09:00  | 

TCMV cùng SGMW ra mắt ba mẫu xe tải, xe van cỡ nhỏ thương hiệu WULING tại thị trường Việt Nam

Ngày 11/7/2021, TCMV chính thức ra mắt 3 mẫu xe tải xe van mang thương hiệu Wuling, bao gồm hai xe tải Wuling Sunshine 1.2, Wuling Brilliance 1.5 và xe van Wuling Brilliance Van. Đây là ba sản phẩm của Wuling dành cho thị trường nước ta, hướng tới các tỉnh, thành phố lớn có nhu cầu vận chuyển cao như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, và các thị trường tuyến huyện, thị xã, nơi tập trung khách hàng vận chuyển hàng nông sản, vật liệu xây dựng, bưu phẩm,….

Bộ ba sản phẩm này được đưa tới Việt Nam qua sự hợp tác giữa Công ty Ô tô TC Việt Nam (TCMV) và SGMW. Trong đó, SGMW (tên đầy đủ: SAIC-GM-Wuling Automobile) là liên doanh giữa cái tên SAIC – nhà sản xuất ô tô lớn nhất Trung Quốc, General Motors – một trong những tập đoàn ô tô lớn nhất toàn cầu và Wuling Motor – nhà sản xuất xe tải nhẹ với hơn 40 năm kinh nghiệm đến từ Liễu Châu. 

Về phía Công ty Ô tô TC Việt Nam, đây là công ty con của TCMH – doanh nghiệp tiên phong trong ngành công nghiệp ô tô thương mại của Malaysia. TCMV hiện là một trong những doanh nghiệp đầu tư mạnh trong lĩnh vực lắp ráp và phân phối các dòng xe tải nhỏ dưới một tấn, xe Van, và xe bus tại Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, cùng những giá trị đã được khẳng định tại thị trường quốc tế của SGMW, TCMV cam kết mang tới cho khách hàng những giá trị từ những thương hiệu lớn trên thế giới, với những sản phẩm chất lượng cao và giá cả phù hợp với thị trường Việt Nam.

Chính vì thế, sự hợp tác lần này giữa TCMV và SGMW hứa hẹn sẽ đem lại làn gió mới cho thị trường xe tải nhẹ và xe van ở Việt Nam. Với thiết kế được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến của GM và dẫn đầu xu hướng xe tải nhẹ an toàn với trang bị phanh ABS, nhằm đáp ứng những nhu cầu đa dạng, Wuling Sunshine 1.2, Wuling Brilliance 1.5 và Wuling Brilliance Van là lựa chọn hàng đầu để mang lại hiệu quả cao nhất cho hoạt động vận tải của khách hàng.

TCMV cùng SGMW ra mắt ba mẫu xe tải, xe van cỡ nhỏ thương hiệu WULING tại thị trường Việt Nam xe-trung-quoc-1.jpg

Lễ ra mắt ô tô tải và ô tô van Wuling

Cụ thể, cả ba chiếc xe đều được trang bị động cơ công nghệ GM đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 mang đến khả năng hoạt động bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu đồng thời cũng cho thấy sự thân thiện với môi trường. Ngoài ra, hệ thống treo chắc chắn cũng giúp những phương tiện này dễ dàng chinh phục mọi hành trình. Đặc biệt, cả Wuling Sunshine 1.2, Wuling Brilliance 1.5 và Wuling Brilliance Van đều được trang bị hệ thống phanh ABS, điểm nổi bật hơn mọi đối thủ trong cùng phân khúc, giúp xe vận hành thuận tiện hơn và an toàn hơn.

Đánh giá về việc ra mắt những sản phẩm mới ở thị trường Việt Nam ngay ở thời điểm dịch bệnh chưa chấm dứt, ông Lawrence Lee Jiunn Shyan, Tổng Giám đốc của TCMV nhận định: “Việc ra mắt xe ở hoàn cảnh thị trường xe tải bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh như hiện tại có thể được xem là một quyết định táo bạo. Tuy nhiên, nền kinh tế vẫn có xu hướng tăng trưởng.

Trong 5 tháng đầu năm, vận tải hành hàng hóa tăng 10.8% và vận tải hành khách tăng 4.2% so với cùng kỳ năm 2020.  Thị trường xe tải nhẹ trong 5 tháng đầu 2021 cũng tăng 21% so với năm 2020.  Đó là những dấu hiệu về khả năng phục hồi đầy lạc quan của thị trường xe tải và nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng tại Việt Nam. Ban giám đốc của TC Motor Việt Nam cho rằng việc cho ra mắt những sản phẩm mới ở thời điểm này là hợp lý”.

TCMV cùng SGMW ra mắt ba mẫu xe tải, xe van cỡ nhỏ thương hiệu WULING tại thị trường Việt Nam xe-trung-quoc-2.jpg

TCMV lạc quan giới thiệu những chiếc xe tải, xe van mang thương hiệu Wuling tới thị trường Việt Nam

Đồng thời, Tổng Giám đốc của TCMV cho biết, các sản phẩm xe tải, xe van của Wuling sẽ được TCMV phân phối độc quyền qua hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Các đại lý đã được đào tạo đầy đủ về sản phẩm, qui trình quản lý bán hàng và kỹ thuật sửa chữa. Với sự chuẩn bị kỹ càng và tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo công ty TCMV, chúng tôi tự tin ra mắt 3 sản phẩm mang thương hiệu Wuling đầu tiên tại thị trường Việt Nam và tin tưởng các sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp việc kinh doanh Qúy khách hàng thu được nhiều lợi nhuận hơn”.

Về định hướng phát triển của thương hiệu xe Wuling nói riêng và TCMV nói chung, ông Lawrence khẳng định: “Trong thời gian tới, nhằm mục tiêu phát triển hệ thống dịch vụ bán hàng, dịch vụ sau bán hàng và bảo dưỡng chuyên nghiệp, công ty Ô tô TC Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng và hoàn thiện hê thống đại lý trên quy mô toàn quốc”.

Song song với việc ra mắt ba mẫu xe, TCMV cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi “Mua Wuling đi – Lo gì bảo dưỡng” với giá trị lên tới 10 triệu đồng. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi và các sản phẩm của Wuling, quý khách hàng có thể theo dõi tại https://www.wuling.com.vn.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm