10:00  | 

Nhận ưu đãi ‘khủng’, Toyota Wigo 2021 gia tăng sức ép lên các đối thủ

Toyota Wigo phiên bản mới được nâng cấp hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh, đồng thời được tặng ưu đãi “khủng” lên đến 20 triệu đồng bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota và gói bảo hành chính hãng 5 năm/150.000km, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, đồng thời gia tăng sức ép lên các đối thủ.

Toyota Wigo - Lựa chọn hấp dẫn cho người lái mới

Được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào năm 2018, Toyota Wigo lập tức thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong nước, đặc biệt là nhóm khách hàng mua xe lần đầu. Sau gần 3 năm có mặt trên thị trường, Toyota Wigo đã khẳng định được chỗ đứng với khách hàng Việt trong phân khúc xe hạng A nhờ những ưu điểm như đơn giản, dễ sử dụng, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, trang bị tiện nghi đủ dùng và giá trị thương hiệu uy tín.

Chị Hoa, nhân viên văn phòng tại Hà Nội, cho biết: “Lựa chọn chiếc ô tô đầu tiên cho bản thân, tôi phải cân nhắc rất kỹ lưỡng về mức giá và giá trị mà xe mang lại cho mình. Sau khi tìm hiểu một loạt những cái tên trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, cuối cùng tôi quyết định lựa chọn mẫu Toyota Wigo đơn giản vì giá bán hấp dẫn và đặc biệt là… lành. Các mẫu xe thương hiệu Toyota vốn rất nổi tiếng chất lượng, độ bền bỉ và độ tin cậy. Sau hơn một năm sử dụng, tôi thực sự hài lòng với lựa chọn của mình. Toyota Wigo là một mẫu xe thân thiện và tiện dụng, thiết kế nhỏ xinh rất hợp với chị em phụ nữ chúng tôi”.

Nhận ưu đãi ‘khủng’, Toyota Wigo 2021 gia tăng sức ép lên các đối thủ toyota-wigo-01.png

Với những khách hàng thường xuyên di chyển trong đô thị, Toyota Wigo là lựa chọn hợp lý nhờ sở hữu kích thước nhỏ gọn ở bên ngoài nhưng lại rất rộng rãi và thoải mái ở bên trong. Ngoại hình trẻ trung và hiện đại của của Toyota Wigo được tạo nên từ những đường nét thiết kế sắc cạnh, thể thao thay vì những đường nét bo tròn, mềm mại của các mẫu xe cùng phân khúc. Thiết kế nhỏ xinh cùng bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 4,7 m giúp Toyota Wigo dễ dàng xoay sở trong không gian nhỏ hẹp, trong khi khoảng sáng gầm xe 160 mm, nhỉnh hơn các mẫu xe đồng hạng, giúp Wigo dễ dàng di chuyển trên các điều kiện địa hình xấu như đường gồ ghề hay ngập úng…

Các số đo tổng thể dài x rộng x cao của Toyota Wigo lần lượt là 3.660 x 1.600 x 1.520 (mm), chiều dài cơ sở 2.455 mm. Với chiều dài cơ sở lớn hơn so với các đối thủ cùng phân khúc là Kia Morning (2.385 mm) và Hyundai Grand i10 (2.425 mm), Toyota Wigo mang đến cho người dùng một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn với khoảng để chân và khoảng trần xe lớn. Phần cốp của Toyota Wigo cũng khá rộng, giúp người dùng thoải mái chứa hành lý cho những chuyến đi về quê, đi du lịch hay chở đồ khi đi mua sắm.

Nhận ưu đãi ‘khủng’, Toyota Wigo 2021 gia tăng sức ép lên các đối thủ toyota-wigo-02.png

 

Là một mẫu xe đô thị, Toyota Wigo đương nhiên không thể thiếu những trang bị, công nghệ hiện đại nhằm mang đến sự tiện nghi cho người dùng. Chúng ta có thể kể đến như chìa khóa thông minh cho phép người dùng khởi động xe bằng nút bấm tiện dụng, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh và sâu với chế độ Max Cool mang đến sự thoải mái cho người dùng ở mọi vị trí ngồi.

Đáng chú ý, phiên bản 2021, Toyota Wigo phiên bản G được nâng cấp hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh giúp khách hàng kết nối và sử dụng điện thoại dễ dàng và tiện lợi hơn.

Nhận ưu đãi ‘khủng’, Toyota Wigo 2021 gia tăng sức ép lên các đối thủ toyota-wigo-03.png

Chưa hết, Toyota Wigo còn là một trong số ít mẫu xe trong phân khúc đạt tiêu chuẩn an toàn 4 sao ASEAN NCAP. Mẫu xe thương hiệu Nhật được trang bị những tính năng an toàn chủ động và bị động nổi bật như 2 túi khí, dây đai 3 điểm tại 5 vị trí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD. Bên cạnh đó, camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau tích hợp sẵn trên xe giúp người dùng lùi đỗ dễ dàng hơn khi đi mua sắm hoặc gửi xe trong các hầm xe chật chội. 

Về khả năng vận hành, Toyota Wigo được nhiều người dùng, đặc biệt là những “tài mới” đánh giá cao nhờ khả năng vận hành linh hoạt, êm ái, đặc biệt là các thao tác vận hành trên xe đơn giản, không quá cầu kỳ, khó nhớ. Khối động cơ 1.2L trên Toyota Wigo được đánh giá là có sức mạnh vừa đủ để vận hành trên phố vốn thường xuyên có mật độ giao thông dày đặc nhưng vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường hỗn hợp trung bình chỉ khoảng 5,2 lít/100 km.

Đặc biệt, các mẫu xe thương hiệu Toyota vốn được đánh giá cao ở độ bền bỉ, độ tin cậy cao và đây cũng chính là điểm mạnh của Toyota Wigo để thu hút người dùng.

Nhận ưu đãi ‘khủng’, Toyota Wigo 2021 gia tăng sức ép lên các đối thủ toyota-wigo-04.png

“Sau gần 2 năm gắn bó với mục đích sử dụng chính là để đi làm hàng ngày trong thành phố, tôi thấy Toyota Wigo đúng là một chiếc xe ‘lành như cục đất’. Ngoài việc bảo dưỡng định kỳ, chiếc Wigo của tôi chỉ cần đổ xăng là chạy bon bon. Hơn nữa, số lượng hệ thống trung tâm dịch vụ của Toyota rất lớn, giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ chính hãng”, anh Đức, nhân viên kinh doanh tại Hà Nội chia sẻ.

Mua Toyota Wigo, nhận loạt ưu đãi hấp dẫn

Nhằm gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng cũng như gia tăng sức ép lên các mẫu xe đối thủ cạnh tranh, bên cạnh việc được nâng cấp màn hình giải trí mới, Toyota Wigo còn đang được nhận ưu đãi lên đến 20 triệu đồng – một mức ưu đãi rất lớn đối với một mẫu xe hạng A. Chương trình kéo dài từ tháng 6 cho tới hết năm 2021.

Theo đó, khách hàng khi mua Toyota Wigo sẽ được bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota (áp dụng cho phiên bản G) và gói bảo hành chính hãng 5 năm/150.000km tùy theo điều kiện nào đến trước, tức tăng 2 năm/ 50.000 km so với chính sách bảo hành hiện tại (áp dụng cho cả 2 phiên bản G và E).

Nhận ưu đãi ‘khủng’, Toyota Wigo 2021 gia tăng sức ép lên các đối thủ toyota-wigo-05.png

Theo Toyota Việt Nam, ghế bọc da PVC có khả năng chống nước tốt, giúp khách hàng dễ dàng vệ sinh, tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Trong khi đó, phim dán kính chính hãng của Toyota có khả năng cản đến 78% tia hồng ngoại từ ánh sáng mặt trời giúp khách hàng không còn bị nóng rát khi lái xe, đồng thời chống tia cực tím lên đến 99% (tương đương chỉ số SPF 1000+) mà không ảnh hưởng đến sóng điện thoại. Bọc ghế da PVC được bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước), còn phim dán chính hãng được bảo hành lên đến 10 năm.

Rõ ràng, với những ưu đãi “khủng” này, cho dù là mua xe lần đầu nhưng bạn sẽ được sở hữu luôn một chiếc xe tốt có ghế da, hệ thống giải trí thông minh và khuyến mại an toàn lâu dài, điều mà ít có ở các dòng xe giá rẻ.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Wigo đang được phân phối với 2 phiên bản số sàn và số tự động, đi kèm giá bán lần lượt là 352 triệu đồng và 385 triệu đồng. Đây thực sự là mức giá quá hợp lý cho một mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc đến từ thương hiệu Nhật Bản uy tín.

Trong tháng 6, Toyota Việt Nam đồng thời triển khai nhiều chương trình ưu đãi như: hỗ trợ từ 20 – 30 triệu đồng lệ phí trước cho khách hàng mua Vios và hoàn thành thủ tục thanh toán trong tháng 6. Còn đối với Toyota Rush khách hàng được tặng gói bảo hiểm Vàng trị giá lên đến 8,7 triệu đồng từ nay cho tới 31/12/2021. Bên cạnh đó, công ty tài chính cũng dành tặng nhiều gói vay với lãi suất ưu đãi cho khách hàng mua trả góp.

Hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19 cũng như đẩy mạnh hoạt động trực tuyến (online), giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn…

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm