10:43  | 

Honda Civic bị cắt làm đôi sau vụ tại nạn, tài xế may mắn thoát chết

Một chiếc Honda Civic Type R màu xanh đã gặp tai nạn kinh hoàng ở Denver, Colorado, Mỹ khiến chiếc xe bị tách ra làm 2 phần. May mắn thay, cả tài xế và hành khách ngồi trên xe đều an toàn.

Một đoạn video ghi lại cảnh mẫu Honda Civic Type R bị cắt làm đôi sau vụ tai nạn đã được chia sẻ trên Facebook bởi một người dùng có tên Vincent Nieto. Vụ tai nạn xảy ra ngay trước một nhà hàng bán đồ ăn nhanh. Bên dưới bài đăng, người lái chiếc Honda Civic đen đủi này đã để lại bình luận mô tả rõ hơn những gì đã xảy ra.

Video: Facts Guru

Theo đó, khi chiếc xe Honda Civic Type R đang đi qua một giao lộ của Jewell Avenue và Federal Boulevard thì bị một chiếc ô tô khác được điều khiển bởi một tài xế lớn tuổi đâm trúng. Vụ va chạm chiếc khiến Civic Type R bị trượt mạnh và va phải cột đèn, sau đó bị tách ra làm 2 phần.

Honda Civic bị cắt làm đôi sau vụ tại nạn, tài xế may mắn thoát chết blue-honda-civic-type-r-spits-in-two-after-crash-in-colorado-164721-1.jpg

Vụ va chạm khiến chiếc Honda Civic Type R bị tách ra làm đôi, với phần cản trước và sau nằm cạnh nhau

May mắn thay cả 2 người có mặt trên chiếc Honda Civic Type R đều ngồi ở hàng ghế trước nên thoát chết và chỉ bị thương nhẹ. Nếu có hành khách ngồi ở vị trí hàng ghế sau, chắc chắn sẽ bị thương nặng.

Đối với chiếc xe Honda, sau vụ tai nạn kinh hoàng, chiếc xe đã bị hư hỏng nặng không thể sửa chữa và chỉ có thể được đưa đến bãi phế liệu. Tuy nhiên, phần mui xe có vẻ như còn nguyên vẹn 100% nên cỗ máy 2.0 VTEC Turbo mạnh 306 mã lực có thể sẽ được rao bán để vớt vát chi phí.

Honda Civic bị cắt làm đôi sau vụ tại nạn, tài xế may mắn thoát chết blue-honda-civic-type-r-spits-in-two-after-crash-in-colorado-3.jpg

Rất may cả tài xế và người đi cùng đều ngồi ở hàng ghế trước nên không bị thương nặng

 Được biết, đây là một mẫu xe mới tinh, mới được giao đến tay người dùng không lâu. Màu sơn Boost Blue Pearl của Civic Type R là tùy chọn màu sơn của phiên bản 2020 có mức giá 400 USD.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm