11:50  | 

Bentley Flying Spur Hybrid 2022 ra mắt

Hãng xe siêu sang đến từ Anh Quốc vừa chính thức giới thiệu phiên bản Hybrid của Flying Spur ra thị trường và trở thành mẫu xe thương mại dùng động cơ Hybrid thứ 2 của hãng sau Bentayga.

Bentley muốn trở thành thương hiệu xe hơi chạy điện hoàn toàn vào năm 2030. Trong nỗ lực mở rộng dải sản phẩm sử dụng lithium, Bentley đã cho ra mắt Flying Spur Hybrid, mẫu xe Plug-in thứ 2 của hãng sau bentayga Hybrid.

Bentley Flying Spur Hybrid 2022 ra mắt 2022-bentley-flying-spur-hybrid1.jpeg
Bentley Flying Spur Hybrid.

Flying Spur Hybrid mới được trang bị động cơ V6 2.9 lít, sản sinh tổng công suất 536 mã lực và Mô-men xoắn cực đại 750 Nm với sự hỗ trợ của động cơ điện. Những thông số này cao hơn 95 mã lực và 50 Nm so với Bentayga Hybrid. Với thời gian tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ 4,1 giây, Flying Spur Hybrid cũng nhanh hơn Bentayga hơn nửa giây. Tốc độ tối đa đạt mức 285 km/h.

Bentley Flying Spur Hybrid 2022 ra mắt 2022-bentley-flying-spur-hybrid.jpeg
Flying Spur Hybrid mạng hơn Bentayga Hybrid đến 95 mã lực.

Một động cơ nam châm vĩnh cửu duy nhất dùng pin lithium-ion có công suất 14,1 kilowatt. Thiết lập này có thể tạo ra 134 mã lực và 400 Nm, sạc đầy chỉ sau 2,5 tiếng. Khi kết hợp giữa xăng và điện, Flying Spur Hybrid có thể di chuyển quãng đường tối đa lên đến 700 km.

Bentley Flying Spur Hybrid 2022 ra mắt 2022-bentley-flying-spur-hybrid3.jpeg
Logo Hybrid gắn nổi bật tại cột A.

Flying Spur Hybrid có ba chế độ truyền động chuyên dụng gồm EV Drive, Hybrid và Hold. EV Drive là tùy chọn mặc định và cho phép bạn đi hoàn toàn bằng động cơ điện. Chế độ Hybrid, như tên gọi của nó, kết hợp động cơ xăng và động cơ điện để tạo ra phạm vi tối đa trong khi chế độ Hold sẽ không dùng năng lượng pin mà chỉ dùng động cơ xăng.

Bentley Flying Spur Hybrid 2022 ra mắt 2022-bentley-flying-spur-hybrid2.jpeg
Khi kết hợp giữa xăng và điện, Flying Spur Hybrid có thể di chuyển quãng đường tối đa lên đến 700 km.

Nói một cách trực quan, không có nhiều thay đổi trong quá trình chuyển đổi từ động cơ V8 sang động cơ hybrid. Flying Spur Hybrid cung cấp bảy tùy chọn màu ngoại thất tiêu chuẩn với 60 tùy chọn màu sơn mở rộng, cũng như các gói Mulliner và Blackline. Bộ la-zăng 20 inch là trang bị tiêu chuẩn, với cả loại 21 và 22 inch có sẵn dưới dạng tùy chọn phát sinh chi phí, và nội thất hầu như không thay đổi.

Bentley Flying Spur Hybrid 2022 ra mắt 2022-bentley-flying-spur-hybrid4.jpeg
Nội thất bên trong xe có thiết kế không thay đổi.

Các cập nhật duy nhất cho cabin là đồ họa và cài đặt dành riêng cho hybrid trên màn hình cảm ứng 12,3 inch trung tâm và cụm đồng hồ kỹ thuật số. Khách hàng có thể đặt hàng những chiếc Bentley Flying Spur Hybrid bắt đầu từ cuối tháng này, với những đợt giao hàng đầu tiên dự kiến ​​diễn ra vào cuối năm. Bentley vẫn chưa công bố thông tin về giá của Flying Spur Hybrid.

Bentley Flying Spur Hybrid 2022 ra mắt 2022-bentley-flying-spur-hybrid5.jpeg
3 tùy chọn hệ truyền động.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm