08:25  | 

Top 5 mẫu xe tầm giá 500-700 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Với ngân sách dưới 700 triệu đồng, chọn mua mẫu xế hộp nào tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng có lẽ là băn khoăn của rất nhiều người dùng hiện nay. Dưới đây là Top 5 mẫu ô tô được nhiều khách Việt lựa chọn nhất trong tầm giá 500- 700 triệu đồng mà bạn có thể cân nhắc khi đang có dự định mua xe.

1. Toyota Vios G CVT: 581 triệu đồng

Mẫu xe đầu tiên trong danh sách này chính là Toyota Vios, mẫu xe vẫn được nhiều người dùng Việt quen gọi bằng những biệt danh “vua doanh số”, “mẫu xe bán chạy nhất thị trường”, hay “xe quốc dân”. Tính chung 6 tháng đầu năm 2021, lượng xe bán ra của Toyota Vios đạt 9.623 xe, lọt Top xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

Toyota Vios được đánh giá là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng muốn tìm kiếm một mẫu xe hạng B rộng rãi, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, thương hiệu Nhật Bản cùng giá bán dưới 600 triệu đồng. Trong số 4 phiên bản chính của Toyota Vios 2021 đang phân phối tại Việt Nam, bản G được đánh giá là lựa chọn hợp lý nhất cho khách hàng cá nhân. Phiên bản này đang có giá bán từ 581 triệu đồng.

Top 5 mẫu xe tầm giá 500-700 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay toyota-vios-white-a-1.jpg

Toyota Vios G 2021

Bên cạnh những thay đổi chung về phong cách thiết kế, hướng đến một diện mạo trẻ trung và hiện đại hơn, phiên bản G nay đã được trang bị cụm đèn chiếu sáng phía trước loại full LED 3 bóng giúp tăng tính thẩm mỹ và nâng cao hiệu suất chiếu sáng. Ngoài ra, bản G còn được trang bị bộ mâm đúc 15 inch có thiết kế mới hiện đại hơn, được sơn 2 tông màu tương phản.

Di chuyển vào bên trong, Toyota Vios G 2021 sở hữu nội thất màu be sáng mang đến cảm quan không gian cabin rộng rãi và thoáng đãng hơn. Màn hình thông tin giải trí cũng là loại mới với giao diện hiển thị sắc nét và cảm ứng được đánh giá nhạy hơn, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto.

Trong khi đó, các giá trị cốt lõi của Vios như không gian nội thất rộng rãi, thoải mái, dung tích cốp lớn, độ bền bỉ và khả năng vận hành mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu vẫn tiếp tục được phát huy trong phiên bản 2021 giúp Toyota Vios dễ dàng chinh phục những khách hàng mua xe lần đầu hoặc mua xe phục vụ gia đình.

2. Honda City RS: 599 triệu đồng

Thêm một mẫu xe hạng B khác xuất hiện trong danh sách này là Honda City. Đây chính là mẫu xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam nửa đầu năm 2021 với doanh số cộng dồn đạt 5.509 xe. Nếu Toyota Vios được nhiều người dùng Việt chọn mua như một lựa chọn “ăn chắc mặc bền” thì Honda City, đặc biệt là phiên bản RS, lại chinh phục những khách hàng yêu thích phong cách thiết kế trẻ trung, năng động, đậm chất thể thao, trong khi vẫn đáp ứng được nhu cầu về không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi.

Top 5 mẫu xe tầm giá 500-700 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay Honda City 2021 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 529 triệu đồng honda-city-2-1.jpg

Honda City RS 2021

Về thiết kế ngoại thất, Honda City RS nổi bật với mặt ca-lăng sơn đen cùng logo RS dập nổi đầy cá tính, cụm đèn trước Full LED hiện đại và cặp đèn sương mù LED. Nhìn từ hai bên, diện mạo của xe càng thêm cuốn hút với bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép 16 inch sang trọng được sơn 2 tông màu tương phản, tạo vẻ ngoài thể thao ấn tượng.

Di chuyển vào bên trong, Honda City RS được tích hợp nhiều không gian chứa đồ cho hành khách. Ghế ngồi được làm từ chất liệu da, da lộn kết hợp nỉ với viền chỉ đỏ thời thượng, mang lại vẻ sang trọng cho khoang cabin.

Những tiện nghi nổi bật của Honda City bao gồm: Màn hình giải trí trung tâm với kích thước 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto; Hệ thống điều hòa có thể điều chỉnh dễ dàng bằng nút xoay và nút bấm “MAX COOL”; Cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau; Đồng hồ tốc độ với thiết kế đầy tính thể thao; Nút điều chỉnh hệ thống âm thanh trên vô-lăng, Chìa khóa thông minh giúp mở cửa xe tự động…

Đặc biệt, với bản cao cấp RS, khách hàng có thể trải nghiệm những tiện nghi hàng đầu phân khúc như: Hệ thống âm thanh 8 loa; Chức năng khởi động xe từ xa; Cổng sạc USB được tích hợp trên cửa gió điều hòa phía sau,…

3. Kia Cerato: 544-685  triệu đồng

Mẫu xe thứ 3 trong danh sách này chính là Kia Cerato – mẫu xe đắt khách nhất phân khúc sedan hạng C với doanh số 6 tháng đầu năm 2021 đạt 4.713 xe. Theo đánh giá của các chuyên gia, có nhiều lý do tạo nên sức hút đặc biệt cho Kia Cerato. Trong đó, có thể kể đến như thiết kế rất bắt mắt, công nghệ tiện nghi, an toàn vượt trội, cảm giác lái ấn tượng và đặc biệt giá bán tốt nhất phân khúc.

Với mức giá dao động từ 544-685 triệu đồng, giá bán của Kia Cerato thậm chí còn ngang bằng với một số mẫu xe trong phân khúc B giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hoặc “lên đời” mẫu sedan hạng C rộng rãi và nhiều tiện nghi hơn.

Top 5 mẫu xe tầm giá 500-700 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay Kia Cerato vững vàng ngôi vương, dẫn đầu phân khúc sedan hạng C kia-cerato-02.jpg

Kia Cerato

Kia Cerato sở hữu kích thước lớn nhất phân khúc cùng chiều dài cơ sở 2.700 mm, mang tới cho khách hàng một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái ở tất cả các vị trí ngồi trong xe. Chưa kể, mẫu sedan này còn có hàng loạt các tính năng, trang bị hiện đại như ghế da 2 tone màu, sạc điện thoại không dây, nút nhấn khởi động Start/Stop, ghế lái điều chỉnh điện.

Ngoài ra, xe còn được trang bị cốp sau đóng mở điện thông minh, ghế sau gập linh hoạt giúp gia tăng dung tích khoang hành lý, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập và cửa gió phía sau…

Chưa hết, Kia Cerato còn ghi điểm trong phân khúc là mẫu xe có khả năng vận hành linh hoạt, cùng 4 chế độ lái gồm Eco, Normal, Sport và Smart. Mỗi chế độ sẽ tối ưu hóa hiệu suất vận hành mang đến cho người lái nhiều trải nghiệm khác biệt.

4. Kia Seltos: 609-729 triệu đồng

Với ngân sách từ 500-700 triệu đồng, khách hàng vẫn có thể lựa chọn những mẫu xe gầm cao đa dụng. Trong đó, có thể kể đến cái tên rất hot hiện nay là Kia Seltos.Với doanh số cộng dồn 6 tháng đầu năm 2021 đạt 7.209 xe, tân binh Kia Seltos đang là mẫu xe dẫn đầu thị trường Việt Nam ở phân khúc xe gầm cao SUV/Crossover.

Được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2020, Kia Seltos lập tức tạo được sức hút rất lớn với người dùng nhờ thiết kế mới mẻ, trẻ trung, nhiều công nghệ hiện đại vượt trội trong phân khúc và đặc biệt là giá bán hấp dẫn. Thậm chí, mẫu xe này còn có nhiều thời điểm rơi vào cảnh cháy hàng vì lượng đơn đặt hàng quá lớn.

Top 5 mẫu xe tầm giá 500-700 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay Giải mã sức hút của Kia Seltos – Tân vương phân khúc SUV đô thị kia-seltos-02.jpg

Kia Seltos

Xe được trang bị màn hình hiển thị thông tin 7 inch, màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước lớn nhất phân khúc lên đến 10.25 inch, tích hợp nhiều tính năng hiện đại với độ phân giải cao full HD, kết nối Android Auto/ Apple Car Play.

Đáng chú ý, ngoài ghế lái được trang bị tính năng chỉnh điện, Kia Seltos còn được trang bị thêm tính năng làm mát hàng ghế trước giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn. Ngoài ra, Kia Seltos còn là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống đèn trang trí nội thất, vốn là trang bị chỉ xuất hiện trên một số dòng xe cao cấp. Hệ thống đèn Sound Mood Light trên Kia Seltos có 6 chủ đề và 8 màu sắc thay đổi theo nhịp điệu, tạo ra cảm xúc và mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Bên cạnh đó, khối động cơTurbo 1.4L vừa đủ để sử dụng hàng ngày, cùng 3 chế độ lái Eco – Normal – Sport mang đến những trải nghiệm vận hành khác nhau. Trong đó, chế độ Sport phù hợp những người lái phóng khoáng, yêu thích phong cách thể thao.

5. Mitsubishi Xpander: 555-630 triệu đồng

Mẫu xe cuối cùng trong danh sách này chính là Mitsubishi Xpander, mẫu MPV rất hot tại thị trường Việt Nam hiện nay.Tính chung6 tháng đầu năm 2021, đã có tổng cộng 8.324 xe Xpander được giao đến tay khách hàng, bỏ xa những mẫu xe đối thủ thương hiệu Toyota.

Nhờ sở hữu một loạt những lợi thế nổi bật, bao gồm tính thực dụng như đi được 7 người, xe gầm cao, vận hành linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu, cùng giá bán hấp dẫn, Mitsubishi Xpander nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng. Bên cạnh đó, xe còn được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mang đến một diện mạo trẻ trung và rất hợp với thành thị.

Top 5 mẫu xe tầm giá 500-700 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay Mitsubishi Xpander tiếp tục dẫn đầu phân khúc MPV tháng 5/2021 mitsubishi-xpander-2020-autodaily-014.jpg

Mitsubishi Xpander

Xpander có kích thước tổng thể 4.475 x 1.750 x 1.730 mm, gầm xe cao 205 mm và bán kính quay vòng nhỏ 5,2m khiến ngoại thất xe trông hài hòa và cân đối. Chiều dài cơ sở của xe lên tới 2.775 mm mang đến một không gian rộng rãi cho cả 3 hàng ghế. Xpander trang bị mâm xe 16 inch thiết kế mới với họa tiết hai tông màu hiện đại.

Bên trong cabin, xe được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch kết nối Android Auto/Apple CarPlay. Đặc biệt, xe được trang bị tới 45 ngăn chứa đồ tiện dụng, vô lăng tích hợp thoại rảnh tay và điều chỉnh 4 hướng; Ổ cắm điện 12V cho cả 3 hàng ghế; Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.

Ngoài ra, xe còn trang bị 2 giàn lạnh với 4 cửa gió điều hòa hàng ghế thứ 2 được thiết kế tỉ mỉ cho cả 3 hàng ghế đều mát, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ MIVEC dung tích 1.5L cho công suất tối đa 104PS và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, đi kèm hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Khối động cơ này được người dùng đánh giá cao với khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Xpander là 6,9 lít/100 km trên đường kết hợp.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm