10:43  | 

Mitsubishi Xpander tiếp tục dẫn đầu phân khúc MPV tháng 5/2021

Với gần 1.500 xe bán ra trong tháng 5/2021, Mitsubishi Xpander lọt Top 10 xe bán chạy nhất tháng, đồng thời tiếp tục dẫn đầu phân khúc MPV, bỏ xa các mẫu xe đối thủ.

Nhờ sở hữu một loạt những lợi thế nổi bật, bao gồm tính thực dụng như đi được 7 người, xe gầm cao, vận hành linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống điều hòa hoạt động tốt cùng giá bán hấp dẫn, Mitsubishi Xpander nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng và luôn có doanh số tốt kể từ khi ra mắt thị trường Việt. Bên cạnh đó, xe còn được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mang đến một diện mạo trẻ trung và rất hợp với thành thị.

Mitsubishi Xpander tiếp tục dẫn đầu phân khúc MPV tháng 5/2021 mitsubishi-xpander-2020-autodaily-014.jpg

Mitsubishi Xpander không có đối thủ về doanh số trong tháng 5/2021

Trong tháng 5/2021, mẫu xe này đạt doanh số 1.470 xe, giảm nhẹ so với mức 1.513 xe của tháng trước đó nhưng vẫn đủ giúp Mitsubishi Xpander dẫn đầu phân khúc MPV và góp mặt trong Top 10 xe bán chạy nhất tháng. Thậm chí, Mitsubishi Xpander còn không có đối thủ về doanh số khi lượng xe bán ra của các mẫu xe còn lại không có mẫu nào cán mốc 500 xe.

Mitsubishi Xpander tiếp tục dẫn đầu phân khúc MPV tháng 5/2021 xpander.png

Doanh số chi tiết của các mẫu xe trong phân khúc MPV tại Việt Nam tháng 5/2021 

Đáng chú ý, dù là mẫu xe rất đắt khách nhưng không vì thế mà Mitsubishi Xpander bị cắt bớt đi những ưu đãi. Ngược lại, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) thường xuyên áp dụng những chương trình ưu đãi rất hấp dẫn dành cho mẫu MPV này.

Trong tháng 6, khách hàng mua bất kỳ phiên bản nào của Mitsubishi Xpander đều nhận được 1 máy lọc không khí Panasonic NanoeTM X, cùng phiếu nhiên liệu trị giá lên đến 30 triệu đồng. Có thể nói đây được xem là thời điểm hợp lý để sở hữu mẫu MPV thương hiệu Nhật này. Xe hiện đang được phân phối dưới dạng lắp ráp trong nước và nhập khẩu, đi kèm giá bán dao động từ 555-630 triệu đồng.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm