07:30  | 

Ford EcoSport 2021 lộ diện trên đường thử

Ford EcoSport 2021 sắp ra mắt tại Ấn Độ và mẫu xe này vừa bị bắt gặp trên đường khi đang chạy thử nghiệm và ngụy trang một số chi tiết trên thân xe.

Chúng ta có thể thấy trong các bức ảnh mới được ghi lại Ford EcoSport Facelift sắp ra mắt sẽ có một cặp đèn LED DRLs hình chữ L ngược, nằm gần đèn sương mù hình tròn. Một điểm mới nữa ở phần đầu xe chính là cụm lưới tản nhiệt được thiết kế lại hình ngũ giác. Cụm đèn pha 2 bên dường như đã được làm liền khối với lưới tản nhiệt mới.

Ford EcoSport 2021 lộ diện trên đường thử ford-ecosport-facelift-spy-shot-led-drl-130b.jpeg
Ford EcoSport 2021 chạy thử tại Ấn Độ.

Cản trước của xe cũng được làm lại đôi chút giúp mang đến vẻ mới mẻ cho bản nâng cấp. EcoSport 2021 cũng sẽ nhận được mâm xe mới trong khi phần đuôi dường như không có sự thay đổi. Nếu như EcoSport tại Việt Nam hiện đã bỏ bánh dự phòng phía sau thì tại Ấn Độ bản 2021 vẫn còn chi tiết này.

Ford EcoSport 2021 lộ diện trên đường thử ford-ecosport-facelift-spy-shot-rear-left-3e8c.jpeg
Đuôi xe không có sự khác biệt lớn nào.

Ford EcoSport Facelift sẽ được cung cấp hệ thống thông tin giải trí Sync 3 cập nhật, màn hình cảm ứng lớn hơn với các tùy chọn kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cửa sổ trời chỉnh điện,... 

Ford EcoSport 2021 lộ diện trên đường thử ford-ecosport-sunroof-1-6f61.jpeg
Nội thất có cửa sổ trời chỉnh điện.

Không có thay đổi nào được mong đợi ở phía dưới nắp ca-pô. Động cơ xăng 1.5L, hút khí tự nhiên, sản sinh 121 mã lực và 149 Nm, và động cơ diesel 1.5L sản sinh 99 mã lực và 215 Nm trên phiên bản hiện tại có thể sẽ vẫn được trang bị cho EcSport 2021 tại Ấn Độ.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Auto Trend Indian

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm