08:00  | 

Mercedes nhá hàng mẫu SUV chạy điện mang thương hiệu Maybach

Cùng với việc xác nhận tất cả các mẫu xe của hãng sẽ có sẵn phiên bản chạy điện bắt đầu từ năm 2025, Mercedes-Benz cũng tung ra một bức ảnh nhá hàng về chiếc Maybach chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên.

Với tên gọi chính thức Mercedes-Maybach EQS, mẫu SUV chạy điện này sẽ được phát triển dựa trên mẫu EQS tiêu chuẩn dự kiến sẽ được ra mắt vào năm sau.

Hiện tại, chỉ có một số ít nguyên mẫu SUV EQS bị bắt gặp trên đường chạy thử trong những tháng gần đây và tất cả đều được ngụy trang rất kỹ lưỡng khiến chúng ta rất khó để xác định liệu phiên bản gầm cao này sẽ có thiết kế giống với EQS sedan như thế nào.

Mercedes nhá hàng mẫu SUV chạy điện mang thương hiệu Maybach mercedes-maybach.png

Mercedes nhá hàng mẫu SUV chạy điện đầu tiên mang thương hiệu Maybach

Hình ảnh teaser về biến thể Maybach cho thấy mẫu SUV EQS sẽ được trang bị cụm đèn hậu với thiết kế độc đáo để phân biệt với bản sedan mặc dù chúng sẽ có đèn LED tương tự nhau. Ngoài ra, có khá ít điểm khác biệt trong bức ảnh nhá hàng này, ngoài màu sơn hai tông màu đỏ đen và huy hiệu Maybach trên trụ sau.

Các thông số kỹ thuật chi tiết về mẫu SUV Maybach EQS vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng xe sẽ sở hữu các công nghệ tương tự như mẫu sedan EQS. Điều đó đồng nghĩa với xe sẽ được phát triển trên nền tảng EV chuyên dụng và có thể sẽ có hai động cơ điện.

Mercedes được cho là phát triển biến thể EQS sedan hàng đầu với công suất tối đa 715 mã lực và sẽ không quá ngạc nhiên khi hệ truyền động mạnh mẽ này cũng được đưa vào mẫu SUV Maybach EQS hàng đầu.

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm