13:16  | 

Video: Hyundai Venue bị hố tử thần nuốt chửng, biến mất trong vài giây

Một chiếc Hyundai Venue đang đỗ trong bãi xe ở Ấn Độ thì bất ngờ bị một hố tử thần lớn dưới mặt đất nuốt chửng. Chiếc xe “lặn mất tăm” chỉ trong vài giây, để lại bọt sủi trên mặt nước khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Đoạn video được quay lại tại Mumbai, Ấn Độ. Vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 ngày 13/6. Theo trang Drive, một nhân viên rửa xe trong bãi đỗ xe là người đầu tiên phát hiện thấy lớp bê tông nơi chiếc Hyundai Venue đang đỗ có dấu hiệu rung chuyển. Anh ta đã nhanh chóng báo cho con trai của chủ xe Venue biết nhưng vẫn không kịp cứu chiếc xe khi chiếc hố sụt lún rất nhanh đã nuốt chửng cả chiếc SUV. Thậm chí, chỉ mất vài giây, chiếc xe Hyundai đã bị chìm sâu trong chiếc hố, chỉ để lại bọt sủi trên mặt nước.

Video: DriveSpark

Các phương tiện truyền thông địa phương cho biết hố tử thần xuất hiện say một đợt mưa lớn. Tuy nhiên, bãi đỗ xe này thực tế được an lấp từ một mặt giếng cổ được xây dựng cách đây khoảng 80 năm và được cho là có độ sâu tới hơn 12m. Có thể theo thời gian cộng thời tiết mưa đã khiến nền đất bị sụt lún.

Để đưa chiếc Venue ra khỏi hố tử thần này, các đội cứu hộ địa phương đã bơm hết nước và sau đó dùng cần cẩu để kéo chiếc SUV ra ngoài. Phải mất tới 12 giờ đội cứu hộ mới trục vớt được chiếc xe Hyundai nhưng chắc chắn chi phí để sửa mẫu xe này là rất lớn.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm