11:36  | 

Mitsubishi nhá hàng mẫu Outlander PHEV 2023 sắp ra mắt

Mitsubishi vừa hé lộ những hình ảnh chính thức của mẫu Outlander PHEV thế hệ mới. Xe dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Nhật Bản vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022, sau đó sẽ cập bến thị trường Mỹ vào nửa cuối năm 2022.

Mitsubishi Outlander PHEV thế hệ hiện hành đã được ra mắt tại Mỹ vào năm 2016 và nhận được bản nâng cấp với hệ truyền động cải tiến vào năm 2021. Tuy nhiên, thiết kế ngoại thất, nội thất và nền tảng khung gầm của Outlander thế hệ thứ ba đã duy trì từ năm 2012, tức là cách đây gần một thập kỷ.

Mitsubishi Outlander thế hệ thứ tư hoàn toàn mới ra mắt vào tháng 2/2021 với bộ khung được chia sẻ với Nissan Rogue, đi kèm với công nghệ thông tin giải trí và hệ thống an toàn mưới nhất, đồng thời tích hợp ngôn ngữ thiết kế cập nhật của Mitsubishi. Kích thước bên ngoài cũng được tăng thêm một chút so với thế hệ trước, với chiều dài tổng thể 4.680 mm, rộng 1.860 mm và cao 1.747 mm.

Mitsubishi nhá hàng mẫu Outlander PHEV 2023 sắp ra mắt mitsubishi-outlander-phev-teaser-1.jpg

Mitsubishi Outlander PHEV 2023 sắp ra mắt

Những bức ảnh teaser tiết lộ huy hiệu PHEV được đặt trên cốp xe, cổng sạc nằm ở bên hông phía bên phải của xe. Về tổng thể, thiết kế của phiên bản PHEV được cho là sẽ tương đồng với Outlander chạy bằng động cơ đốt trong, chỉ có một số chi tiết nhấn mạnh đây là phiên bản điện khí hóa. Bên trong, xe sẽ có cấu hình ba hàng ghế cho 7 người ngồi, mặc dù việc bổ sung pin dự kiến ​​sẽ ảnh hưởng một chút đến khoang hành lý.

Mitsubishi nhá hàng mẫu Outlander PHEV 2023 sắp ra mắt mitsubishi-outlander-phev-teaser-2.jpg

Huy hiệu PHEV được đặt trên cốp xe để phân biệt với các phiên bản động cơ đốt trong khác

Theo Mitsubishi, phiên bản PHEV của Outlander sẽ có công suất và dung lượng pin tăng lên so với phiên bản tiền nhiệm. Hệ thống 4WD PHEV động cơ kép cũng sẽ được cải tiến, mang đến khả năng dẫn động 4 bánh toàn thời gian và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm