08:26  | 

Nội thất Ford Everest thế hệ mới: Đây là những gì bạn có thể mong đợi!

Hình ảnh rò rỉ mới nhất của phiên bản thử nghiệm Ford Everest thế hệ tiếp theo đã tiết lộ khoang nội thất của mẫu SUV 7 chỗ đang rất được ưa chuộng này. Điều thú vị là hầu hết nội thất không được ngụy trang, cho chúng ta cái nhìn đầy đủ về thiết kế và các tính năng có thể được cung cấp.

Điều đầu tiên bạn có thể nhận thấy về nội thất của Ford Everest (hay còn có tên gọi khác là Ford Endeavour tại một số thị trường) thế hệ mới là được trang bị cặp màn hình cỡ lớn cho cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí, khá giống mẫu Mahindra XUV700 sắp ra mắt.

Quan trọng hơn, nội thất của Everest thế hệ tiếp theo có thiết kế hoàn toàn mới và mang lại cảm giác cao cấp và hiện đại hơn rất nhiều so với phiên bản hiện hành. Trên thực tế, Everest mới thậm chí còn được đồn đại sẽ có một số tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến ADAS nhất định.

Nội thất Ford Everest thế hệ mới: Đây là những gì bạn có thể mong đợi! ford-everest-1.jpeg

Nội thất Ford Everest thế hệ mới phiên bản thử nghiệm được ngụy trang khá sơ sài

Ngoài ra, Everest sắp ra mắt còn được trang bị vô lăng đa chức năng mới, thiết kế cụm điều khiển trung tâm gọn gàng nhưng sang trọng, một núm xoay cho bộ chọn số, nhiều không gian chứa đồ thông minh, ghế ngồi sang trọng, nội thất bọc da cao cấp, đi kèm với những điểm nhấn trang trí bằng kim loại.

Cụm điều khiển trung tâm dường như cũng đã được đặt cao hơn đáng kể và các cửa gió điều hòa trung tâm đặt ngang có kiểu dáng đẹp hơn, thay vì đặt dọc ở phiên bản hiện hành.

Nội thất Ford Everest thế hệ mới: Đây là những gì bạn có thể mong đợi! Ảnh phác họa thiết kế Ford Everest thế hệ mới cực đẹp, Fortuner và Santa Fe sẽ phải dè chừng next-gen-ford-endeavour-rendering-eb7b.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Ford Everest thế hệ mới (ảnh: IndianAutoBlog)

Bước sang thế hệ mới, nền tảng khung gầm của Ford Everest được cập nhật, sẽ được giới thiệu lần đầu tiên trên mẫu Ford Ranger thế hệ tiếp theo. Ngoài khung gầm, Ford Everest mới cũng sẽ chia sẻ các tùy chọn động cơ với Ford Ranger thế hệ mới cũng sắp ra mắt.

Ford Everest thế hệ mới dự kiến sẽ được trình làng tới người dùng toàn cầu vào đầu năm 2022.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm