10:01  | 

Những hình ảnh đầu tiên của Kia Sorento 2022 sắp ra mắt tại Hàn Quốc

Kia Sorento 2022 dự kiến sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 7 tới. Tuy nhiên, những hình ảnh thực tế của mẫu xe này hiện đã được chia sẻ trên mạng Internet với logo KIA mới trông hiện đại hơn.

Dựa vào những hình ảnh được đăng tải trên trang Thekoreancarblog có thể thấy Kia đã áp dụng logo mới cho Sorento 2022. Logo mới nhấn mạnh chữ KIA, với đường viền hình bầu dục bên ngoài và nền màu đen ban đầu đã bị loại bỏ. Logo mới được đặt ở vị trí cũ, chính giữa lưới tản nhiệt phía trước và phía trên tấm biển số. Kia cũng thay đổi biểu tượng hệ dẫn động bốn bánh thành “4X”.

Những hình ảnh đầu tiên của Kia Sorento 2022 sắp ra mắt tại Hàn Quốc kia-sorento-2022.png

Kia Sorento 2022 được áp dụng logo Kia mới

Về các trang bị tùy chọn trên Sorento 2022, Kia đã cố gắng điều chỉnh để phù hợp với tình hình mới do sự thiếu hụt chất bán dẫn. Tương tự như các mẫu xe khác của Kia, giờ đây một số trang bị trên Sorento 2022 sẽ trở thành trang bị tùy chọn để giảm thiểu sự chậm trễ trong sản xuất. Đơn cử như việc đặt mua mẫu K8 ngay bây giờ với tùy chọn hỗ trợ tránh va chạm khi đỗ xe phía sau, khách hàng sẽ phải đợi tới 6 tháng thì mới nhận được xe, trong khi nếu không chọn trang bị tùy chọn này thì chỉ mất vài tuần chờ đợi.

Những hình ảnh đầu tiên của Kia Sorento 2022 sắp ra mắt tại Hàn Quốc kia-sorento-2022-2.png

Các trang bị tùy chọn trên Kia Sorento 2022 sẽ được điều chỉnh để phù hợp với tình hình mới do sự thiếu hụt chất bán dẫn

Ngoài ra, Kia Sorento 2022 cũng nhận được một số tinh chỉnh về hệ truyền động. Giờ đây, phiên bản Gravity đầu bảng cũng được cung cấp sẵn động cơ diesel. Phiên bản Gravity giống như X-Line ở nước ngoài. Phiên bản cao cấp nhất của Sorento này nổi bật với các điểm nhấn màu đen được áp dụng cho một số chi tiết ngoại thất như lưới tản nhiệt, thanh giá nóc, mâm xe…

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm