11:27  | 

Mercedes-Benz GLC 2022 lộ diện trên đường thử, ngày ra mắt không còn xa

Mercedes-Benz GLC 2022 thế hệ mới đang nhích gần hơn đến ngày ra mắt chính thức khi các tay săn ảnh đã chụp lại được một nguyên mẫu trên đường chạy thử với hệ thống đèn chiếu sáng hoàn thiện được cho là của bản thương mại.

Trong khi mô hình thử nghiệm vẫn được che chắn kỹ lưỡng dưới các lớp ngụy trang, chúng ta có thể thấy mẫu crossover sẽ có lưới tản nhiệt nổi bật hơn cùng cụm đèn pha vuốt ngược ở hai bên, tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày. Hiện vẫn rất khó để có thể tiết lộ các chi tiết thay đổi, nhưng có vẻ như phần đầu xe sẽ có thiết kế tròn trịa hơn.

Mercedes-Benz GLC 2022 lộ diện trên đường thử, ngày ra mắt không còn xa 2022-mercedes-glc-4.jpg

Mercedes-Benz GLC 2022 phiên bản thử nghiệm lộ diện trên đường thử

Vòng ra phía sau, phần đuôi xe cũng nhận được một số tinh chỉnh với cản sau được sửa đổi, đèn hậu trông góc cạnh hơn tương tự như thiết kế trên mẫu S-Class.

Hiện vẫn chưa có hình ảnh rò rỉ nào về thiết kế khoang cabin của Mercedes- Benz GLC đời mới nhưng nhiều khả năng xe sẽ nhận được những nâng cấp giống như mẫu C-Class 2022. Điều này đồng nghĩa với chúng ta có thể mong đợi một cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch nằm sau vô lăng đa chấu mới cùng hệ thống thông tin giải trí với màn hình 11,9 inch.

Mercedes-Benz GLC 2022 lộ diện trên đường thử, ngày ra mắt không còn xa 2022-mercedes-glc-15.jpg

Xe dự kiến sẽ nhận được những tinh chỉnh đáng chú ý ở phần đuôi xe với cụm đèn hậu trông góc cạnh hơn

Các tùy chọn động cơ hiện vẫn chưa được xác nhận nhưng dựa vào mẫu C-Class 2022 hoàn toàn mới chúng ta có thể mong đợi một động cơ tăng áp 2.0L, 4 xi-lanh sản sinh công suất tối đa 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Động cơ này cũng có thể đi kèm với công nghệ EQ Boost có thể bổ sung thêm 20 mã lực và mô-men xoắn 201 Nm.

Sau đó, chúng ta có thể mong đợi một biến thể AMG với động cơ 2.0L tăng áp 4 xi-lanh, cùng gói pin 6,1 kWh và động cơ điện đặt phía sau sản sinh công suất lên tới 201 mã lực và 320 Nm mô-men xoắn.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm