11:16  | 

Kia Telluride 2023 nâng cấp lộ diện với cụm đèn trước mới

Phiên bản 2022 của Kia Telluride mới chỉ được giới thiệu hồi tháng 6/2021 và bây giờ hãng xe Hàn Quốc đã bắt đầu thử nghiệm phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu SUV cỡ lớn này. Điều đó cho thấy mức độ quan trọng và phổ biến của mẫu xe này đối với hãng xe Kia.

Kia Telluride facelift 2023 được bắt gặp trên đường chạy thử lần đầu tiên vào đầu tháng 7 này. Mới đây nhất, những hình ảnh của mẫu SUV này tiếp tục được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy thiết kế đèn LED chạy ban ngày mới trên phiên bản nâng cấp sắp ra mắt.

Kia Telluride 2023 nâng cấp lộ diện với cụm đèn trước mới 2023-kia-telluride-facelift-spy-shot-led-drl-410f.jpg

Kia Telluride 2023 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời lộ diện trên đường thử

Dựa vào hình ảnh có thể thấy thiết kế tổng thể của Kia Telluride 2023 vẫn tương tự như phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, để mang đến một diện mạo mới mẻ hơn, Kia đã thực hiện tinh chỉnh thiết kế cho cụm đèn trước của Telluride facelift.

Theo đó, có vẻ như cụm đèn LED chạy ban ngày trên Kia Telluride 2023 sẽ được đặt theo chiều dọc thay vì dạng hình chữ nhật như chúng ta vẫn thấy trên phiên bản 2022. Bên cạnh đó, nhiều khả năng cụm đèn pha cũng nhận được một số tinh chỉnh nhỏ ở đồ họa chiếu sáng.

Cản trước của chiếc SUV mới dường như cũng nhận được một số thay đổi nhỏ. Và tất nhiên, chúng ta có logo thương hiệu mới của Kia được đặt ở trung tâm của lưới tản nhiệt phía trước, có lẽ cũng sẽ được tái thiết kế.

Kia Telluride 2023 nâng cấp lộ diện với cụm đèn trước mới Kia Telluride 2022 chính thức ra mắt, lưới tản nhiệt và logo mới 2022-kia-telluride-13.jpeg

Kia Telluride 2022

Do Kia chỉ mới tung ra phiên bản cập nhật Telluride 2022 nên khả năng cao thiết kế tổng thể của mẫu SUV sẽ không có những thay đổi mang tính lột xác trên bản 2023 nâng cấp giữa vòng đời mà chỉ là những thay đổi nhỏ ở bên ngoài cùng một số tinh chỉnh bên trong cabin. Dưới nắp ca-pô, Teullride facelift dự kiến sẽ vẫn sử dụng động cơ V6 3.8L quen thuộc trên bản 2022, cho công suất tối đa 291 mã lực.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm