09:52  | 

Bộ đôi cầu thủ Trần Đình Trọng và Trần Văn Kiên rủ nhau tậu Hyundai Santa Fe 2021

Hai cầu thủ đang chơi cho câu lạc bộ bóng đá Hà Nội FC và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam là Trần Đình Trọng và người bạn thân Trần Văn Kiên mới đây vừa chính thức nhận bàn giao hai mẫu xe Hyundai Santa Fe 2021.

Hyundai Santa Fe vốn là mẫu SUV 7 chỗ rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi phong cách thiết kế thời thượng, nhiều trang bị tiện nghi hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt, phiên bản nâng cấp của mẫu SUV này ra mắt hồi giữa tháng 5 vừa qua với một loạt thay đổi đáng chú ý đã lập tức tạo nên cơn sốt tại thị trường Việt Nam. Mới đây nhất, 2 cầu thủ thuộc biến chế câu lạc bộ Hà Nội là Trần Đình Trọng và Trần Văn Kiên cũng quyết định chọn mẫu Hyundai Santa Fe 2021 làm người bạn đồng hành.

Bộ đôi cầu thủ Trần Đình Trọng và Trần Văn Kiên rủ nhau tậu Hyundai Santa Fe 2021 hyundai-santa-fe-2021.jpg

Lễ bàn giao xe Hyundai Santa Fe 2021 cho hai cầu thủ Đình Trọng và Văn Kiên. (Ảnh: Hội Hyundai Santa Fe Việt Nam)

Hình ảnh lễ bàn giao xe cho 2 cầu thủ này đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút được sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu. Hiện thông tin chi tiết về 2 mẫu xe Santa Fe 2021 của đôi bạn thân Đình Trọng và Văn Kiên vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin hai chiếc xe này giống hệt nhau và đều thuộc phiên bản máy dầu cao cấp nhất. Phiên bản này có giá lăn bánh tại Hà Nội là hơn 1,5 tỷ đồng.

Hyundai Santa Fe 2021 được trang bị hệ thống khung gầm hoàn toàn mới N-Platform, đồng thời tạo hình về thiết kế theo xu hướng lớn hơn, mạnh mẽ hơn và sang trọng hơn. 

Bộ đôi cầu thủ Trần Đình Trọng và Trần Văn Kiên rủ nhau tậu Hyundai Santa Fe 2021 Hyundai SantaFe 2021 đã có mặt tại đại lý, sẵn sàng đến tay người dùng santafe-2021-03.jpg

Hyundai Santa Fe 2021 gây ấn tượng với phong cách thiết kế mới khỏe khoắn và trẻ trung hơn

New Santa Fe mang xu hướng “cơ bắp” hơn với lưới tản mạ Crom dạng lục giác sang trọng. Điểm nhấn là bộ đèn định vị chạy ban ngày Daytime Running Light (DRL) tạo hình T-Shaped nổi bật, làm nên nét sang trọng đẳng cấp cho mẫu xe.

New Santa Fe được trang bị đèn pha Adaptive LED thích ứng tự động (AHB-LED) cùng công nghệ Full-LED, đem tới khả năng chiếu sáng thông minh và hiệu quả. Cụm đèn được thiết kế đặt ngang và cao hơn so với cách đặt dọc và thấp của bản tiền nhiệm.

Bộ đôi cầu thủ Trần Đình Trọng và Trần Văn Kiên rủ nhau tậu Hyundai Santa Fe 2021 Hyundai SantaFe 2021 đã có mặt tại đại lý, sẵn sàng đến tay người dùng santafe-2021-01.jpg

Nhìn từ bên hông, Hyundai Santa Fe 2021 trông cứng cáp và góc cạnh hơn

Mẫu SUV của Hyundai cũng trở nên cứng cáp, góc cạnh hơn nhờ điều đường nét "trạm trổ" ở đầu xe hay phần vòm bánh xe lồi ra rõ rệt, vuông vức hơn. Phần đuôi xe New Santa Fe sử dụng công nghệ LED 3D với khả năng hiển thị ấn tượng và có chiều sâu. Thế hệ này được bổ sung thêm dải đèn chạy ngang khoang hành lý, nối liền cụm đèn hậu. Lazang xe có 2 lựa chọn 18 và 19 inch.

Điểm nhấn của chiếc xe là màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch (thế hệ 2019 chỉ 8 inch) được thiết kế mới dạng Fly-Monitor. Màn hình hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay, bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam  với nhiều thông tin hữu ích cùng các kết nối giải trí quen thuộc như Bluetooth/Radio FM/AM/AUX/USB hỗ trợ file đa định dạng. Đặc biệt, màn hình hỗ trợ hiển thị Camera 360 SVM, giúp tăng cường khả năng quan sát khi dừng đỗ. Bên cạnh đó, hệ thống 10 loa Harman-Kardon cùng ampli rời hỗ trợ giải mã âm thanh chất lượng cao, đi kèm công nghệ Clari-Fi & Quantum Logic độc quyền đem đến trải nghiệm Hi-end ngay trên xe.

Bộ đôi cầu thủ Trần Đình Trọng và Trần Văn Kiên rủ nhau tậu Hyundai Santa Fe 2021 hyundai-santa-fe-2021-46.jpeg

Nội thất Hyundai Santa Fe 2021

Hyundai Santa Fe 2021 tiếp tục được duy trì và nâng cấp những tiện nghi cao cấp như cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, sạc không dây chuẩn Qi, hệ thống ghế chỉnh điện và nhớ ghế, hệ thống sấy vô lăng, sấy và thông gió hàng ghế trước, lẫy chuyển số vô lăng, gạt mưa tự động, kính trước chống mù và chống đọng nước tự động, cổng sạc hiệu suất cao trên các hàng ghế, phanh tay điện tử EPB, giữ phanh tự động Auto Hold…đem đến một không gian sang trọng và tiện ích trên khắp các vị trí.

Động cơ dầu Smartstream D2.2 (mã hiệu D4HE) trên Santa Fe 2021 cho công suất tối đa 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 441Nm ngay từ 1.750 vòng/phút, hộp số tự động 8 cấp DCTDCT. Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống Drive Mode với 4 chế độ: Eco - Comfort Sport -Smart.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm