10:26  | 

Genesis G80 Sport 2022 lộ diện: Thêm lựa chọn cho người dùng yêu phong cách thể thao

Genesis G80 Sport 2022 vừa chính thức lộ diện với thiết kế năng động và mang chất xe đua hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Đây là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những khách hàng muốn sở hữu một mẫu sedan thể thao hạng sang.

Kể từ khi Genesis G80 thế hệ mới nhất được công bố, nhiều người cho rằng thương hiệu xe sang Hàn Quốc sẽ sớm tung ra biến thể Sport tương tự như những gì hãng đã làm với G80 phiên bản tiền nhiệm. Hiện Genesis vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật chi tiết của G80 Sport 2022 nhưng những hình ảnh về nội/ngoại thất của xe cũng đã tiết lộ một số tính năng độc đáo.

Genesis G80 Sport 2022 lộ diện: Thêm lựa chọn cho người dùng yêu phong cách thể thao genesis-g80-sport-4.jpg

Genesis G80 Sport 2022 lộ diện với thiết kế rất cuốn hút

Phần đầu G80 Sport 2022 nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn được hoàn thiện bằng chrome màu tối và cản trước được tinh chỉnh sắc nét và mạnh mẽ hơn so với những phiên bản G80 khác. Lớp mạ chrome màu tối tiếp tục là điểm nhấn trang trí tô điểm cho hai bên thân xe của mẫu sedan sang trọng. Bộ la-zăng hợp kim 20 inch độc đáo kết hợp với kẹp phanh màu đen và đỏ.

Genesis G80 Sport 2022 lộ diện: Thêm lựa chọn cho người dùng yêu phong cách thể thao genesis-g80-sport-2.jpg

Xe sở hữu bộ la-zăng với thiết kế rất ấn tượng

Vòng ra phía sau, xe được trang bị một bộ cản mới và một bộ khuếch tán tinh tế cùng hệ thống ống xả kép. Người mua G80 Sport có thể đặt hàng màu sơn độc quyền Cavendish Red, được đặt theo tên của một vách đá trên bờ biển phía bắc của Đảo Prince Edward ở Canada.

Genesis G80 Sport 2022 lộ diện: Thêm lựa chọn cho người dùng yêu phong cách thể thao genesis-g80-sport-1.jpg

Genesis G80 Sport 2022 hướng tới chinh phục những khách hàng trẻ thành đạt

Nội thất của G80 Sport 2022 được trang bị tiêu chuẩn với vô lăng ba chấu và cụm điều khiển trung tâm độc đáo được làm bằng nhôm, sợi carbon và được hoàn thiện với những hoa văn kim cương. Ngoài ra, xe còn được trang bị ghế ngồi mới dành riêng cho G80 Sport.

Genesis chưa công bố những thay đổi nào khác cho G80 Sport nhưng lưu ý rằng mẫu xe này sẽ đi kèm với hệ thống lái bánh sau.

Genesis G80 Sport 2022 lộ diện: Thêm lựa chọn cho người dùng yêu phong cách thể thao genesis-g80-sport-3.jpg

Nội thất với 2 tông màu đỏ-đen và các chi tiết ốp vân carbon tô đậm phong cách thể thao cho xe

“Genesis G80 Sport mang lại giá trị tốt nhất cho những khách hàng muốn tận hưởng sự cân bằng hoàn hảo của ‘Athletic Elegance’ từ G80 kết hợp với trải nghiệm lái năng động hơn. Thông số kỹ thuật chi tiết của xe sẽ được công bố khi xe ra mắt vào quý 3 năm 2021”, Genesis cho biết.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm