08:00  | 

Nữ khách hàng đánh giá Toyota Vios 2021 sau buổi trải nghiệm: Rất đáng để lên đời!

Trước đây, nhìn những mẫu xe có phần đầu và phần đuôi dài, tôi thường rất ngại lái thử vì cho rằng xe khó lái, khó căn hơn mẫu xe hatchback hạng A mà tôi đang dùng. Tuy nhiên, sau buổi trải nghiệm chiếc Toyota Vios 2021, tôi đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ đó bởi xe rất dễ vận hành, đi kèm với khoang nội thất rộng rãi, nhiều tiện nghi, cốp chứa đồ phía sau lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của tôi.

Đó là những chia sẻ của chị Linh, nhân viên văn phòng đang làm việc tại Hải Phòng, sau buổi lái thử mẫu Toyota Vios 2021.

Chị Linh cho biết chị đang băn khoăn lựa chọn một mẫu ô tô rộng rãi, thoải mái và tiện nghi hơn để lên đời thay cho mẫu xe hatchback hạng A mà chị đang sử dụng do gia đình chị có thêm thành viên mới và nhu cầu đi xa nhiều hơn.

“Đối với chị em phụ nữ, khi đi mua sắm bất kỳ đồ vật dụng gì, đẹp luôn là yếu tố đầu tiên thu hút họ. Tuy nhiên, ô tô vốn là một tài sản lớn nên trước khi quyết định xuống tiền, mình cũng phải cân nhắc nhiều yếu tố. Đầu tiên là xe phải dễ sử dụng, có khả năng vận hành linh hoạt do phụ nữ thường xuyên phải đi chợ, đón con nên hay phải di chuyển vào những cung đường đông đúc, chật hẹp.

Nữ khách hàng đánh giá Toyota Vios 2021 sau buổi trải nghiệm: Rất đáng để lên đời! nguoi-dung-vios-autodaily-01.jpg

Thêm vào đó, xe phải ít hỏng vặt, chi phí bảo dưỡng, sửa chữa không quá đắt đỏ. Đặc biệt là khoang nội thất phải rộng rãi, thoải mái để đồ cùng mức giá hấp dẫn. Sau khi tìm hiểu qua các diễn đàn, hội nhóm ô tô, mình đã quyết định dành một buổi để trải nghiệm mẫu Toyota Vios 2021 bởi mẫu xe này hội tụ nhiều tiêu chí phù hợp với một gia đình trẻ như mình”, chị Linh cho hay.

Toyota Vios vốn là mẫu sedan hạng B rất đắt khách tại thị trường Việt Nam. Chính thức gia nhập thị trường Việt từ năm 2003, Toyota Vios thường xuyên đứng ở vị trí dẫn đầu toàn thị trường. Đó là lý do sau 18 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota Vios đã trở thành cái tên phổ biến đối với rất nhiều gia đình, thậm chí được nhiều người ưu ái gọi là “xe quốc dân”, “vua doanh số”, “xe bán chạy nhất thị trường”… Ở phiên bản mới nhất, Toyota Vios nhận được nhiều thay đổi mang tính xu thế, từ phong cách thiết kế đến các trang bị, tiện nghi.

Nữ khách hàng đánh giá Toyota Vios 2021 sau buổi trải nghiệm: Rất đáng để lên đời! nguoi-dung-vios-autodaily-04.jpgChị Linh hài lòng sau khi trải nghiệm Toyota Vios 2021.

“Trước đây, mình thường nghe thấy một số ý kiến cho rằng thiết kế của Toyota Vios có phần già nua, không hợp với phái đẹp. Tuy nhiên, ngay từ lần đầu tiên được trải nghiệm mẫu Vios 2021, mình thực sự ấn tượng với thiết kế của mẫu xe này với một vẻ đẹp hiện đại, lịch lãm rất phù hợp với người tầm 30 tuổi, đặc biệt là dân văn phòng như mình, vốn không thích những mẫu xe quá hào nhoáng, nổi bật thu hút sự chú ý của nhiều người”, chị Linh chia sẻ.

So sánh với mẫu hatchback hạng A đang sử dụng, chị Linh cho biết mẫu Toyota Vios có rất nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là các trang bị tiện nghi hiện đại hơn.

“Một điểm mình rất ở phần đầu xe của Vios là hệ thống đèn pha LED với thiết kế bắt mắt kết hợp với dải đèn LED định vị ban ngày không chỉ mang lại cảm giác hiện đại hơn mà cường độ chiếu sáng cũng tốt hơn so với đèn halogen trên xe mình đang dùng. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đèn pha tự động bật tắt rất tiện lợi và an toàn bởi thực tế chị em thường rất hay quên bật tắt đèn”, chị Linh nói.

Di chuyển vào khoang cabin, chị Linh hoàn toàn bị chinh phục bởi một không gian rộng rãi và thoáng hơn rất nhiều so với mẫu xe hạng A. Ưu điểm chung của các dòng xe Toyota là sở hữu không gian nội thất rất rộng rãi và thoải mái hơn so với các mẫu xe đối thủ. Với thông số chiều dài cơ sở 2.550 mm, Toyota Vios lâu nay vốn vẫn được mệnh danh là mẫu xe có độ thoải mái, rộng rãi hàng đầu phân khúc. Bên cạnh đó, xe còn được cung cấp nhiều trang bị tiện nghi, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Nữ khách hàng đánh giá Toyota Vios 2021 sau buổi trải nghiệm: Rất đáng để lên đời! nguoi-dung-vios-autodaily-02.jpg

“Cảm nhận đầu tiên của mình khi bước vào khoang nội thất của Toyota Vios là một không gian rộng rãi và thoáng hơn rất nhiều mẫu xe mình đang sử dụng. Các vị trí ngồi từ hàng ghế trước đến hàng ghế sau đều rất thoải mái. Hàng ghế sau có thiết kế sàn phẳng, không có gờ nhô cao nên thoải mái để chân.

Nội thất xe được cung cấp đầy đủ những tiện nghi để sử dụng hàng ngày. Điều hòa tự động với khả năng làm mát nhanh và sâu rất phù hợp với điều kiện thời tiết mùa hè nóng nực lên tới hơn 40 độ C tại Việt Nam. Mẫu xe hatchback mình đang sử dụng phải đi một lúc mới có hơi mát chứ không được lạnh sâu thoải mái như Vios. Ngoài ra, xe còn được trang bị màn hình giải trí cảm ứng với giao diện hiển thị sắc nét, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto rất tiện lợi.

Đáng chú ý, Toyota Vios 2021 còn được bố trí nhiều hộc chứa đồ rải rác bên trong khoang cabin rất hữu ích cho những gia đình có trẻ nhỏ hay phải mang theo nhiều vật dụng cùng bệ tỳ tay nhỏ gọn ở cả hàng ghế trước và hàng ghế sau giúp người lái và hành khách thoải mái hơn trong những chuyến đi dài. Đặc biệt, xe được trang bị móc cài ghế trẻ em tiêu chuẩn ISO FIX rất cần thiết với gia đình có trẻ nhỏ như mình”, chị Linh đánh giá.

Thêm một điểm cộng mà chị Linh dành cho Toyota Vios 2021 là cốp xe rất rộng, có đèn chiếu sáng tiện lợi khi chúng ta cần sắp xếp và dỡ hành lý vào ban đêm. Chị Linh cho biết gia đình chị vốn có trẻ nhỏ nên mỗi khi đi đâu chị thường phải mang theo rất nhiều đồ từ xe đẩy, xe đạp cho con. Cuối tuần về nhà ông bà chơi sẽ phải mang thêm những vali quần áo. Do đó, cốp xe rộng là một tiêu chí rất quan trọng khi chị chọn mẫu xe mới để lên đời.

Nữ khách hàng đánh giá Toyota Vios 2021 sau buổi trải nghiệm: Rất đáng để lên đời! nguoi-dung-vios-autodaily-03.jpg

Về khả năng vận hành, chị Linh cũng tỏ ra rất hài lòng với mẫu sedan hạng B thương hiệu Toyota. Theo chị Linh, trước đây khi nhìn những mẫu xe có phần đầu và phần đuôi dài, chị thường rất ngại lái thử vì cho rằng xe khó lái, khó căn hơn mẫu xe hạng A nhỏ gọn. Tuy nhiên, sau buổi trải nghiệm chiếc Toyota Vios 2021, chị đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ đó bởi xe rất dễ vận hành.

“Sau khi được tư vấn, chỉnh tư thế lái chuẩn, mình thấy chiếc Vios rất dễ điều khiển. Hai cảm biến trước của xe rất hữu ích khi đi trên những đoạn đường nghõ hẹp, đi chợ, đón con mà không còn cần phải rướn người hay thò đầu ra ngoài để quan sát như trước nữa. Bên cạnh đó, 4 cảm biến phía sau cộng với camera lùi giúp việc ‘lùi chuồng’ khi đi mua sắm hoặc gửi xe trong các hầm xe chật chội trở nên dễ dàng hơn rất nhiều”, chị Linh nói.

Một tính năng mà chị Linh đặc biệt thích trên Toyota Vios 2021 là hệ thống ga tự động hứa hẹn sẽ giúp việc đi đường trường, đường cao tốc của chị nhàn hơn đáng kể. Chị Linh cho biết do yêu cầu công việc, cuối tuần chị Linh thường phải di chuyển khá xa, đi đường cao tốc với quãng đường lên đến cả trăm km mà cứ phải giữ chân ga suốt nên khá mỏi chân. Do đó, tình năng ga tự động là rất cần thiết và hữu ích với chị em phụ nữ. Đó là chưa kể xe còn được trang bị tới 7 túi khí, bảo vệ mọi vị trí ngồi, vượt trội so với các mẫu xe cùng phân khúc.

“Sau buổi trải nghiệm, mình nhận thấy Toyota Vios 2021 là mẫu xe hội tụ đủ những yêu cầu của mình. Mẫu xe này vừa có thiết kế hiện đại, nội thất rộng rãi, nhiều tiện nghi, an toàn, dễ vận hành và đặc biệt là có lợi thế về thương hiệu uy tín. Trong khi đó, những giá trị thực dụng của xe như bền bỉ, ít hỏng vặt đã được thực tế kiểm chứng qua nhiều thế hệ tại Việt Nam. Rõ ràng, với tầm giá hơn 500 triệu, đây là một lựa chọn rất hấp dẫn để người dùng xe hạng A như mình lên đời”, chị Linh chia sẻ.

Toyota Vios 2021 hiện được phân phối với đa dạng phiên bản, cùng giá bán phù hợp ngân sách của nhiều người dùng Việt, khởi điểm từ 478 triệu đồng. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn thường xuyên được áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý.

Trong tháng 7 này, khách hàng mua Toyota Vios phiên bản Vios E và G sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn từ Toyota. Cụ thể, khi thanh toán đầy đủ giá trị xe từ ngày 1/7 đến 31/7 khách hàng được Toyota hỗ trợ từ 20 đến 30 triệu đồng lệ phí trước bạ khi đi đăng ký. Đồng thời, Toyota cũng có gói ưu đãi vay tới 80% giá trị của với lãi suất thấp chỉ từ 2,99% cố định trong 6 tháng đầu. Khách mua Toyota Wigo từ nay đến cuối năm sẽ được gói ưu đãi trị giá 20 triệu đồng gồm: bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng và gói bảo hành mở rộng. Khách mua Rush sẽ nhận một năm bảo hiểm vật chất trị giá 8,7 triệu đồng khi hoàn tất thủ tục thanh toán. Chương trình áp dụng từ nay đến cuối năm.

Hiện, hệ thống đại lý Toyota toàn quốc đang đẩy mạnh các hoạt động trực tuyến, giao xe tận nơi khách yêu cầu, dịch vụ sửa chữa linh động, khẩn cấp trong đợt dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Chia sẻ từ người dùng Linh Đoàn (forum.autodaily.vn) 

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm