08:00  | 

Peugeot Django - Làn gió mới trong phân khúc xe tay ga cao cấp

Sở hữu kiểu dáng thiết kế cổ điển, thanh lịch đậm chất Pháp, màu sắc cá tính, đi kèm với nhiều tiện ích thông minh, an toàn và khả năng vận hành ấn tượng, Peugeot Django mang đến một lựa chọn tươi mới dành cho những khách hàng có gu yêu thích những mẫu xe ga cao cấp nhưng phải “độc – lạ”.

Được lắp ráp và phân phối chính hãng bởi THACO AUTO từ cuối năm 2020, Peugeot Django với nhiều ưu điểm nổi trội được đánh giá là một “làn gió mới” trong phân khúc xe ga cao cấp, trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người thích sự khác biệt, những người có gu thẩm mỹ tinh tế, phóng khoáng và cá tính.

Thiết kế tinh tế và thời thượng

Thiết kế chính là một điểm mạnh củaPeugeot Django khi so sánh với các mẫu xe đối thủ. Kiểu dáng thiết kế tinh tế và thời thượng của Peugeot Django khiến ngay cả những người khó tính nhất, đòi hỏi khắt khe nhất về sự độc đáo cũng khó cưỡng lại trước sức hút của mẫu xe ga cao cấp đến từ thương hiệu “sư tử Pháp” này.

Peugeot Django - Làn gió mới trong phân khúc xe tay ga cao cấp peugeot-django-05.jpg

Với thiết kế được lấy cảm hứng từ những mẫu xe huyền thoại S55 và S57, Peugeot Django là sự kết hợp giữa những đường nét cổ điển với kiểu dáng bo tròn, thuôn dài cùng phong cách hiện đại với đường viền chrome chạy dọc thân xe mang lại sự sang trọng và khác biệt cùng những điểm nhấn nổi bật như logo “Sư tử Pháp” được bao quanh bởi đèn LED ban ngày hình chữ V ở giữa yếm xe.

Ở phía trên, xe được trang bị đèn pha thiết kế tròn hoài cổ rất tinh tế, kết hợp với gương chiếu hậu dạng tròn được làm bằng kim loại sáng bóng chống gỉ mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Cụm đồng hồ hiển thị cũng được thiết kế theo phong cách hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại khi là sự kết hợp giữa màn hình điện tử và đồng hồ kim analog, hiển thị tốc độ.

Thêm một điểm nhấn độc đáo trên Peugeot Django chính là yên xe được thiết kế theo kiểu hai yên tách rời, bọc da êm ái. Không chỉ tạo sự khác biệt, thiết kế yên xe của Peugeot Django còn được đông đảo người dùng đánh giá là đẹp nhất trong phân khúc.

Peugeot Django - Làn gió mới trong phân khúc xe tay ga cao cấp peugeot-django-01.jpg

Có thể thấy, sự hòa trộn giữa những nét cổ điển xưa cũ với những điều mới mẻ của cuộc sống hiện đại trên Peugeot Django đã mang đến nhiều cảm hứng cầm lái cho những chủ nhân luôn muốn tìm kiếm sự độc lạ, giúp họ tự tin thể hiện phong cách riêng trong nhịp sống đô thị đầy năng động. Đặc biệt, thiết kế kiểu Neo - Retro phóng khoáng, hiện đại của Peugeot Django phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, không giới hạn giới tính hay tuổi tác, khách hàng nam hay nữ đều có thể tự tin cầm lái.

Tiện ích thông minh và an toàn

Là mẫu xe ga cao cấp, Peugeot Django được trang bị nhiều tiện ích thông minh, tiện dụng nhằm nâng tầm trải nghiệm cho người dùng. Một điểm cộng dành cho Peugeot Django là sàn để chân rộng, được thiết kế phẳng tạo sự thoải mái cho người lái, nhất là trong những hành trình dài. Ngăn chứa đồ phía dưới yên xe rộng rãi với thể tích lên đến 18 lít, có khả năng để vừa 2 mũ bảo hiểm 3/4 và 1/2 cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Một số tiện ích nổi bật khác trên xe bao gồm 2 ngăn chứa đồ nhỏ phía trước có khóa an toàn. Ngăn bên trái đồng thời là nắp bình xăng, mang lại sự tiện lợi khi tiếp nhiên liệu. Ngăn bên phải được tích hợp cổng sạc 12V giúp người dùng có thể sạc điện thoại khi đang lái xe.

Peugeot Django - Làn gió mới trong phân khúc xe tay ga cao cấp peugeot-django-03.jpg

Mặt đồng hồ cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết cho người dùng như thời gian, mức nhiên liệu, trạng thái dầu nhớt, nhiệt độ và quãng đường đã đi. Hệ thống phanh đĩa cho cả hai bánh kèm công nghệ ABS bánh trước giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người lái và tăng tính ổn định của xe khi di chuyển trên đường.

Ngoài ra, xe còn sở hữu chiều cao yên ở mức 770 mm cùng tay lái cao tạo tư thế ngồi thoải mái, phù hợp với vóc dáng người Việt. So với những đối thủ trong cùng phân khúc

Khả năng vận hành ấn tượng

Peugeot Django được trang bị động cơ Easy-Motion 125 EURO 4 và phun xăng điện tử EFI đem lại sự cân bằng giữa các yếu tố tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất và thân thiện với môi trường. Sức mạnh từ khối động cơ 125 cc giúp Peugeot Django vận hành mượt mà trong nội đô nhưng vẫn đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu tăng tốc dũng mãnh của người lái. Ở dải tốc độ từ 40 km/h trở xuống, Django mang đến cho người dùng cảm giác di chuyển nhẹ nhàng trên phố. 

Peugeot Django - Làn gió mới trong phân khúc xe tay ga cao cấp peugeot-django-06.jpg

Trong khi đó, ở điều kiện đường trường, Django thể hiện sự ổn định nhất ở dải tốc độ từ 40-60 km/h khi vẫn có thể đáp ứng nhu cầu tăng tốc từ người lái một cách nhanh chóng. Đặc biệt, chiếc xe đem tới cảm giác rất chắc chắn ở tốc độ cao, không bị rung lắc hay chòng chành khi đi ở dải tốc trên 80km/h.

Đa dạng sắc màu, bật cá tính riêng

Thêm một yếu tố tạo nên sức hút khó cưỡng choPeugeot Django chính là cách phối màu độc đáo, lạ mắt vừa sang trọng, tinh tế lại có chút cá tính. Xe được giới thiệu với 7 lựa chọn màu sắc và hướng đến đa dạng hóa màu sơn theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng nhằm giúp người dùng thoải mái thể hiện phong cách riêng của bản thân. Các màu sắc lựa chọn của xe bao gồm: Bleu France, Milky White, Deep Ocean Blue, Mad Grey, Milky White/ Deep Ocean Blue, Milky White/Orange và Satin Cherry Red.

Peugeot Django - Làn gió mới trong phân khúc xe tay ga cao cấp peugeot-django-02.jpg

Là một tân binh trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại thị trường Việt Nam, Peugeot Django vẫn dễ dàng thu hút người dùng bằng loạt thế mạnh riêng về thiết kế, trang bị và khả năng vận hành. Đặc biệt, khách hàng mua xe tại thời điểm nay còn được áp dụng chính sách vay mua xe với lãi suất 0% và tặng thêm gói cứu hộ ZuttoRide 24/24 lên đến 3 năm, áp dụng toàn quốc với các dịch vụ: sửa chữa/giao xăng tại chỗ, xử lý mất/hư chìa khóa hoặc để quên trong cốp xe kịp thời, vận chuyển xe về cửa hàng bằng xe tải khi xe hư hỏng nặng.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

 

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm