhật Bản.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm