10:49  | 

Suzuki Jimny Lite 2021 sắp ra mắt tại Australia: Phiên bản giá mềm hơn của Jimny

Suzuki Australia sẽ giới thiệu Jimny Lite vào ngày 1/8, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao đối với mẫu xe phổ biến nhất của hãng. Đây là phiên bản có mức giá phải chăng hơn của mẫu SUV Jimny vốn đã được ra mắt tại Australia vào năm 2019 chỉ với một biến thể cùng 2 lựa chọn số sàn và số tự động.

Suzuki Jimny Lite sẽ dùng chung động cơ 4 xi-lanh hút khí tự nhiên K15B 1.5L, cho công suất tối đa 102 PS và mô-men xoắn cực đại 130 Nm tại 4.000 vòng/phút. Tuy nhiên, phiên bản này sẽ chỉ có sẵn với hộp số sàn đi kèm với hệ thống dẫn động bốn bánh bán thời gian AllGrip Pro của Suzuki.

Suzuki Jimny Lite 2021 sắp ra mắt tại Australia: Phiên bản giá mềm hơn của Jimny 2021-suzuki-jimny-lite-1.jpg

Suzuki Jimny Lite 2021 - phiên bản giá mềm hơn sắp ra mắt tại  Australia

Về trang bị, Suzuki Jimny Lite 2021 sẽ được trang bị mâm xe thép màu tối 15 inch tiêu chuẩn, ốp gương chiếu hậu kết cấu bằng nhựa và đèn pha halogen projector. Đèn sương mù phía trước cũng đã được loại bỏ. Bên trong, Jimny Lite được cung cấp radio / đầu đĩa CD cơ bản hơn với kết nối Bluetooth và hệ thống điều hòa chỉnh cơ.

Suzuki Jimny Lite 2021 sắp ra mắt tại Australia: Phiên bản giá mềm hơn của Jimny 2021-suzuki-jimny-lite-3.jpg

Nội thất của Suzuki Jimny Lite 2021 bị cắt giảm trang bị để có mức giá dễ tiếp cận hơn cho người dùng

Việc cắt giảm trang bị này nhằm giúp cho Suzuki Jimny Lite 2021 có mức giá dễ tiếp cận hơn với người dùng. Tuy nhiên, điều này cũng không quá quan trọng bởi khách hàng vẫn có thể nâng cấp sau mà không gặp trở ngại gì.

Suzuki Australia GM, Michael Pachota, cho biết: “Chúng tôi đang mang đến cho mọi người những gì họ mong muốn đó là nhiều xe Jimny hơn. Với nhu cầu tăng liên tục đối với mẫu Suzuki Jimny, chúng tôi rất vui khi có thể cung cấp thêm một biến thể khác trong dòng sản phẩm này, đồng thời gia tăng hơn nữa cộng đồng người dùng Jimny”.

Giá bán và các thông tin chi tiết hơn của Suzuki Jimny Lite 2021 sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm