10:16  | 

Video: Bán tải Chevrolet Silverado drift lỗi, rụng cả bánh sau

Một pha drift giữa giao lộ bất thành đã khiến mẫu bán tải cỡ lớn Chevrolet Silverado bị rụng bánh sau khi đâm vào vỉa hè và suýt chút nữa thì văng phải một thanh niên đang đứng xem.

Đoạn video dưới đây được đăng tải trên mạng xã hội Reddit, quay lại vụ tai nạn hy hữu của mẫu bán tải Chevrolet Silverado khi đang biểu diễn pha drift ngay giữa giao lộ tại Mỹ. Có vẻ như tài xế đã không làm chủ được tốc độ và xác định được góc chính xác để vượt cua khiến chiếc xe không quăng đuôi theo đúng quỹ đạo, đâm vào vỉa hè.

Cú va chạm mạnh đã khiến bánh xe ở phía sau bị gãy ra khỏi khục. Đáng chú ý, một thanh niên đứng ngay trên vỉa hè suýt chút nữa đã bị mẫu bán tải hất đuôi trúng.

Drift vốn là một kỹ thuật biểu diễn nghệ thuật rất nổi tiếng trong giới đam mê ô tô. Muốn thực hiện màn drift thành công ngoài việc người lái cần có kỹ năng tốt để đảm bảo khả năng điều khiển chiếc xe trong điều kiện bị trượt bánh mất kiểm soát thì việc lựa chọn một mẫu xe để drift cũng rất quan trọng.

Rõ ràng, một mẫu bán tải cỡ lớn như Chevrolet Silverado không phải là lựa chọn phù hợp để biểu diễn drift bởi thân xe lớn và trục cơ sở dài rất khó để người lái có thể kiểm soát khi thực hiện những cú tăng tốc, hất đuôi xe. Dù sao, vẫn rất may mắn khi không có thiệt hại quá lớn về cả người và xe trong vụ drift lỗi trên.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm