09:34  | 

Kia Sedona 2022 phiên bản 4 chỗ, phong cách limousine "sang, xịn, mịn", giá từ 75.500 USD

Kia mới đây vừa chính thức giới thiệu phiên bản 4 chỗ của mẫu MPV Kia Carnival 2022 (còn gọi là Sedona) tại thị trường quê nhà với hàng loạt tính năng mới tập trung vào 2 yếu tố tiện nghi và sang trọng.

Kia Carnival vốn là một lựa chọn hàng đầu dành cho những khách hàng muốn tìm kiếm một mẫu xe rộng rãi và thoải mái. Để nâng mọi thứ lên một tầm cao mới, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã giới thiệu một phiên bản 4 chỗ mới “sang xịn mịn” hơn của mẫu Carnival tại thị trường quê nhà, nhằm chiều lòng ngay cả những ông chủ khó tính nhất.

Kia Sedona 2022 phiên bản 4 chỗ, phong cách limousine

Kia Carnival Hi Limousine 2022 phiên bản 4 chỗ sang xịn mịn

Kia Carnival 4 chỗ mới được trang bị rất nhiều tính năng mới nhằm nâng cao sự thoải mái và sang trọng tối đa. Đơn cử như hàng ghế sau sử dụng đệm xốp chất lượng cao và da Nappa khâu họa tiết 3D. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị ghế ngồi thư giãn cao cấp ‘Premium Relaxation Seat’ tự động điều chỉnh đệm ghế, tựa lưng để mang đến những trải nghiệm thoải mái và thư giãn hơn cho người ngồi.

Kia Sedona 2022 phiên bản 4 chỗ, phong cách limousine

Hàng ghế thứ 2 được bọc da Nappa cao cấp

Người dùng có thể điều chỉnh ghế ngồi của bản Kia Carnival 4 chỗ mới bằng bộ điều khiển tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch đặt giữa hàng ghế sau hoặc ứng dụng trên điện thoại thông minh. Kia cũng đã thiết kế lại hệ thống đèn và điều hòa cho hàng ghế sau, đồng thời bổ sung thêm một máy mát xa chân nằm ở bên trái hàng ghế thứ hai. Ngoài ra, xe còn có khoang làm mát hoặc hâm nóng đồ uống và hộc để đồ cho hàng ghế sau.

Kia Sedona 2022 phiên bản 4 chỗ, phong cách limousine

Màn hình điều khiển ở hàng ghế sau

Một số tính năng thú vị khác của Kia Carnival 4 chỗ mới bao gồm: khay đựng cốc ở hàng ghế sau có khả năng làm ấm/mát đồ uống, sạc điện thoại không dây cho hàng ghế sau, bàn gập cỡ lớn dành riêng cho hàng ghế sau, màn hình thông minh 21,5 inch và đèn LED chiếu sáng khoang hành lý phía sau. Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho hành khách, Kia đã điều chỉnh hệ thống treo của Carnival 4 chỗ mới.

Kia Sedona 2022 phiên bản 4 chỗ, phong cách limousine

Máy mát xa chân

Kia Sedona 2022 phiên bản 4 chỗ, phong cách limousine

Khoang treo đồ

Tại thị trường Hàn Quốc, xe có giá chỉ dưới 87 triệu Won, tương đương 75.500 USD. Mức giá này có thể quá đắt đỏ đối với một mẫu MPV thông thường nhưng so với một mẫu Mercedes S-Class có giá khởi điểm từ 109.800 USD thì Kia Carnival phiên bản 4 chỗ này vẫn là lựa chọn sang xịn quá hời cho các ông chủ.

Kia Sedona 2022 phiên bản 4 chỗ, phong cách limousine

Xe có giá từ 75.500 USD tại Hàn Quốc

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm